Lifestyle

สงบ ร่มรื่น ริมทะเล @ วินแดม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วินแดม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า" พร้อมกลับมาต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นโรงแรมที่สงบ ร่มรื่น ท่ามกลางธรรมชาติไว้เช่นเดิม

ใครที่เคยเดินทางไปแถว “ปราณบุรี” คงรู้กันดีว่าที่นี่ยังคงเสน่ห์ของความเป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลไว้ได้อย่างชัดเจน ด้วยความเงียบสงบผู้คนไม่พลุกพล่าน เหมาะแก่การเดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจ และสำหรับคนที่เคยมาพักในย่านนี้น่าจะคุ้นเคยกับ “วินแดม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า” กันมาบ้าง แต่ถ้าบอกว่าที่นี่เดิมคือ เอวาวอน หัวหิน เชื่อว่าหลายคนต้องถึงบางอ้อกันทีเดียว

 

บริเวณล็อบบี้

 

โซนห้องอาหาร

 

ปัจจุบัน “วินแดม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า” เป็นสมาชิกในเครือ โรงแรม วินแดม แฟรนไชส์ธุรกิจโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เข้ามารีโนเวท รีสอร์ต บนพื้นที่ 50 ไร่ ให้กลับมาสวยงามพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นโรงแรมที่สงบ ร่มรื่น ท่ามกลางธรรมชาติไว้เช่นเดิม โดยถือฤกษ์ดีจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว เมื่อค่ำคืนก่อน ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

โดมินิก เอ็กเกอร์ -  ศุภรัตน์ ผาสุก - วิโรจน์ ตั้งเจตนาพร

 

เชอริล ออง - ธเนศ เจริญจิตไพศาล - โดมินิก เอ็กเกอร์

 

โดมินิก เอ็กเกอร์ ผู้อำนวยการด้านปฏิบัติการระดับภูมิภาค ของเครือวินแดม ประจำประเทศไทย บอกถึงจุดเด่นของที่นี่คือพื้นที่รีสอร์ตขนาดใหญ่ ประกอบด้วยพูลวิลล่า 44 หลัง บนเนื้อที่ 90 – 110 ตารางเมตร และห้องพักอีก 150 ห้อง ริมทะเลอันเงียบสงบ เหมาะกับกลุ่มลูกค้า ทั้งที่มาแบบครอบครัว มากับคนรัก หรือมาปาร์ตี้กันเป็นแก๊งค์

 

ยิงธนู

 

ปั่นจักรยาน

 

นอกจากความสงบ ร่มรื่น ในวันพักผ่อนแล้วที่แขกผู้มาเยือนจะได้รับแล้ว ภายในรีสอร์ตยังมีกิจกรรมให้เลือกสนุกสนานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โยคะยามเช้า, ยิงธนู ปั่นจักรยาน, ตีเทนนิส, พิคเคิลบอล, สเก็ต, วอลเลย์บอลชายหาด ฯลฯ หรือจะเลือกนอนอาบแดด - นอนอ่านหนังสือริมสระน้ำก็ชิลไปอีกแบบ

 

สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนระบบน้ำเกลือ

 

ภายใน รีสอร์ต ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องฟิตเนส ห้องสโมสรเด็กเล็กและห้องประชุม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นจุดเด่นของทางรีสอร์ต ได้แก่ สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่กว่า 1,250 ตารางเมตร พร้อมด้วยลู่ว่ายน้ำที่มีความยาวถึง 47 เมตร

 

สปา พาวิลเลี่ยน

 

ส่วนหนุ่มสาวที่รักการทำอาหาร การันตีว่าถูกใจแน่นอน เพราะที่นี่เป็นที่ตั้งของสถาบันสอนทำอาหารแพลนท์เบส หรืออาหารจากพืชระดับแนวหน้าของเอเชีย ซึ่งพร้อมจะเปิดให้บริการอีกครั้งหลังผ่อนคลายมาตรการโควิด-19

 

นั่งชมสวนริมระเบียงห้องพัก

 

ทั้งนี้ “วินแดม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า” จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์จากเครือโรงแรมที่ดีที่สุดของโลก Wyndham Rewards ที่มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกมากกว่า 95 ล้านรายในการแลกคะแนนสะสมเพื่อนำไปใช้กับ โรงแรม รีสอร์ต คลับพักผ่อน และธุรกิจห้องพักอีกนับพันแห่งทั่วโลก

 

ทัศนียภาพมุมสูง

 

ใครกำลังมองหาที่พักชายทะเลท่ามกลางธรรมชาติอันสงบร่มรื่น อย่าลืมลิสต์ “วินแดม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า” ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับทริปต่อไปนะคะ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ