Lifestyle

"หมอลักษณ์" ชี้ ราศี...ชีวิตพัง แนะ ไหว้ พระราหูทรงครุฑ พลิก ร้าย กลายเป็น ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เตือนว่า ช่วงนี้มี 1 ราศี ที่ต้อง ระวัง เกมพลิก ชีวิตพัง แนะ ไหว้ “เทพพระราหูทรงครุฑ” จะช่วยเปลี่ยนดวงชะตาจากร้ายให้กลายเป็นดี

“หมอลักษณ์” เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ เกมพลิก ชีวิตพัง ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ คนที่จะมีทิศทางต้องมีพื้น ดวงชะตา ที่ต้องมีเกณฑ์เสียอยู่ด้วย เวลานี้ดาวเจ้าเรือนแห่งความสำเร็จตามเป้าหมายโคจรพักร์องศามาตั้งแต่ประมาณเดือนสิงหาคม ถึงวันที่ 3 ธันวาคม เป็นจุดที่น่ากลัวที่ชาวราศีกรกฎต้องระวัง สิ่งแรกคือกับคนรักที่คิดจะร่วมชีวิตด้วย เรื่องเล็กน้อยอาจจะทำให้พัง ให้ประคับประคอง ประณีประนอม โกรธยอมง้อกันให้นึกถึงวันที่รักกันเข้าไว้

 

เรื่องต่อมาที่ชาว ชาว ราศี กรกฎ ต้องระวัง คือ การงานอะไรก็ตามทีที่ได้เงินง่าย มีความเป็นลูกโซ่ มีความเป็นอะไรที่แปลกใหม่ในเทคโนโลยีที่มันยังไม่เสถียร ที่เราคิดกันเองว่าได้เงินง่าย เร็ว อันตรายสุดแล้ว

 

อีกอย่างหนึ่ง คือ อย่าชวนทะเลาะกับคนร่วมงานของเรา ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้ ชีวิตพัง ได้ไม่ว่าจะเป็นผู้ร่วมงาน เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ลูกค้า อย่าชวนคนทะเลาะ “หมอลักษณ์” แนะนำว่าต้องมีความอดทน ต้องให้อภัย ต้องยอมอ่อนข้อ สุดท้ายจะผ่านไปได้

 

ที่สำคัญไปไหว้ “เทพพระราหูทรงครุฑ” ที่วัดเจ้าอาม กรุงเทพฯ, ภาคเหนือ ที่วัดพระธาตุหริภุญชัย, ภาคอีสาน วัดศาลาลอย, ภาคใต้ วัดนางพญา นครศรีธรรมราช เพราะเทพพระราหูทรงครุฑ จะช่วยเปลี่ยนแปลง ดวงชะตาจาก ร้าย ให้กลายเป็น ดี

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ เกมพลิก ชีวิตพัง ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ