Lifestyle

นักท่องเที่ยว แห่กางเต็นท์ นาท่อนแคมป์วิว ที่ จ. เลย สัมผัสไอหนาวคึกคัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมู่บ้านนาท่อน ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย คึกคัก นักท่องเที่ยว เดินทางพักผ่อน ที่ นาท่อนแคมป์วิว กางเต๊นท์ สัมผัสธรรมชาต รับลมหนาว

ที่ลานกางเต็นท์  “นาท่อนแคมป์วิว” ตั้งอยู่ที่บนเนินเขาด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้านนาท่อน ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย  อยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 750 เมตร จึงทำให้มีอากาศที่เย็นสบาย โดยนักท่องเที่ยวต่างพากันเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อมากางเต็นท์พักแรมพร้อมสัมผัสกับอากาศที่หนาวเย็น

นาท่อนแคมป์วิว

และชมทะเลหมอกที่สวยงาม สร้างความประทับใจกับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นอย่างมาก  โดยที่ นาท่อนแคมป์วิว นี้ จะเป็นทั้งลานกางเต้นท์ จุดชมพระอาทิตย์ขึ้น ชมทะเลหมอก จุดชมวิว 360 องศา ซึ่งมีทั้งหมด 3 ลานด้วยกัน 

นาท่อนแคมป์วิว

พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกของสถานที่  อาทิเช่น มีห้องส้วม มีห้องอาบน้ำ ไฟฟ้าส่องสว่างโดยระบบโซล่าเซลล์  มีเครื่องปั่นไฟ ให้ชาร์ทโทรศัพท์ ได้ และที่นี่มีคลื่นสัญญานโทรศัพท์ ของทุกเครือข่าย

นาท่อนแคมป์วิว

จุดนี้รถทุกชนิดขึ้นถึงได้ ยกเว้นรถขนของหนัก โหลดเตี้ย ซึ่งขึ้นอยู่ที่คนขับและจังหวะแรงรถ  รถเก๋งเล็กก็ขึ้นได้ ซึ่งจะมีพื้นที่จอดรถข้างเต็นท์ได้ หรือรถที่ติดตั้งเต็นท์  แต่ถ้าหากไม่นำรถขึ้นมีรถพาขึ้น โดยจะคิดค่าบริการ

นาท่อนแคมป์วิว

พิกัด /โลเคชั่นสถานที่  
นาท่อนแคมป์วิว
https://goo.gl/maps/vSvWVeu7Tomh8yKZ
เฟสบุ๊คแฟนเพจ: นาท่อนแคมป์วิว
โทร. 089 812 3998

นาท่อนแคมป์วิว
หรือสอบถามข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานเลย โทร. 042812812  เฟสบุ๊คแฟนเพจ ททท.สำนักงานเลย : TAT LOEI Office

นาท่อนแคมป์วิว

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ