Lifestyle

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ต.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงคนเกิดวันไหน เสน่ห์แรง เกินต้าน ตรวจดวงชะตา ดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 ต.ค. กับแม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์

แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ไพ่ทาโรต์ ได้พยากรณ์ดวงชะตา คนที่เกิดทั้ง 7 วันผ่านทางแฟนเพจ Aum Tharinee - แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง 17-23 ต.ค. 2565  ดังนี้

ดวงคนเกิดวันจันทร์ เมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นช่วงเวลาที่ จิตใจงดงาม หยิบจับทำอะไร มีดอกาสที่คนรักใคร่เอ็นดู การงานคล่องตัว การเงินก็มีแต่คนอยากจะหยิบยื่นเงินมาให้ ส่วนเรื่องความรักนั้น เสน่ห์แรง มีแน่นอน 

ดวงคนเกิดคนอังคาร พลังเมตตาค่อนข้างมีมาก ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครหลง ใครเห็นก็เมตตารักใคร่เอ็นดู ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาอย่างมาก มีโอกาสประสบความสำเร็จ ในเรื่องของการงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้ดอกาสดีๆ ได้โปรเจ็คใหม่ ๆ มีโอกาสดี ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้การเงินดีขึ้นตามไปด้วย ส่วนความรัก พลังงานความดีของคุณ จะทำให้มีแต่คนรักคุณ 
 

ดวงคนเกิดวันพุธ ในสัปดาห์นี้ เป็นช่วงเวลาของการฝึกฝน พัฒนาตนเอง มีดอกาสได้ฝึกอบรม พัฒนาตนเอง ที่จตะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น ทั้งในเรื่องการงาน และ การหาเงิน รวมทั้งเรื่องของความรัก อาจจะได้เรียนรู้อะไรบางอย่าง  จากคนรักมากขึ้น และอาจจะทำให้ ความรักความสัมพันธ์ มันแน่นแฟ้น และ ดีขึ้นได้ 

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี มีโอกาสที่จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน หรือ มีความท้าทายในชีวิตเข้ามาค่อนข้างมาก อาจจะมีความท้าทายเข้ามา แต่คุณมีความเก่ง สวย หล่อ เก่ง แล้วคุณเป็นคนมีความสามารถ เก่งแบบคุณไม่รู้ตัว ถึงแม้จะมีอุปสรรค ความท้าทายใดๆเข้ามา คุณเอาอยู่ จัดได้ ฝ่าฟันไปได้ และจะประสบความสำเร็จด้วย 
 

ดวงคนเกิดวันศุกร์ สัปดาห์นี้ มีโอกาส ประสบความสำเร็จสูงมาก ๆ ขอให้พูดดี คิดดี ทำดี เข้าไว้ ในเรื่องของการงาน ราบรื่น ลุล่วง ไปได้ด้วยดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ และจะส่งผลให้การเงินหลั่งไหลเข้ามา ความรัก จะมีแต่คนรัก เพราะมีความารถมีความเก่ง 

ดวงคนเกิดวันเสาร์ มีพลังกายพลังใจ ที่ค่อนข้างเข้มแข็ง แข็งแกร่ง  แข็งแรง อาจจะมีปัญหาอุปสรรค เข้ามาบ้าง แต่ต้องบอกเลย คุณจัดการได้หมด ไม่มีอันตรายอะไรทำร้ายคุณได้ ศัตรูแพ้ภัยไปเอง มีกัลยาณมิตรที่ดี ที่จะมาส่งเสริม ช่วยเหลือ ทำให้คุณฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคไปได้ 

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ มีเสน่ห์แรง หยิบจับทำอะไร มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก  ทั้ง การงาน การเงิน ความรัก 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ