Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน ใครเกิด ราศี นี้ระวังได้ "ลูก" ปุ๊บปั๊บ เตรียมรับมือให้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ใครที่เกิดในราศีต่อไปนี้ ให้ระวังตัว “ลูก” จะมาแบบปุ๊บปั๊บ ต้องเตรียมรับมือไว้ให้ดี

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้ต้องระวัง จะได้ “ลูก” แบบปุ๊บปั๊บ ได้แก่ ชาวราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) ในความหมายทางโหราศาสตร์ปุตตะ หรือ ปุด แปลว่า บริวาร แปลว่า Project แปลว่างาน แปลว่าการ เสี่ยงโชค สามารถตีองค์ความหมายรวมๆ ไว้ในหลายสถานะ ชาวลัคนาราศีเมถุนคือคนคู่มีดาวเจ้าเรือนภพปุตะคือดาวศุกร์หรือวีนัส นับตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึง 14 พฤศจิกายน

 

ช่วงเวลาดังกล่าวนี้ดาวศุกร์โคจรเข้า ราศี ตุลย์ ในกลุ่มหมวดดาวบนท้องฟ้า มีตำแหน่งเป็นเกษตราธิบดี แปลว่าอุดมสมบูรณ์โดดเด่นที่จะทำให้ชาวลัคนาราศีมิถุนที่มีคู่ หรือมีความสันพันธ์กับใครมีโอกาสท้องได้ “ลูก” ปุ๊บปั๊บอย่างนี้เป็นต้น ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องดีสำหรับคนที่รอคอย คนที่พร้อม แต่ถ้าเกิดใครไม่พร้อม ระวังจะเป็นข่าว หรือมีเรื่อง มีประเด็น แต่ถ้าเกิดไม่ใช่เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องการ เสี่ยงโชค เรื่องของการมี Project โครงการใหม่ๆ การลอนช์ Project มีโอกาสในงาน

 

 

สำหรับดารา นักแสดง คนวงการการบันเทิง เน็ตไอดอล หรืออะไรก็ตาม ที่คุณมีกิจกรรมจะเป็นโอกาสที่นำมาซึ่งโชคลาภ โดยเฉพาะดาวศุกร์เลข 6 เด่นมาก

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้จะได้ "ลูก" ปุ๊บปั๊บ ได้แก่ ชาวราศีมิถุน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ