Lifestyle

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 30 ต.ค.- 6พ.ย. 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวง กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโร่ต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 30 ตุลาคม - 6 พฤศจิกายน

ดวงคนเกิดวันจันทร์  ดวงในสัปดาห์นี้ ดวงดี ดวงแรง โดยเฉพาะ ดวงรวย ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสการเงิน เข้ามาแบบรัวๆ มีคนเข้ามาเปย์เงิน เปย์ทองให้ มีโอกาส มีเงินมีทอง มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต 


ดวงคนเกิดวันอังคาร ในสัปดาห์นี้ โอกาสดีๆ จะเข้ามาแบบรัว ๆ อาจจะเป็นโอกาสทางการงาน ก็ดี เตรียมพร้อมรับมือ หรือ ทำธุรกิจ การค้า การขาย ต้องบอกเลยว่า ลูกค้า ลูกขาย เข้ามาก ๆ ช่วงเวลานี้ กอบโกยเข้าไว้ อย่าเพิ่งเหนื่อย 


ดวงคนเกิดวันพุธ เป็นคนเก่งมีความสามารถ จะหยิบจะจับอะไร มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก ในสัปดาห์นี้ รวมไปถึง มีเซ้นต์ มีสัมผัสพิเศษ ที่จะนำพา ชีวิตของคุณประสบความสำเร็จ 
 


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ในสัปดาห์นี้ เหมือนชีวิตเข้าใกล้ความสำเร็จ เข้าไปทุกที อะไรที่คุณตั้งอกตั้งใจคาดหวังไว้ในเรื่องของเป้าหมายในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ชีวิต ความรัก ต้องบอกว่า กำลังใกล้เข้าสู่เป้าหมาย ใกล้เข้าสู่ผลสำเร็จ 


ดวงคนเกิดวันศุกร์ ในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ที่อะไรที่คาดหวังไว้ ไม่ว่า จะเป้น การงาน การเงิน ความรัก หรือ เรื่องของการเรียน ก็ตาม มีโอกาสที่คุณจะทำได้ และประสบความสำเร็จ ตามที่คุณมุ่งหวัง หรือ คาดหวังไว้ จะหยิบ จะจับ ทำอะไร มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างสูงมาก 
 

ดวงคนเกิดวันเสาร์ ในสัปดาห์นี้ อาจจะมีอะไรให้จัดการเยอะแยะมากมาย อย่าลืมหาเวลาให้ตัวเอง ได้พักผ่อนหย่อนใจเหมือนว่า ช่วงเวลาสัปดาห์นี้ อาจจะมีความท้าทายเข้ามาในชีวิตเยอะ แต่ต้องบอกเลยว่า ความท้าทายนี้ จะทำให้คุณได้แสดงศักยภาพของคุณ และที่สำคัญ จะทำให้รู้ว่าคุณมีความสามารถมากแค่ไหน

 
ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ดูเหมือนว่าในสัปดาห์นี้ คุณจะต้องหาสมดุลในชีวิตนิดหนึ่ง เพราะบางครั้งบางทีอาจจะโฟกัสเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากเกินไป ระมัดระวังในเรื่องของการเงินการทอง มีเงินหมุนเข้ามีเงินหมุนออก หาสมดุลให้ดี ๆ แบ่งเก็บแบ่งจ่าย แบ่งใช้ จัดระเบียบในเรื่องของการเงินให้ดี รวมไปถึงเรื่องชีวิตของตัวเองด้วย มีเวลาส่วนตัวให้ตัวเองด้วย 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ