Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์แรก เดือน "พฤศจิกายน" 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

วันอาทิตย์

การงาน  คนวันอาทิตย์เรื่องการงานช่วงต้นเดือนนี้ มีเเนวโน้มจะเกิดความเครียด วิตกกังวล ทำอะไรเเล้วรู้สึกถึงความติดขัด มีอุปสรรคเข้ามาเรื่อย ๆ ตั้งใจทำให้ดีมากเเค่ไหนเเต่ก็ไม่สำเร็จผลดั่งใจ ช่วงนี้อาจต้องค่อย ๆ ปรับตัว เเละใจเย็นให้มาก ให้ผ่านพ้นช่วงครึ่งเดือนเเรกเเล้วทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้น

 

การเงิน  ส่วนเรื่องรายได้จากงานประจำยังคงมีให้ใช้จ่ายอย่างปกติ เเต่หากใครคิดวางเเผนลงทุนต่อยอดเงิน ช่วงนี้ทำได้เลย เเละทำได้ดี เเต่ต้องเป็นการคิดวางเเผนมาอย่างรอบคอบเท่านั้น จะทำให้คุณต่อยอดเงินได้อย่างประสบความสำเร็จ

 

ความรัก

  • คนโสด  ยังไม่มีเกณฑ์สละโสด คนที่มีคนคุยก็ยังไม่ใช่คนที่คุณใฝ่ฝันซะทีเดียว ยังไม่ใช่คนที่ใช่ หากตัดสินใจคบกันไปอาจเลิกกัน ให้รอก่อน เดี๋ยวเวลาที่ดีจะทำให้คุณเจอคน ๆ นั้นอย่างเเน่นอน
  • คนมีคู่ ช่วงนี้มีเรื่องปิดบัง คุยกันอย่างไม่เปิดใจ ทำให้เกิดความไม่สบายใจ ไม่ไว้ใจกับคนข้างกาย ให้ระมัดระวัง เเละคอยหมั่นดูคนกายให้ดี หรือถ้าอยากเคลียร์เเนะนำให้ใช้เหตุผลนำอารมณ์ให้ได้มากที่สุด

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน เพราะมีเกณฑ์จะปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ หรือ ท้องเสีย จะมีปัญหาตั้งเเต่ช่วงลำไส้ถึงการขับถ่าย ยิ่งโดยเฉพาะอาหารที่รับประทานควรระวัง คืออาหารกึ่งดิบกึ่งสุก พยายามลด ละ เลิก ในเวลานี้ไปก่อน

 

วันจันทร์

การงาน  ช่วงนี้คนวันจันทร์เรื่องการงานกำลังไปได้สวย ทั้งเรื่องความคิด เเละ การได้รับความร่วมมือจากทีมทำงานของคุณจะเวิร์คมาก สำเร็จไปตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างเเน่นอน หากมีปัญหาคุณจะไม่ได้รับมือคนเดียว เเละไม่เครียดคนเดียวอย่างเเน่นอน ทุกอย่างจะถูกซัพพอร์ทเเละเเก้ไขปัญหาได้อย่าง ท่วงที

 

การเงิน ช่วงนี้การเงินมั่นคงดี มีรายได้ทั้งงานเสริมเเละงานประจำ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ เเละมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากเพศตรงข้าม หากมีโอกาสได้ซื้อเลข จงให้เพศฝ่ายตรงข้ามหยิบให้จะดี มีเกณฑ์ลุ้นโชคใหญ่อย่างเเน่นอน  หรือเพศตรงข้ามจะให้เงิน ให้ทรัพย์สิน เเก่คุณก็เป็นได้

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้ยังไม่เจอคนถูกใจ คนที่เข้ามาคุยอยากจะจริงจังด้วยก็ยังไม่ใช่สเปก อยากเเค่คุย ๆ กันไปก่อน คนที่ทำให้มีความสุขที่สุดก็มีเเต่เพื่อนสนิทรอบข้าง ดังนั้นช่วงนี้ติดเพื่อนมากกว่ามุ่งมั่นหาคนรัก
  • คนมีคู่ ช่วงนี้เเฟนของคุณค่อนข้างเสน่ห์เเรง มักจะมีปัญหาเรื่องความหึงหวง เเต่จริง ๆ เขาไม่ได้จะมีใครอื่น ดังนั้นอย่าหึงหวงเเรงเกินเบอร์ เดี๋ยวจะโดนลำคาญใจเอาได้

 

สุขภาพ ช่วงนี้ระมัดระวังเรื่องการเจ็บปวดกระดูก ตามข้อเข่า ข้อเเขนต่าง ๆ อาจประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ตกบันได ชนโต๊ะ กระเเทกกับกระดูกเข่าเเขน เเต่ไม่ถึงกับเเตกหัก หากระมัดระวังอย่างดีอาจไม่มีปัญหาอะไรให้เจ็บมากมาย

 

วันอังคาร

การงาน  คนวันอังคารมีความเเอคทีฟในเรื่องการงานเป็นเริศ คุณพัฒนาตนเองเเละฝีมือได้ดีขึ้นจากที่ผ่านมา รู้สึกตนเองได้ว่าเติบโตขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก ทั้งมีการวางเเผนลู่ทางการงานได้ดี เเละยังมีเเนวคิดที่จะไปเรียนต่อ เพื่อเพิ่มการเรียนรู้ที่จะเอามาใช้กับงาน

 

การเงิน  นอกจากเรื่องการงานที่ดีเเล้ว เรื่องการเงินจึงเป็นผลพลอยได้เเละได้ดีมากด้วย ทั้งเรื่องรายได้ที่เขามามากมาย เเละความมั่นคงก็มี คุณจะมีกินมีใช้ได้อย่างไม่ลำบาก ยังมีเผื่อเเผ่ไปให้กับคนรอบข้างที่คุณรัก หรือผู้มีพระคุณ อยากมอบให้เขาบ้างเพื่อให้มีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นเช่นตนเอง

 

ความรัก

  • คนโสด  เตรียมเเฮปปี้ เพราะจะเจอคนที่ถูกใจ โปร์ไฟล์ดี ตรงสเปก เข้ามาทำให้ใจสั่น เขาจะเข้ามาเเว้บ ๆ ทำทีเล่นทีจริงกับคุณ ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นกับความรัก อยากจะได้เขามาเป็นคนคู่ใจ เเต่จะได้สานต่อหรือไม่ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง
  • คนมีคู่  ความรักช่วงนี้มีความสุขดี หวานออกหน้าออกตาจนโดนอิจฉาตาร้อน ต่างฝ่ายต่างดูเเลกันอย่างดี ชีวิตคู่สุขใจมากทีเดียว

 

สุขภาพ โรคภัยไม่มีเรื่องกวนใจ หายห่วงได้  ให้ระมัดระวังเเต่เรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อย อาจได้บาดเเผล หรือรอยฟกช้ำ จากการทำงานหนัก เพราะไม่ได้ระวังตนเอง  ไม่ถึงกับร้ายเเรงมากมายนัก  หากได้รับการระมัดระวังก็จะผ่านพ้นเรื่องนี้ได้ได้อย่างไม่มีบาดเเผลเเน่นอน

 

 

วันพุธ

การงาน  เรื่องการงานของคนวันพุธช่วงนี้ อาจไว้ใจใคร หรือไหว้วานให้ใครช่วยเหลือไม่ได้มากนัก มีตัวเองเท่านั้นที่จะทำได้ดี เพราะดวงชะตามีเเนวโน้มจะได้รับความเดือดร้อนจากเพื่อนร่วมงาน ส่งผลให้งานที่ตนเองรับผิดชอบเกิดความผิดพลาด ถึงจะไม่มากเเต่บ่อยครั้ง ทำให้เกิดความลำคาญใจได้ ดังนั้นจงเชื่อมั่นเเละทำงานด้วยตนเองจะดีที่สุด

 

การเงิน  การเงินมีความสั่นคลอนไม่มั่นคงในช่วงนี้ ให้ใช้เงินอย่างระมัดระวัง เก็บบางส่วนไว้บ้าง เพราะมีเเนวโน้มว่าจะต้องใช้จ่ายเงินอย่างกระทันหัน หากไม่สำรองไว้อาจมีช็อตทั้งเดือนได้ เเละหากต้องการจะหยิบยืมจากใครก็เป็นไปได้ยาก

 

ความรัก

  • คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ทำให้หัวใจเต้นเเรง คุณจะรู้สึกประทับใจเขามาเป็นพิเศษ อยากจะอยู่ใกล้ อยากทำอะไรดีดีให้ ทำให้คุณเสียความเป็นตัวตนไปโดยไม่รู้ตัว จะได้คบหรือไม่ขึ้นอยู่กับเวลาในอนาคต
  • คนมีคู่ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์จะเริ่มดีขึ้น อาจไม่หวือหวาเท่าเดิม เเต่ความเหนื่อยหน่ายที่เคยมีต่อกันละลดลง ได้พูดคุยปรับความเข้าใจกันมากขึ้น

 

สุขภาพ  สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สำหรับใครที่เจ็บไข้ไม่สบายจะดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาอย่างเเน่นอน

 

 

วันพฤหัสบดี

การงาน  คนวันพฤหัสบดี ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องงานถาโถม จะมีความเหนื่อยกว่าที่ผ่านมา เพราะมีโอกาสได้รับโปรเจ็คใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นโดยคุณเป็นหัวหน้าโปรเจ็คที่ต้องลงมือเองทุกอย่าง อาจทำงานหนักเป็นสองเท่า เเทบไม่ได้หลับได้นอน เเต่หากผ่านพ้นช่วงเเรกไปจะดีขึ้น ทั้งยังเป็นเรื่องดีกับตนเองที่ได้เรียนรู้งานใหม่ เพื่อเพิ่มทักษะสกิลติดตัวให้กับตนเองอีกด้วย

 

การเงิน  จู่ ๆ ก็มีเรื่องให้ต้องเสียเงินอย่างไม่คาดคิด เพราะเดือนนี้เเทบไม่มีเวลาวางเเผนการเงินให้กับตัวเอง ไม่กันเงินเก็บเอาไว้บ้าง เกิดการประมาท ไร้ความรอบคอบ ทำให้ใช้เงินเกินตัว จนทำให้ผลมีเเต่กับจ่ายออกไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะควบคุมไม่ได้

 

ความรัก

  • คนโสด  มีเกณฑ์จะพบรักกับคนที่ทำงาน หรือ จากการได้ร่วมงานกัน คนนี้จะทำให้คุณหวั่นไหว ยอมทุ่มสุดตัวเพื่อให้ได้ครองหัวใจเขา
  • คนมีคู่  ช่วงนี้มีอาการพ่อเเง่ เเม่งอนกันหนักมาก มีขัดเเย้งกันบ้าง เเต่ยังอยู่ต่อไปได้ เพราะเดี๋ยวก็จะกลับมาดีกันเเบบงง ๆ

 

สุขภาพ  ช่วงนี้มีอาการนอนไม่หลับ เพราะคิดมากเรื่องงาน มีความพะวงมากมาย กลัวว่าตนเองจะทำได้ไม่ดี เเละปล่อยวางไม่ได้ ทำให้นอนน้อย นอนไม่หลับเอาเเต่คิดเรื่องเหล่านี้ หากสามารถทำสมาธิ ปล่อยวางปล่อยใจได้ช่วงก่อนนอน จะทำให้ดีขึ้น

 

วันศุกร์

การงาน คนวันศุกร์ช่วงนี้การงานราบรื่นดี ไม่มีอุปสรรค เพราะมีผู้ใหญ่ระดับหัวหน้าเจ้านายคอยซัพพอร์ทคุณอยู่ด้านหลัง เจ้านายมีความเอ็นดู รักใคร่คุณอยู่ไม่น้อย เพราะเป็นคนที่ทำงานได้ถูกอก ถูกใจ รู้ใจไปเสียทุกเรื่อง ช่วงนี้บรรยากาศการทำงานก็จะเบ่งบานไม่เครียดมากนัก

 

การเงิน  คนวันศุกร์ช่วงนี้มีช่องทางหารายได้เพิ่มขึ้น เงินทองมีใช้ไม่ขาดมือ เเต่หามาได้มากก็มีรายจ่ายที่จ่ายคล่องมากเช่นกัน เเต่เงินที่เสียไปล้วนเป็นเรื่องจำเป็นทั้งสิ้น เเต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทำให้คุณเดือดร้อนจนขัดสน จึงไม่ต้องซีเรียสมากกับเรื่องเงิน

 

ความรัก

  • คนโสด  ที่กำลังเปิดใจคุยกับใครสักคน อย่าเพิ่งจริงจังมากเกินไป อย่าเพิ่งเทใจให้กับเขาไปเต็มร้อย เพราะมีเกณฑ์จะไม่สมหวังสูง เขาอาจจะมีใครอีกคนที่มีไว้เผื่อเลือกเเต่ไม่บอกเราก็เป็นได้ ให้รอผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อนอาจดีขึ้น
  • คนมีคู่ ใครที่เคยมีเรื่องติดขัดในใจกันมา ช่วงนี้จะดีขึ้น ราบรื่นขึ้น ความรักไม่หมองหม่น

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุจนเกิดเเผลสด เเละ เเผลฟกช้ำ จากการใช้ชีวิตที่ไม่ระวัง ทำให้เจ็บตัวได้ หากอยากเเก้เคล็ด เเนะนำให้เข้าร้านเสริมความงามเพื่อเติมวิตามิน ฉีดผิว เสริมสวย เพื่อเจ็บตัวเเก้เคล็ด จะได้ช่วยเรื่องความเจ็บหนักกลายเป็นเบาได้

 

 

วันเสาร์

การงาน  ช่วงนี้มีความปวดหัวเเละวุ่นวายใจไม่พักกับเรื่องงาน มีเรื่องทั้งงานของตนเอง เเละลูกทีมที่คุณจะต้องเอื้อมมือเข้าไปช่วยเหลือ มีความไม่ได้ดั่งใจสูง ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ พยายามใช้สติในการเเก้ไขปัญหาไม่เช่นนั้นจะพังหมดก็เป็นได้

 

การเงิน ดวงการเงินดี ราบรื่น มีเงินใช้ไม่ขาดมือ พอมีไปตลอด เเละมีเกณฑ์เกี่ยวกับการเสี่ยงโชคลาภสูง ที่จะเข้ามาหาเเบบฟลุ๊ค ๆ หากมีโอกาสซื้อตัวเลขเก็บไว้บ้างก็จะดี มีเเนวโน้มจะได้ทีเเบบเป็นกอบเป็นกำ

 

ความรัก

  • คนโสด มีเเนวโน้มจะได้กลับมาสานสัมพันธ์กับคนเก่า ๆ ที่เคยสนิทเคยรัก หรือเป็นเเค่คนคุย ๆ เเล้วเลื่อนขั้น เปลี่ยนสถานะเป็นคนรัก  นับว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี
  • คนมีคู่  จะได้วางเเผนครอบครัวมากขึ้น ได้มีเเนวคิดใหม่ ๆ ที่มีความลึกซึ้ง ความใส่ใจกันมากยิ่งขึ้น

 

สุขภาพ  ระมัดระวังระบบเกี่ยวกับทางเดินหายใจ จมูก คอ หู  ที่มีอาการคล้ายเป็นหวัดอยู่บ่อยครั้ง เเต่ไม่ถึงกับร้ายเเรง เเค่เพียงฟึดฟัดจนลำคาญใจเท่านั้น ผ่านช่วงปักษ์นี้ไป อาจทำให้อาการเหล่านี้หมดไป

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ