Lifestyle

"หมอลักษณ์" เฉลยแล้ว 2 ราศี ที่ช่วงนี้ ของขายดี มี เงินล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้ มี 2 ราศี ที่จะของขายดี มีเงินล้าน มีโอกาสให้มั่นคง ร่ำรวย ประสบความสำเร็จ

สำหรับ ราศี ในช่วงนี้ ของขายดี มี เงิน ล้าน ได้แก่ ชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม) และราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม) โดย “หมอลักษณ์” อธิบายว่า คนที่จะมีเงินล้านได้ไม่ใช่แค่การขายของดี แต่พื้นดวงชะตาเดิมของชาวราศีกันย์และราศีธนูต้องมีดาวการเงินเดิมในพื้นชะตาเด่นด้วย ตามดวงใครดวงมัน โอกาสมี

 

“หมอลักษณ์” บอกต่อว่า ฝนตกจากฟ้าคนจะลองน้ำฝนได้ไม่เท่ากัน บางคนมีแค่กะละมัง บางคนมีแค่โอ่ง บางคนมีแท้งค์ใหญ่ ไม่เหมือนกัน ที่ว่านี้ก็คือพื้นดวงเดิม แต่ว่าดาวจรดี แปลว่า โอกาสที่จะเกิดนั้นมี

 

ราศีกันย์ มีทั้งดาวศุกร์ ดาวพุธ ดาวหลายดวงโคจรเข้าสู่เรือนการ เงิน เป็นสุญญพาหะ โดดเด่นเป็นสง่า มีกำลังนำพาที่คุณคิดอยู่ ลุยต่อ อย่าหยุด

ราศีธนู ดาวเสาร์ ในเรือนการเงินเป็นเกษตราธิบดีมาเกือบ 2 ปีครึ่งแล้วจะเป็นโอกาสให้มั่นคง ร่ำรวย ประสบความสำเร็จและที่สำคัญมี Project โครงการและชะงักอยู่ เดินหน้าหลัง 3 ธันวาคมจะฉลุย สำเร็จ ขอให้สมหวัง สมปรารถนา และแนะนำให้ไปหาของเสริมดวงชะตา อย่าง สีผึ้ง ให้เกิดโชคลาภพูดการเจรจาพาที และมีทรัพย์ หรือไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณ วัดจุฬามณี หรือวัดแค จ.สุพรรณบุรี ฯลฯ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ของขายดี มี เงิน ล้าน ได้แก่ ชาวราศีกันย์ และราศีธนู

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ