Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ 3 วันดี 4 วันไข้ พร้อมแนะวิธีแก้ไขให้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มีราศีที่ดาวศุกร์โคจรเป็นอริกับดวงชะตา ส่งผลให้ 3 วันดี 4 วันไข้ พร้อมแนะนำวิธีแก้ไขไว้ดังนี้

ราศี ที่ในช่วงนี้ 3 วันดี 4 วันไข้ ได้แก่ ชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน) เพราะฉะนั้นสิ่งหนึ่งเมื่อเรารู้แล้วว่าเราจะ เจ็บป่วย เราต้องรู้จักดูแลตัวเอง ดูจาก ดวงชะตา ชาวลัคนาราศีพฤษภมีดาวประจำตัว คือ ดาวศุกร์ โคจรเป็นอริกับดวงชะตา นับตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมบวกไป 2 เดือนโดยประมาณ เมื่อเรารู้แล้วก็ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส ว่ายน้ำ และรับประทานอาหารให้เป็นประโยชน์ และเลิกการดื่มของมึนเมา การนอนดึก เปลี่ยนมานอนหัวค่ำขึ้น เพื่อให้โกรทฮอร์โมนทำงาน ทุกอย่างเราต้องรู้จักดูแลตัวเอง

 

และที่สำคัญในเรื่องต่างๆ ที่จะนำไปสู่การป่วยเจ็บต่างๆ เรามีวัคซีนป้องกัน มียารักษาโรค มีอาหารที่เป็นประโยชน์ ทุกสิ่งทุกอย่าง รวมทั้งของขลัง หาบรมครูหมอชีวกโกมารภัจจ์มาติดตัวประจำตน ไปเอาน้ำมนต์ที่วัดเจ้าอาม หรือวัดใกล้บ้านเพราะผสมน้ำอาบตัว บางทีมีลมเพลมพัด เจ็บป่วย หาสาเหตุไม่เจอก็อาจจะได้ช่วยเป็นกำลัง ในร่างกายของเราน้ำ 70 เปอร์เซ็นต์ นำน้ำมนต์ที่เป็นมงคลมาอาบ มาล้างแล้วระลึกถึงกับเรื่องดีๆ ก็จะเกิดมงคลในกายตน พ้นความป่วยเจ็บทุกประการ  

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ 3 วันดี 4 วันไข้ ได้แก่ ชาวราศีพฤษภ

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline