Lifestyle

"หมอลักษณ์" เผย ราศี ต่อไปนี้ อยู่ไม่ติดที่ ยิ่ง เดินทาง ยิ่ง โชคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี 1 ราศี มักอยู่ไม่ติดที่ มีเหตุให้ต้องเดินทาง แต่ยิ่งเดินทาง ยิ่งโชคดี

ราศี ที่ในช่วงนี้ ยิ่ง เดินทาง ยิ่ง โชคดี คือ ราศีพิจิก ตามหลักทางโหราศาสตร์เลยถ้าดาวอาทิตย์โคจรทับลัคนาราศีใดจะมีเหตุให้เดินทางอยู่ไม่ติดที่เหมือนดาวแห่งความร้อนลึกพลังงานมาถึงตัว นับตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม ดาวอาทิตย์เจอโคจรส่งกระแสถึงชาวราศีพิจิกตรงๆ แปลว่า พิจิกอยู่ไม่ติดที่ มีนู่น นี่ นั่น ต้องมีกิจกรรมทำ แต่ยิ่งเดินทางยิ่งโชคดี แปลว่าเกี่ยวข้องกับดาวเจ้าเรือนลาภะ

 

ชาว ราศี พิจิกมีดาวเจ้าเรือนลาภะ คือ ดาวพุธ โคจรทับดวงชะตาของชาวราศีพิจิก แปลว่า ลาภมาทับตัว เพราะฉะนั้นมีกิจกรรม ติดต่อ ซื้อขาย ออกอีเว้นท์ รับอีเว้นท์ มีกิจกรรมนู่น นี่ นั่น ในฐานะดารา นักแสดง หรือประชาชนทั่วไป พ่อค้า แม่ขาย คนค้าขายออนไลน์ ในกิจกรรมที่จะต้องพบปะ เดินทาง รับรองเกิด โชคลาภ ยิ่งมากขึ้นชัดเจนขึ้น หรือยิ่งจะใช้สุดยอดสีผึ้งให้เกิดโชคลาภ สาริกา หรืออะไรก็ตามที่เป็นมหามงคล หรือจะไปไหว้หลวงพ่อกวย ขุนแผน ฯลฯ แล้วแต่ ก็เป็นมหามงคล

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ยิ่ง เดินทาง ยิ่ง โชคดี คือ ราศีพิจิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ