Lifestyle

จริงหรือไม่ 4 วันเกิด ต่อไปนี้ "หมอกฤษฏ์" ชี้ ปากร้าย ใจดี พูดตรง จริงใจ ไม่โกหก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม เผยว่า ตามตำราโหราศาสตร์ บอกไว้ว่า คนทีเกิดใน 4 วันต่อไปนี้ เป็นคน ปากร้าย ใจดี พูดตรง จริงใจ ไม่โกหก ตอแหล

สำหรับ 4 วันเกิด ที่ตามตำรา โหราศาสตร์ บอกว่า เป็นคน ปากร้าย ใจดี พูดตรง จริงใจ ไม่ โกหก ตอแหล คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น เป็นคนที่เวลาเจอคนที่เราหวังดีเรามักจะไปพูดสอนเตือนเขาตรงๆ จนหลายคนคิดว่าเป็นคนปากร้าย  มองว่าเราไปข่มเขา หรือบางคนด่าว่าเราไปเสือกเรื่องของเขา

 

ทั้งที่จริงๆ เราเป็นคนจริงใจอยากให้เขาได้ดี เราเคยเจอปัญหาแบบนี้มาก่อนไม่อยากให้เขาเจอปัญหาแบบเราแต่ด้วยคำพูดที่อาจจะพูดตรงเกินไปไม่เกรงอกเกรงใจทำให้คนอื่นมองว่าเราเป็นคนปากร้ายแต่ใจลึกๆ เป็นคนใจดี

 

4 วันเกิด นี้เวลามีปัญหาอะไรทะเลาะกับใคร จริงๆ แล้วเป็นคนใจอ่อน บางครั้งอาจไปร้องไห้อยู่คนเดียว เศร้าอยู่ภายใน แต่ปากกลับบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่แคร์ ทำแบบไม่สนโลกเลย แต่ใจจริงๆ เศร้า 4 วันเกิดนี้เป็นคน จริงใจ ไม่ชอบเลียแข้งเลียขาใคร โกหก ตอแหล ใครไม่เป็น คือ จะให้เลียขาคนอื่นไม่เอา เรียกได้ว่าเสียเงินไม่ว่าแต่ถ้าเสียหน้าไม่เอาเลย 

 

4 วันเกิด ที่เป็นคน ปากร้าย ใจดี พูดตรง จริงใจ ไม่ โกหก ตอแหล คือ คนที่เกิดในวันอาทิตย์, วันอังคาร, วันเสาร์ และวันพุธกลางคืน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ