Lifestyle

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 21 - 27 พ.ย. 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 21 - 27 พฤศจิกายน 2565

ดวงคนเกิดวันจันทร์  ในสัปดาห์นี้ ดูเหมือนจะมีปัญหาอุปสรรคเข้ามาให้คุณจัดการ แต่ต้องบอกว่า คุณจัดการได้ และเอาอยู่ จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้อย่างแน่นอน ขอแค่เชื่อมั่นในตัวเองเท่านั้น 


ดวงคนเกิดวันอังคาร  ดูเหมือนว่า ในสัปดาห์นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นแบบปุ๊ปปั๊ป ฉับพลัน ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ชีวิตจะมีอะไรดีๆ เข้ามาแบบฉับพลัน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้เพิ่มเงินเดือน หรือได้งานแบบฉับพลัน ไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน ก็เป็นได้ 


ดวงคนเกิดวันพุธ  ในสัปดาห์นี้ มีเรื่องให้คิด ให้ตัดสินใจ ขอให้คิดทบทวนอย่างมีสติ ให้มากที่สุด สิ่งไหนที่ตัดสินใจแล้ว ต้องบอกว่า มันดีที่สุดกับชีวิตคุณเสมอ 
 

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี  ในสัปดาห์นี้มีดวงทางการเงินแบบที่เรียกว่า เงินไหลนอง ทองไหลมา เงินเต็มบ้าน ทองเป็นถุง เป็นถัง คุณจะมีโอกาสทางการเงินอย่างมาก 


ดวงคนเกิดวันศุกร์  แม้ในสัปดาห์นี้ จะมีปัญหาอุปสรรค แต่คุณจะเอาชนะมันได้ คุณจะได้คว้าชัย คุณจะเอาชนะ ศัตรู ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆไปได้ เป็นอย่างดี ชีวิตดูมีทางเลือก จะหยิบจะจับอะไร มีแนวโน้มประสบความสำเร็จอย่างสูง
 

ดวงคนเกิดวันเสาร์  มีเกณฑ์จะมีวาจาที่ดี พูดจาชักจูงโน้มน้าวใจคนได้ มีอิทธิพลค่อนข้างสูง ในขณะเดียวกันต้องระมัดระวัง เป็นคนมองโลกในแง่ดี บางครั้งอาจจะมีคนที่ไม่จริงใจเข้ามาได้ ฉะนั้นต้องบริหารจัดการความเสี่ยงของตัวเอง ดูให้ระเอียดรอบครอบก่อน 


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์  ในสัปดาห์นี้ชีวิตดูโดดเด่น อาจจะมีคนอิจฉา อาจจะมีคนรู้สึกหมั่นไส้คุณได้ ฉะนั้นแล้วอย่าไปสนใจใคร ที่คิดไม่ดีกับเรา อย่าไปจดจ่ออยู่กับเขา เราไม่สามารถทำให้ใครมารักเราได้ทั้งหมด ถ้าเขาจะรักอยู่เฉยๆเขาก็รัก ใช้ชีวิตของเราให้มีความสุขดีกว่า แล้วโฟกัสคนที่รักเรา แล้วชีวิตคุณจะโดดเด่น และไปข้างอย่างมีความสุข  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ