Lifestyle

ส่อง ดวงประจำสัปดาห์ 10 -16 ต.ค. 2565 กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงคนเกิดวันไหน เตรียมตัวเดินทางพักผ่อน แล้วจะดี ตรวจดวงชะตา ดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16ต.ค. นี้ ใครเฮง ใครมีผู้ใหญ่ส่งเสริม กับแม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์

แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ไพ่ทาโรต์ ได้พยากรณ์ดวงชะตา คนที่เกิดทั้ง 7 วันผ่านทางแฟนเพจ Aum Tharinee - แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง 10-16 ต.ค. 2565  ดังนี้ 

 แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ไพ่ทาโรต์

 

คนเกิดวันจันทร์ ถึงจะมีอุปสรรค แต่คุณจะสามารถแก้ไขได้ คุณเอาอยู่จัดการได้ 


คนเกิดวันอังคาร ผู้หลักผู้ใหญ่ ให้ความเมตตา หยิบจับ ทำอะไรไม่ต้องกลัว หายห่วง มีผู้ใหญ่คอยปกปัก รักษา คุ้มครอง รวมไปถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพร สิ่งใดไว้ มีโอกาสประสบความสำเร็จ ขอให้คิดดีพูดดี ทำดีไว้ มั่นสร้างบุญกุศล บุญกุศล จะส่งผลให้ประสบความสำเร็จ 


คนที่เกิดในวันพุธ  ในสัปดาห์นี้ เหมือนมีเรื่องให้คิด ให้ตัดสินใจ หลายสิ่งหลายอย่าง สิ่งใดที่คิด ที่ปรารถนา มีโอกาส ปีรสบความสำเร็จ ลงมือทำให้เต็มที่ โอกาสประสบความสำเร็จ อยู่แค่เอื้อมมือ 


คนที่เกิดในวันพฤหัสบดี ช่วงนี้จะทำอะไรก็แล้วแต่ให้มีสติอยู่กับตัว จะผิดจะพลาดอยู่ที่ตัวคุณ มีสติ รู้ตัว ตลอดเวลา มีคนเฝ้ามอง จับตามองคุณอยู่  ให้คิดดีทำดีพูดี จะส่งผลให้คุณ ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดี และจะมีชีวิตที่ดี 
 

คนที่เกิดวันศุกร์ หยิบจับอะไร มีโอกาสสำเร็จ จากพลังบุญ หากช่วงเวลาที่ผ่านมา เจอปัญหาอุปสรรคอะไร ก็แล้วแต่ แต่ในช่วงสัปดาห์นี้ คิดสิ่งดี พูดดี ทำดี คุณงามความดี จะส่งผล ให้คุณได้เจอสิ่งดี ๆ คนที่เกิดวันนี้ ทำอย่างไร ได้อย่างนั้น พยายามทำในสิ่งที่ดีๆ เข้าไว้ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แล้วผลดีจะตอบแทนคุณ อย่างแน่นอน 


คนที่เกิดในวันเสาร์ มีโอกาสที่จะได้เดินทาง อาจจะเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือเดกินทางไปทำงาน แต่การเดินทางนี้ เหมือนจะทำให้คุณได้ชาร์ตแบต มีพลังงานดี ๆ ในการทำงาน มีพลังในการใช้ชีวิต ได้มากขึ้น อย่างแน่นอน 


คนที่เกิดวันอาทิตย์ มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อน อย่างแน่นอน หรือ มีโอกาสได้เดกินทางไปต่างประเทศ ต่างถิ่นต่างที่ อาจจะพักผ่อน ก็ดี แต่เป็นการเดินทางที่มีความสุข 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ