Lifestyle

3 เซเลบฯ นักชิม ร่วมสัมผัสประสบการณ์ อาหารญี่ปุ่น ขนานแท้ @ HOU YUU สาขาล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบฯ นักชิม ร่วมสัมผัสประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นขนานแท้ ครบครันและหลากหลาย ณ โฮว ยู สาขาแห่งใหม่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน หรือมากกว่า 20 ปีแล้วสำหรับ ภัตตาคาร อาหารญี่ปุ่น ระดับตำนานอย่าง ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น โฮว ยู (HOU YUU) ซึ่งล่าสุดเปิดตัวสาขาแห่งใหม่ โฮว ยู สาขา ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มอบประสบการณ์อันล้ำเลิศ ผ่านสุนทรียะแห่งอาหารญี่ปุ่น ที่สร้างสรรค์ด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ คุณภาพสูง คัดพิเศษ พร้อมปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน และจัดเสิร์ฟอย่างประณีต โดยนำเสนอผ่านเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่ครบครันและหลากหลาย ตั้งแต่ ซูชิ ซาชิมิ ดงบุริ อุด้ง/ราเมน ฯลฯ ไปจนถึงอาหารญี่ปุ่นชุดพิเศษที่ภูมิใจนำเสนอ ทั้งเมนูชุดโกเซ็น และเมนูชุดไคเซกิ ตอบโจทย์สำหรับนักชิมและคนรักอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับมากยิ่งขึ้น

 

เพราะ โฮว ยู ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่า เพื่อนสนิท ทันทีที่ โฮว ยู สาขา ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ทางร้านจึงได้มีโอกาสต้อนรับบรรดาเพื่อนๆ เหล่า เซเลบฯ นักชิม อย่าง “แจน” จิตติมา วรรธนะสิน, “จูเนียร์” มนาเทศ อันนวัฒน์ และ “เตย” วินรัตน์ ศันสนะเกียรติ แวะเวียนมาทักทายกันด้วย

 

“แจน” จิตติมา วรรธนะสิน

 

เริ่มที่ “แจน” จิตติมา ผู้ที่ชื่นชอบ อาหารญี่ปุ่น ด้วยเหตุผลที่ว่า คำนึงถึงสุขภาพ เล่าว่า รู้จัก โฮว ยู และเคยใช้บริการสาขา อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส จนคุ้นเคย เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพวัตถุดิบ และรสชาติอาหาร ที่เสมอต้นเสมอปลาย โดยเมนูที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ เป็นเมนูจำพวกปลาและเนื้อวากิวญี่ปุ่น สำหรับสาขาศูนย์ฯ สิริกิติ์ มาพร้อมเมนูเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง คอร์สอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม “ไคเซกิ” เมนูชุดไคเซกิ – วากิว A4 บนใบโฮบะแห้ง ย่างอย่างดีด้วยไฟอ่อนๆ ซึ่งปรุงแต่งและจัดเสิร์ฟมาอย่างประณีต เป็นขั้นเป็นตอน เพื่อให้เราได้ละเลียดรสชาติอาหารและวัตถุดิบอย่างเต็มที่

 

“จูเนียร์” มนาเทศ อันนวัฒน์

 

ตามมาด้วย “จูเนียร์” มนาเทศ เล่าว่า ขึ้นชื่อในเรื่องของวัตถุดิบ สด ใหม่ ส่งตรงจากตลาดปลาชื่อดังของญี่ปุ่น ประกอบกับฝีมือของเชฟผู้เชี่ยวชาญ โฮว ยู จึงเป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ เมื่อร่างกายต้องการอาหารญี่ปุ่นสำหรับผมอยู่เสมอ และสำหรับสาขาศูนย์ฯ สิริกิติ์ นอกจากเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ ซูชิ ซาชิมิ ดงบุริ ฯลฯ ที่นี่ยังมีเมนูเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง เซ็ต อาหารญี่ปุ่น ระดับพรีเมียม “โกเซ็น” เนื้อย่างอย่างดี ปรุงแต่งและจัดเสิร์ฟมาอย่างครบครันทั้ง อาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก ขนมหวาน และผลไม้ เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ

 

“เตย” วินรัตน์ ศันสนะเกียรติ

 

ขณะที่ “เตย” วินรัตน์ บอกว่า โฮว ยู - อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เป็นหนึ่งในสถานที่พบปะสังสรรค์กันของเพื่อนๆ เพราะตอบโจทย์เรื่องอาหารอร่อย ไปมาสะดวก ซึ่งเมนูที่ถือว่าเป็นเมนูประจำกลุ่ม มาแล้วต้องสั่งตลอด ๆ ก็คือ ซูชิ – ซาชิมิรวมอย่างดี และวันนี้มาใช้บริการที่สาขาศูนย์ฯ สิริกิติ์ จึงไม่พลาดที่จะสั่งทั้งซูชิและซาชิมิมารับประทานให้หายคิดถึง  ซึ่งซูชิแต่ละคำ ซาชิมิแต่ละชิ้น สัมผัสได้ถึงคุณภาพและรสชาติที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เรียกได้ว่า รับประทานเมื่อไหร่ สาขาไหน ก็อร่อยคงเส้นคงวา

 

โฮว ยู สาขาศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

เชิญนักชิมและคนรัก อาหารญี่ปุ่น ต้นตำรับ สัมผัสประสบการณ์อันล้ำเลิศ ผ่านเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่ครบครันและหลากหลาย ไปจนถึงอาหารญี่ปุ่นชุดพิเศษ ทั้งเมนูชุดโกเซ็นและเมนูชุดไคเซกิ ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ที่ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น โฮว ยู สาขาแห่งใหม่ ที่ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยเปิดให้บริการทุกวัน 10.00 – 21.00 น. สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 09-7212-6119

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ