Lifestyle

"หมอช้าง" ชี้ ตุลาคม 3 ราศี โดดเด่น เรื่อง "ความรัก" มีเกณฑ์เริ่มต้นใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา เผยถึง 3 ราศี ที่ ดวง โดดเด่น เรื่อง ความรัก จะเป็นราศีใดบ้างไปดูกันเลยค่ะ

“หมอช้าง” เผยถึง 3 ราศี ที่ ดวง โดดเด่นเรื่อง “ความรัก” คือ ผู้ที่เกิดใน ราศีกรกฎ, ราศีพฤษภ และราศีกันย์

 

สำหรับชาวราศีกรกฎ เป็น ราศี ที่พ้นจากมรสุมที่เข้ามา 1- 2 เดือนที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งปัญหาเรื่องส่วนตัว ในช่วงเดือน 2 เดือนที่ผ่านมามีแต่เรื่องจุกจิกกวนใจเข้ามา พอเข้าสู่เดือน ตุลาคม สิ่งต่างๆ ที่เป็นความวุ่นวายหลายอย่างก็ลดน้อยลงไป สำหรับในเรื่องของ “ความรัก”สดใสขึ้น กว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนโสดอยากจะลองมองหาโอกาสอะไรใหม่ๆ จังหวะดวงดาวในเรื่องของการเริ่มต้น อาจจะเป็นความรักที่เกิดขึ้นจากการเจรจาติดต่อ คนในแวดวงสังคม หรือเป็นเพื่อนสมัยเรียนซึ่งจะมาจากการสื่อสาร พบปะพูดคุยก็ทำให้ราศีกรกฎมีลุ้นที่จะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่

 

หรือแม้กระทั่งคนที่มีครอบครัวแล้ว ดวงดาวแห่งความวุ่นวายจะลดน้อยลงไป ทำให้ปัญหาต่างๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ใครที่เคยมีอุปสรรค มีปัญหา มีเรื่องผิดใจกัน อาจจะกลับมาพูดคุยคืนดีกันได้ ทำให้ความรักมีความสุขและลงตัวมากขึ้น และราศีกรกฏเป็นราศีที่ดวงในเรื่องงานก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีการรื้องานเก่าๆกลับมาทำ ซึ่งจะเป็นผลดีในอนาคต หรือแม้กระทั่งเรื่องการเงิน ภาวะความวุ่นวายต่างๆ ก็ลดน้อยลงไปเยอะทีเดียว

 

สำหรับผู้ที่เกิดใน ราศีพฤษภ เป็น ราศี ที่มีข่าวดีเข้ามาเยอะไม่ใช่แค่เรื่องของ “ความรัก”  เป็นราศีที่ดวงดาวที่เรื่องปัญหาสุขภาพ อุบัติเหตุ ความเครียด ความวุ่นวายทั้งหลายที่เกิดมาเป็นเดือนแล้ว พอเข้าสู่เดือนตุลาคมดวงดาวเหล่านี้พ้นออกไปแล้ว ก็ทำให้ชาวราศีพฤษภมีข่าวดีแน่นอน ใครที่เจ็บป่วยไม่สบายอาจจะมีการรักษาไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือใครที่เคยมีปัญหาจุกจิกกวนใจ เรื่องเครียดๆ ทั้งหลาย ในเดือน ตุลาคม นี้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทิศทางดีขึ้นอย่างแน่นอน หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความรักที่เป็นเรื่องเด่นในเดือนนี้ สำหรับราศีพฤษภก็หมายถึงเรื่องของการบุกเบิก การเริ่มต้น แต่ว่า “ความรัก” ของ ราศีพฤษภจะได้เจอคนที่อายุน้อยกว่า

 

หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการเงิน จังหวะดวงดาวถ้าหากคุณมีอุปสรรค มีปัญหาเรื่องการเงิน คนที่คนมาช่วยเคลียร์ให้ก็คือคู่ครองจะช่วยหาช่องทางในเรื่องของการเงินที่ดีให้คุณ ถือว่าเดือนตุลาคมเป็นจังหวะที่ชาวราศีพฤษภรอคอยเพราะจะมีเรื่องดีๆ และกำลังรอคุณอยู่

 

ชาวราศีกันย์ ถือว่าเป็น ราศี ที่ดวงปังมากในเดือน ตุลาคม เพราะอันดับแรกดาวประจำราศีกันย์ค่อนข้างจะสุขสว่าง มีพลัง ส่งผลให้ชีวิตมีโอกาส และมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นหลาย เช่น เรื่อง “ความรัก” เป็นโอกาสที่ดี ใครที่ยังเป็นโสดก็จะได้เจอกับคนที่มีความมั่นคงในชีวิตที่ดีในเรื่องหน้าที่การงาน หรือมีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ อันนี้ถือว่าเขาจะเป็นคนที่มาแล้วให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษา หรือว่าดูแลชีวิตเรา หรือแม้กระทั่งการดูแลซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี หรือแม้กระทั่งคนที่มีคู่มีแฟนแล้วว ก่อนหน้านี้ราศีกันย์อาจจะมีปัญหาอะไรหลายๆ อย่าง แต่ในเดือน ตุลาคม นี้ดวงดาวกลับมาโคจรในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้ มีความสุข ความลงตัว แฟนคุณก็จะมีความเป็นผู้นำช่วยชี้แนะ แนะนำชีวิตให้ไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นได้ หรือแม้กระทั่งในเรื่องของงานคุณเป็น ราศี ที่ดวงมีพลังเปล่งประกายสุขสว่าง ทำให้การงานโดดเด่น มีความก้าวหน้า การขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านายจากลูกค้าก็ดี หรือแม้กระทั่งการเจรจาข้อตกลงสัญญาทั้งหลายจะส่งผลดีมาก จะปิดการขายได้ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอาหาร เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของสวยงาม ยังเป็นงานที่ส่งผลดีกับชาวราศีกันย์ในช่วงเดือนนี้ เรียกว่ายอดขายจะมีสิทธิ์ทะลุเป้าทีเดียว ตุลาคม นี้ ชาวราศีกันย์ อยากจะพูด อยากจะคุย อยากจะไปนัดเจอทำข้อตกลงที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานลุยได้เลย โอกาสและคำตอบที่ดีนั้นรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ