Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์หลัง เดือน "พฤศจิกายน" 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

วันอาทิตย์


การงาน 
คนวันอาทิตย์ในช่วงครึ่งเดือนหลัง หากใครมีเเนวคิดที่อยากย้ายงาน หรือ กำลังคิดหาช่องทางขยายกิจการของตนเอง มีโอกาสจะได้ทั้งงานใหม่ เเละธุรกิจจะก้าวหน้าไปได้สวย บางท่านอาจได้รับตำเเหน่งใหม่ในที่เดิม ทั้งยังทำงานได้ดี มีผลงานให้หัวหน้างานเสมอ ๆ ส่วนคนว่างงาน เดือนนี้จะเริ่มมีงานเข้ามาให้ใจชื้น
 

การเงิน 
ถึงงานจะดี เเต่รายได้ยังคงที่ ยังไม่ปังอย่างที่คาดหวัง เพราะว่ายังคงมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ จึงต้องเคลียร์ก้อนหนี้ในส่วนนี้ให้หมดเสียก่อน เงินถึงจะคล่องขึ้น เเต่อย่าเพิ่งวางใจไป เพราะตัวคุณเองอาจมีเเพลนสร้างหนี้ก้อนใหม่ อาจมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น ถ้าบริหารเงินดีจะไม่เดือดร้อนทางการเงินเเน่นอน

 

ความรัก 

  • สำหรับคนโสด ที่เพิ่งจะเลิกรากับคนรักเก่าไป หรือ คนที่เคยคุย ๆ เเล้วห่างหาย เขาจะมีเหตุให้กลับมาเจอกัน มีความสัมพันธ์ร่วมกันใหม่ อาจจะเปลี่ยนสถานะ หรือ กลับมาคบหาเเละคบกันยาวเลยเป็นได้ 
  • ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังนิ่งๆ เนิบๆ ไม่มีอะไรหวือหวาในช่วงนี้ เเต่ไม่เเย่ ยังคงรักกันดีปกติสุข

 

สุขภาพ 
ช่วงนี้โหมทำงานหนัก จดจ่ออยู่กับหน้าคอมหรือสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากเกินไป ระมัดระวังอาการปวด คอ บ่า ไหล่ เป็นเเล้วเป็นนาน เพราะคุณไม่ชอบยืดเส้นยืดสาย ชอบทำงานยาว จนกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นอาจยึดอยู่ในที่เดียวกัน ให้ผ่อนคลายบ้าง
 

 

วันจันทร์


การงาน 

ช่วงนี้มีเรื่องงานให้หงุดหงิดใจเล็กน้อย เพราะการงานมีเเนวโน้มจะเกิดปัญหา เกิดความติดขัดจากเพื่อนร่วมงาน หรือ งานผิดพลาดบางจุดเเล้วยังไม่ได้รับการเเก้ไข จากคนอื่นๆ เมื่อส่งต่อมาที่เราทำให้ชะงัก กว่าจะทำงานสำเร็จก็กัดกินเวลาทำงานของคนอื่นไปด้วย


การเงิน 
ช่วงนี้โฟกัสเรื่องงานจนไม่มีเวลาใช้เงิน เเต่ยังคงจัดระเบียบการใช้เงินได้ดี มีรายรับรายจ่ายที่ดี วางเเผนการเก็บออมส่วนหนึ่ง เเละใช้ส่วนหนึ่งได้อย่างเหมาะสม มีเงินใช้คล่องตัวไม่มีใครมาเบียดเบียนเงินของตนเอง 

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้ไม่มีเวลามานั่งใส่ใจเรื่องความรักมากเท่าไหร่ เพราะมัวเเต่มุ่งมั่นกับการทำงานเเละการใช้ชีวิตของตนเองอยู่ หากใครที่สนใจจะรักคุณในช่วงนี้ อาจโดนคุณอิกนอร์ใส่ เเละอกหักจากคุณไป
  • ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาร่วมกัน มีความห่างเหินเกิดขึ้น ให้หาเวลาพากันไปเที่ยว ไปพักผ่อน หรือ ทานข้าวนอกบ้านเพื่อพูดคุยกันบ้าง


สุขภาพ
จะมีความเครียดจากเรื่องงานสะสม อาจเกิดการปวดหัวไมเกรน วิตกกังวลเรื่องงานจนไม่หลับนอน ส่งผลให้สุขภาพรวน  หาช่วงเวลาเเละหมั่นออกกำลังกายเเละคลายความเครียดด้วยกิจกรรมที่ชอบบ้างจะดีขึ้น
 

 

วันอังคาร


การงาน  
ช่วงนี้คนชาววันอังคารเริ่มมีความเบื่อหน่ายกับการงานที่ทำอยู่ปัจจุบัน ใจอยากจะย้ายเเละลาออก เเต่ยังไม่ใช่ช่วงจังหวะที่ดี อย่าเพิ่งไปไหนให้ชะลอเเละดูงานไปเรื่อย ๆ ก่อน เพราะถึงไปช่วงนี้คุณก็จะเจอเเต่กับเรื่องเดิมๆ อยู่ดี ถ้าช่วงนี้ไม่ไหวเเนะนำให้ลาพักร้อนเพื่อผ่อนคลายจิตใจเสียก่อน
 

การเงิน

ช่วงนี้การเงินเริ่มดีขึ้น เริ่มปลดหนี้สินก้อนใหญ่บางส่วนออกจากชีวิตได้ ทำให้การเงินคล่องขึ้น มีการเปลี่ยนเเปลงที่ดีขึ้น เมื่อการเงินเริ่มมีสภาพคล่อง เราจึงได้ใช้ชีวิตมากขึ้น ให้นำเงินส่วนที่พอเหลือไปพักผ่อน พักร้อน จะได้กลับมามีไอเดียเเนวคิดหาช่องทางเสริมรายได้

ความรัก

  • คนโสด  จะพบเจอกับความเหงาขั้นสุด เพราะว่าก่อนหน้านี้อาจเคยเทคนคุย ๆ ออกไปจากชีวิต เพื่อนรอบข้างของตนเองก็ทยอยมีเเฟน มีครอบครัว ไม่ค่อยว่างมาเจอะเจอ ทำให้คุณต้องใช้ชีวิตคนเดียว เเละมีความเหงา พยายามหากิจกรรมที่ชอบทำ ที่ชอบไปเผื่อคลายความรู้สึกนี้ 
  • ส่วนคนมีคู่ กำลังมีชีวิตที่ดี อยู่ในช่วงอินเลิฟ คลั่งรัก ทำเอาคนโสดหมั่นไส้ไม่น้อย เเต่ก็ดีกับตัวคุณเอง เพราะมีรักดีจะนำพาชีวิตเจอเเต่เรื่องดี ๆ 

สุขภาพ  

ช่วงนี้นั่ง ๆ นอน ๆ เยอะไปหน่อย ถ้ามีเวลาว่างเเละหากทำได้ให้หมั่นออกกำลังกายเสริมสุขภาพร่างกายบ้าง เเต่สุขภาพโดยรวมไม่มีเรื่องให้น่าเป็นห่วงหรือกังวลใจเรื่องความร้ายเเรงใดใด

 

วันพุธ 


การงาน 
ช่วงนี้คนวันพุธค่อนข้างจะโฟกัสเรื่องงานของตนเองเป็นอย่างมาก เหมือนได้เติมไฟของการทำงานมาอย่างเต็มที่ ทำอะไรก็ดูจริงจัง ใส่ใจกับงานไปหมด ไม่มีเวลาเเบ่งไปให้กิจกรรมอื่น ๆ จนคนรอบข้างเริ่มเเปลกใจว่าทำไมคุณดูเงียบหายไป เเต่จะมีเเค่คนสนิทเท่านั้นที่รู้ว่าคุณจริงจังกับงานอยู่ เเต่คุณก็ไม่ได้เครียดกับงานนะ เพียงเเค่สนุกเเละสนใจในเนื้องานมากเป็นพิเศษ เมื่อทำเพลิน ๆ ไป ทำให้กินเวลาการใช้ชีวิตในส่วนอื่นไปเยอะ 


การเงิน 
สภาพทางการเงินโดยรวมไม่มีอะไรให้ต้องกังวล ทั้งยังได้รับโอกาสเรื่องการเงินจากผู้ใหญ่ หรือ คนรอบตัว ที่จะหยิบยื่นเงินมาสนับสนุนให้คุณได้ทำโปรเจ็คใหม่ ๆ ต่อยอดให้ก้าวหน้าสำเร็จมากขึ้น ทำให้คุณมีเเรงบันดาลใจในการทำงานเพิ่มขึ้นไปอีก

ความรัก 

 

  • คนโสด ให้ทำตัวสวย ทำตัวหล่อเข้าไว้ เพราะว่าช่วงนี้คุณเริ่มเนื้อหอม มีใครบางคนกำลังสนใจคุณอยู่ เขามักจะชอบเเอบมองท่าทีของคุณอยู่ห่าง ๆ รอโอกาสดีดีที่จะเข้ามาสารภาพอย่างเซอไพร้ท์ เวลาเช่นนี้ให้คุณทำตัวเองให้ดูดีอย่างสม่ำเสมอ
  • ส่วนคนมีคู่  ความสัมพันธ์กำลังไปได้สวย ใครที่เพิ่งคบกันจะมีการพัฒนาจากเเค่คนคุยเป็นเเฟน จากเเฟนอาจเริ่มวางเเผนเเต่งงาน คนที่มีครอบครัวอาจจะอยากมีลูกเพิ่ม ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ

 

สุขภาพ  หมั่นตรวจเช็คสุขภาพกันบ้าง เพราะอาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำในหูไม่เท่ากันอาจเกิดการวิงเวียนศรีษะบ่อย ๆ หรือระบบภายในที่มองไม่เห็น ที่มีน้ำมาเอี่ยวอาจรั่วซึมจนทำให้เจ็บป่วย หากเช็คสุขภาพไว้เเต่เนิ่น ๆ จะไม่เป็นอันตรายใดใด

 

วันพฤหัสบดี


การงาน 
ช่วงนี้คนวันพฤหัสบดี เรื่องการงานอาจจะเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ไม่มีอะไรโดดเด่น การเริ่มต้นใหม่เกี่ยวกับงานยังไม่มาเร็ว ๆ นี้ โปรเจ็คที่เคยถูกทาบทามไว้ว่าจะให้คุณเป็นคนทำก็จะโดนเลื่อนออกไป คนว่างงานก็จะยังไม่ได้งานในช่วงนี้ ค่อนข้างจะเช้าชามเย็นชามไปพักใหญ่ เพราะดวงการงานค่อนข้างนิ่ง หากิจกรรมทำเเก้เบื่ออาจช่วยได้

การเงิน 
ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีในการคิดการลงทุนทำสิ่งต่าง ๆ เพราะงานที่ทำประจำยังเอื่อยเฉื่อย ตัวคุณเบื่อ อาจจะไฟเเรงในการทำอย่างอื่นเช่นลงทุนทำธุรกิจเล็ก ๆ ให้พอได้คิดได้ทำ ซึ่งมีเเนวโน้มว่าจะทำได้ดี เงินเข้ามาอย่างเป็นกอบเป็นกำเเน่นอน


ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้อกหัก เพราะดันไปเเอบชอบคนที่เขาไม่ชอบเรา หรือจับได้ทีหลังว่าคนที่คุยอยู่เขามีเจ้าของเป็นตัวเป็นตนเเล้ว คนที่มาชอบเราเเบบจริงจังก็มีเเต่เราก็ไม่ชอบเขา ทำให้ต้องเป็นโสดต่อไปเช่นนี้ 
  • ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้มีความเครียด เพราะคิดไปว่าอีกฝ่ายกำลังละเลยตนเอง รู้สึกใส่ใจน้อยลง ทำให้มีความน้อยอกน้อยใจ ชวนทะเลาะ ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก อาจจะต้องสงบสติเเละใจเย็นมากขึ้น เเละจับเข่าชวนคุยเคลียร์เรื่องทั้งหมด จะทำให้คุณตัดสินใจกับความสัมพันธ์นี้ได้ดี เเละ เครียดน้อยลง

 

สุขภาพ จะมีอาการปวดหลัง ปวดเอว ในช่วงนี้ ระมัดระวังการนั่งผิดท่า หรือการยืดเส้นผิดท่า ทำให้เกิดอาการเช่นนี้ได้

 

วันศุกร์


การงาน 
ก่อนหน้านี้คนวันศุกร์ค่อนข้างจะมีไฟในการทำงาน ทำงานมาเยอะอย่างหนักหน่วง เเต่บางทีก็โดนเทกลับให้มาทำใหม่ ยังไม่ถูกใจเจ้านาย หัวหน้ายังไม่ชอบบ้าง ทำให้ตนเองเริ่มจะหมดไฟในการทำงาน มีความเหนื่อยล้าสะสม เเละเบื่อหน่ายกับวงโคจรการทำงานเเบบนี้ มีความคิดอยากลาพักร้อนนาน ๆ หรือ ลาออกไปเลย เเต่ก็ได้เพียงคิดเพราะงานยังพัวพัน จึงต้องอดทน

การเงิน  
นอกจากจะมีเรื่องงานปวดหัวชุดใหญ่เเล้ว ยังมีเรื่องเข้ามาให้ปวดหัวเพิ่มเป็นดับเบิล ก็คือเรื่องการเงิน ช่วงนี้อาจต้องเตรียมเงินให้เยอะขึ้น เพราะข้าวของชิ้นใหญ่ในบ้าน มีเกณฑ์ที่จะเเตก หัก พัง ชำรุด  ซึ่งค่าซ่อมเเซมก็ไม่ใช่น้อย ๆ ทำให้คุณต้องหยิบเงินเก็บมาบำรุงรักษาด้วยความจำเป็น

 

ความรัก 

  • คนโสด ช่วงนี้มีคนคุยก็จริง เเละฝ่ายตรงข้ามเริ่มอยากจริงจังด้วย เเต่คุณยังคงปฏิเสธ เพราะยังไม่อยากเอาตัวไปผูกมัด หรือ ผูกพันธ์กับใคร ยังคงมีกำเเพงในใจหรือฝังใจกับเรื่องเก่า ๆ เลยไม่สามารถเอาตัวเองออกออกมาจากจุดนั้นได้เสียที
  • ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์ยังคงนิ่ง ๆ เนิบ ๆ ไม่มีอะไรหวือหวา ถือว่าดีที่ไม่ปวดหัวเพิ่ม

 

สุขภาพ 
ระมัดระวังเรื่องการใช้กล้ามเนื้อ เพราะมีเเนวโน้มกล้ามเนื้อจะอักเสบหากใช้งานบ่อย ให้พกยานวด น้ำมันนวด บรรเทาอาการติดตัวไว้บ้าง
 
 

วันเสาร์
 

การงาน 
ช่วงนี้คนวันเสาร์หายเหนื่อยมากขึ้นเรื่องการงาน เพราะมีการเปลี่ยนเเปลงที่ดี อาจจะได้โยกย้าย หรือ ย้ายงานใหม่มาเเล้วสำหรับบางคน เเละจะได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ทำให้คุณรู้สึกหึกเหิมมากขึ้น บรรยากาศการทำงานดีจนเเฮปปี้ ทำงานได้อย่างราบรื่น

การเงิน 
ช่วงนี้ค่อนข้างมีรายจ่ายเยอะ เพราะปลายปีจำเป็นต้องซื้อของขวัญ ของชำร่วย ไหนจะรายจ่ายส่วนตัวที่มีเยอะอยู่เเล้ว ทำให้เกิดการใช้เงินจวนตัวมาก หมุนเงินไม่ทัน อาจเครียดเล็กน้อย เเต่ถ้าผ่านช่วงที่ต้องจ่ายในเดือนนี้ไปได้อาจมีเเนวโน้มว่าดีขึ้น

ความรัก 

  • คนโสด ช่วงนี้เเอบซึมนิดหน่อย เพราะเเอบรักใครคนหนึ่งที่ทำให้เราคิดไปเองฝ่ายเดียว นึกว่าเขามีใจ เเต่จริงๆ เเค่เฟรนลี่ ทำให้คุณตกหลุมพลางความรักครั้งนี้ ช่วงนี้จึงต้องย้อมใจไปก่อน
  • ส่วนคนมีคู่ จะหงุดหงิดกับความรัก เเม้กระทั่งเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เขาทำไม่ถูกใจ ให้ระมัดระวังอารมณ์ที่เเสดงออกต่อกัน จะนำพาเรื่องเเย่ ๆ มาทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน

สุขภาพ  

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนเเปลงบ่อย คนวันเสาร์มักมีความเซ้นเซอร์ทีฟกับอากาศ อาจเกิดอาการภูมิเเพ้กำเริบ หายใจไม่สะดวก ควรเตรียมตัวดูเเลตัวเองให้พร้อมทั้งเรื่องหยูกยา เเละ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มที่จะบรรเทาให้ไม่ต้องปะทะกับสภาพอาการสที่เปลี่ยนเเปลง
 
 

logoline