Lifestyle

5 "ต้นไม้มงคล" เสริมเสน่ห์ ดึงดูด ทรัพย์ รับ โชคลาภ ใครอยาก รวย รีบหามาปลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครที่ชอบปลูก ต้นไม้ วันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร จะมาแนะนำ ต้นไม้มงคล 5 ชนิด ที่ปลูกแล้วจะช่วย เสริมเสน่ห์ ดึงดูด ทรัพย์ และรับ โชคลาภ ใครอยาก "รวย" รีบหามาปลูกกันเลยค่ะ

 

1.ต้นโป๊ยเซียน แนะนำให้ไว้หน้าบ้าน เชื่อกันว่าเป็น ต้นไม้มงคล ที่จะช่วยเสริม โชคลาภ เงินทอง ความรุ่งเรืองในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง จะเป็นโป๊ยเซียนสีใด ชนิดใดก็ได้ เคล็ดลับคือให้นับดอกของต้นโป๊ยเซียน ถ้าลงท้ายด้วยเลขคู่จะถือว่าโชคดียิ่งๆ ขึ้นไป

 

2.ต้นว่านรากราคะ หรือว่านมหาเสน่ห์​ เป็นว่านที่ใช้ในทางเสน่ห์เมตตามหานิยม เพราะกลิ่นของดอกว่านจะมีความหอมมาก เชื่อกันว่า จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้แก่ผู้ปลูก มีคนรักคนหลงอยู่ตลอดเวลา หากปลูกไว้ในบ้านจะเสริมเรื่องความรักให้คนในบ้านมีความรักที่ดี แก้รักจืดจาง

 

3.ต้นว่านกุมารทอง เป็นว่านที่นิยมปลูกกันมานานแล้ว เพราะคนโบราณเชื่อกันว่า มีกุมารทองอยู่ในบ้าน จึงต้องปลูกต้นนี้ไว้ เพื่อเรียกทรัพย์ เรียก โชคลาภ เสริมความเป็นมงคล และนอกจากนี้ยังช่วยเรื่องคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายต่างๆ ที่จะเข้ามาในบ้านอีกด้วย

 

4.ต้นเฮงเฮงเฮง เป็นต้นไม้พุ่มขนาดเล็ก สูงไม่มาก ผู้คนนิยมปลูกไว้ภายในบ้าน เพื่อประดับและตกแต่งให้สวยงาม ไม้ชนิดนี้ให้ความมงคลในเรื่องการเสริมทรัพย์ เสริมโชค เหมาะกับผู้ที่หลงใหล รักการเสี่ยงโชค หรือทำงานรับเงินแบบเสี่ยงกับปัญหาต่างๆ เพราะพลังงานของต้นเฮงเฮงเฮง จะดึงดูด เงิน จากความเสี่ยงได้ดี

 

5.ต้นชวนชม มีความหมายดีตามชื่อของต้นไม้ เชื่อกันว่า หากนำต้นชวนชมมาปลูกไว้บริเวณหน้าบ้านจะเสริมความรุ่งเรือง มีเสน่ห์ มีชื่อเสียง ชวนคนเข้ามานิยมชมชอบ ชวน เงิน ชวน ทอง ส่งผลให้ทุกคนภายในบ้านมีเงิน มีงาน และมิตรภาพที่ดี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ