Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง เคราะห์ซ้ำกรรมซัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เตือน ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง เคราะห์ซ้ำกรรมซัด จะเป็นราศีใดไปดูกันเลย

ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ได้แก่ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน- 13 พฤษภาคม) สุนทรภู่เคยกล่าวไว้ว่า “ด้วยเคราะห์ซ้ำกรรมซัด วิบัติเป็น มิแลเห็นที่อันซึ่ง จะพึ่งพา” ชาวราศีเมษถูกราหูโคจรทับลัคนา จะมีเหตุให้พลัดพรากจากไป นับจากวันที่ 30 มีนาคมไปอีกปีครึ่ง คุณถูกราหูโคจรทับ ซึ่งจะมีทั้งดีทั้งร้าย ขึ้นอยู่กับพื้นดวงชะตาเดิมที่ผูกดวง ใครที่ราหูเป็นคุณกับคุณ ไม่ได้เป็นอริ มรณะ วินาศ ก็ดีไป แต่ถ้าราหูเป็นโทษ ราหูทับก็จะมีเรื่องให้ไฟไหม้บ้าน ย้ายบ้าน พลัดพราก เสียที่ เสียคนรัก

 

ราหูทับ คือ กรรมเก่า เพราะฉะนั้นให้ระวัง ป้องกัน เรื่องฟืนไฟ เหตุเภทภัยต่างๆ และประกอบกับในช่วงนี้ดาวศุกร์จรเล็งชะตา เข้าเกณฑ์พินทุบาทว์ ศุกร์จรเล็งชะตา ในทางโหราศาสตร์ถือว่าเป็นศุกร์ 7 “ศุกร์ 7 อาจารย์เจ้า ว่าร้อนนิรันดร์” เรื่องความรัก เรื่องการเงิน เรื่องหุ้นส่วนก็จะมีปัญหา

 

แต่อย่ากลัวคุณต้องการบริหารจัดการชีวิต อะไรที่เรารู้ล่วงหน้าต้องแก้ไขได้ เพราะฉะนั้นขอให้กำลังใจ ที่สำคัญทั้ง ราหูทับ ทั้งดาวศุกร์เล็งชะตา เคราะห์ซ้ำกรรมซัด แบบนี้ "หมอลักษณ์" แนะนำให้หาโอกาสย้ายห้องนอน ย้ายที่นอน เช่น เคยนอนบนเตียงไปนอนนอกห้อง หรืออาจจะต้องรับอีเว้นท์ ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด อันนี้ดีเลย แต่ก็ต้องระวังการขับยวดยานพาหนะ ใครมาปาดหน้าทำให้เราอารมณ์ขึ้นให้อภัย ดวงเราไม่ดีอยู่เราไม่รีบ ไม่เป็นไร ทำแบบนี้ก็จะผ่านไปได้

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี  ที่ในช่วงนี้ ระวัง เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ได้แก่ ราศีเมษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ