Lifestyle

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 14 - 20 พ.ย. 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 14 - 20 พฤศจิกายน 2565

ดวงคนเกิดวันจันทร์  ดูเหมือนจะมีโอกาสมีเงินเข้า มีโอกาสร่ำรวย มีเงินมีทอง เงินไหลนอง ทองไหลมา มีโอกาสดี ๆ มีโชคลาภ เข้ามาในชีวิต 


ดวงคนเกิดวันอังคาร  สัปดาห์นี้ มีเรื่องให้คิด ให้ตัดสินใจอะไรบางอย่าง มีโอกาสคิดออก คิดได้ และตัดสินใจอะไรบางอย่างได้เป็นอย่างดี หรือจะมีโอกาสดีๆที่จะเข้ามา ให้คุณได้ตัดสินใจก็เป็นไปได้ ในเรื่องของ งาน ในเรื่อองของตำแหน่ง เรื่องของธุรกิจต่าง ๆ ก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน 


ดวงคนเกิดวันพุธ ช่วงเวลานี้ ดูเหมือนว่า จะมีคนจะมาขอยืมเงินจำนวนมาก  ช่วยได้เท่าที่ช่วย และดูเหมือนในสัปดาห์นี้ จะมีอะไรติดขัด แต่ขอให้อดทนนิดเดียว ไม่นานเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ให้ระวังคำพูดและการสื่อสาร เพราะอาจจะเจอกับคนหลากหลาย อาจจะทำให้มีปัญหากระทบกระทั่งกันได้
 

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี  สัปดาห์นี้ อาจจะมีปัญหาอุปสรรคผ่านเข้ามา แต่คุณลุยได้แก้ปัญหาได้ ขอแค่ใจเย็น ๆ อย่ารีบร้อน คุณงามความดี ที่คุณสร้างไว้ จะผลิดอกออกผลงดงาม งอกเงย  ส่วนปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้นจะสามารถแก้ไขได้อย่างแน่นอน มีโอกาสประสบความสำเร็จ ขอแค่เชื่อมั่นในตัวเอง และไม่กังวลจนมากเกินไป มีโอกาสการมีสัมผัสพิเศษ มีเซ้นต์ มีความสร้างสรรค์ ทำให้สามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน 


ดวงคนเกิดวันศุกร์ สัปดาห์นี้ขยับขยายเติบโต ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงิน หรือ ความรัก เติบโตไปในทิศทางที่ดี 
 

ดวงคนเกิดวันเสาร์  มีเกณฑ์อย่างมาก ที่ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือเมตตา ค้ำชู จะมีคนเมตตาเยอะ รวมทั้งมีโอกาสขยับขยายเติบโต ในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในเรื่องของการงาน หรือแม้แต่ในเรื่องความรัก จะมีคนรัก คนชื่น คนชอบ คนชม  แค่ระวังให้ดีว่าเขามีเจ้าของหรือไม่ 

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์  สัปดาห์นี้มีเงินหมุนเข้า มีเงินหมุนออก บริหารจัดการการเงินให้ดี แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จะมีคนเก่าๆคนต่างวัย หวนคืนกลับมา ใครที่รอแฟนเก่า คนรักเก่า มีเกณฑ์จะกลับมาคืนดีกันได้  รวมทั้งมีโอกาสพบรักต่างวัย หรือจะมีคนมาชักชวนไปลงทุน ทำงาน ทำธุรกิจ อะไรบางอย่าง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ