Lifestyle

ดวงรายสัปดาห์ กับ พี่หมออุ่ย tarot มาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่าน ดวงรายสัปดาห์ ผ่านศาสตร์ Crypto Universe TAROT กับ หมออุ่ย tiktok : TAROTมาแล้ว เช็กดวง คนเกิด 7 วัน ใครเฮง ใครปัง ใครควรระวังด้านการเงิน

ดวงคนวันอาทิตย์ ความรัก คนที่โสด สิ่งที่คาดหวังไว้ คนที่คุณกำลังมองไว้ อาจจะยังไม่ใช่ แต่จะมีคนอื่นเข้ามาหาคุณ สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้ว ให้ระวังเรื่องของการเปลี่ยนแปลงให้มาก เพราะว่า อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องคู่ของคุณ 
การงาน ในสัปดาห์นี้ บอกได้เลยว่า ยอดเยี่ยม จะมีการช่วยเหลือกัน โปรเจคที่วางแผนไว้จะประสบความสำเร็จ การเงินโชคลาภ สิง่ที่คาดหวังไว้ สถานการณ์จะเป็นแบบเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง การเงินยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร ในด้านโชคลาภ ยังคงผิดหวังอยู่ 


ดวงภาพรวมของคนวันอาทิตย์ ในสัปดาห์นี้นั้น ในเรื่องของจิตใจ   ความเป็นรู้สึก เป็นเรื่องสำคัญ  ความรู้สึกนั้น ทำให้คุณเสียใจ ดูแลความรู้สึกของทุก ๆคน ด้วย 


ดวงคนวันจันทร์  ในเรื่องของ ความรัก สำหรับคนที่เป็นคนโสด  สิ่งคุณรอคอย กำลังจะมีคนเข้ามาหาคุณ ในเร็วๆ นี้ หรือคนที่คุณคาดหวังเอาไว้  จะมีโอกาสอย่างมากที่จะได้เป็นคู่กัน 
สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ต้องเอาใจใส่ ดูแลความรู้สึกของคู่ครองของคุณด้วย แม้จะมีอารมณ์พ่อแง่แม่งอนง่ายกันไปบ้าง  แต่คู่ครองของคุณนั้นมีความรักในตัวคุณอย่างมาก   การงาน ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างเหนื่อยพอสมควร ถ้าเหนื่อยมาก ก็ควรที่จะพักก่อน เพราะดูจะไม่เข้าทางของคุณสักเท่าไหร่ 
การเงินและโชคลาภ  มีโอกาสที่การเงินและโชคลาภจะเข้ามาในช่วงนี้ การเงินดูดีขึ้นโชคลาภก็เข้ามา 
สรุป สิ่งที่คุณยึดติดไว้ ขอให้ปล่อยวาง อย่ายึดติด จะทำให้คุณเครียด ลองหาวิธีการใหม่ๆ  ไม่ว่า จะเป็นการงาน การเงิน รวมถึงความรัก 
 

ดวงของคนวันอังคาร  เรื่องความรัก สิง่ที่คุณตั้งใจไว้ ว่าอยากจะมีคู่ จะคนเข้ามาหา ส่วนคนที่มีคู่ คู่ครองจะคอยช่วยเหลือ  มีปัญหาก็ลองถามความคิดเห็นจากคู่ของคุณได้ ส่วนในเรื่องของการงาน จะมีเรื่องให้คุณต้องฝ่าฟัน ใช้ความสามารถ ที่คุณมีในการฝ่าฟัน จะประสบความสำเร็จ ด้านการเงินและโชคลาภ มีโอกาสจะได้เสี่ยงโชค ซึ่งจะเป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก แต่ถ้าเป็นการเงิน ที่มาจากงานประจำ ยังไม่มีเข้ามา  ส่วนมาจะเป็นมาจากงานจ๊อบเสริมมากกว่า 
สรุป การทำงานอย่างหนัก บอกได้เลยว่าดี สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปก็จะได้กลับมาเป็นความสุขให้ครอบครัว 

ดวงของคนวันพุธ ดวงความรัก ของคนโสด ช่วงนี้ ถ้าอยากได้ใจใคร ก็ต้องเป็นคนทุ่มให้เต็มที่ ตามที่เธอและเขาต้องการ ด้านคนที่มีคู่แล้ว คู่ของคุณมีความสุข มีความเข้าใจกันดี ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ส่วนการงานนั้น จะมีไอเดียใหม่ๆเกิดขึ้น ในการทำงาน มีไฟปรารถนา มี passion ใหม่ ๆ ที่จะนำมาใช้กับการทำงานของคุณ การเงิน โชคลาภ ถ้าการเงินไม่ดีอยู่ กำลังจะดีขึ้น ถ้าดีอยู่แล้ว จะดีเพิ่มขึ้นไป โชคลาภอาจจะมาจากเด็กน้อย  


สรุป ถึงแม้ว่า จะดูดีในสัปดาห์นี้ แต่บางสิ่งบางอย่างจะมีผิดหวังบางเล็กน้อย ทำให้คุณมีอารมณ์เบื่อ  อะไรที่วางแผนไว้ อาจจะผิดพลาดได้ 

ดวงคนวันพฤหัสบดี  เรื่องของความรัก คนโสด สิง่ที่คุณหวังยังไม่ใช่ในเวลานี้ ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังความหวาดระแวด ระวังที่จะทะเลาะกันกับคนรัก ส่วนการงาน อาจจะไม่เป็นอย่างใจหวัง ขณะที่การเงินและโชคลาภ ในสัปดาห์นี้ ถ้ามีปัญหาก็มีคนที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ แค่คุณเอ่ยปากถาม เอ่ยปากขอ  สรุป ก็จะต้องฝ่าฟันไปไม่ว่าจะมีปัญหาขนาดไหน  จะต้องใช้สติปัญญา ความคิด ของคุณฝ่าฟันไป

ดวงคนเกิดวันศุกร์  ดวงความรัก ของคนโสด มีแต่ความสนใจในเรื่องเรื่องของงานเพียงอย่างเดียว  ในเรื่องความรักเหมือนกับคุณ เพิ่งจะผิดหวังมา คนที่มีคู่ครอง เป็นช่วงเวลาที่มีความสดใจ ทำอะไรก็มีแต่ความสุข ทั้งคู่ การงาน สัปดาห์นี้งานหนักมาก แต่ว่า มันใกล้ถึงจุดที่จะสิ้นสุดแล้ว จะต้องพลักดันให้งานนี้ให้เสร็จให้จบลงไป ให้ได้  การเงิน โชคลาภ ให้ระวังการใช้จ่าย  ระวังจะล้มละลายแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว มีโอกาสที่เงินจะหลุดร่วงจากกระเป๋า แบบหน้ามือเป็นหลังมือ 
สรุป สัปดาห์นี้ พยายาม ใช้สัญชาตญาณ เรื่องของหัวใจ เป็นสิ่งสำคัญ ใช้มันนำทาง เพื่อที่จะผ่านสัปดาห์ที่ยากลำบาก 

ดวงคนวันเสาร์ ความรัก คนโสด สิ่งที่ตั้งใจคาดหวังไว้ ลงมือทำได้เลย ตั้งใจขจะจีบใคร ลงมือได้เลย สายเปย์เข้าไปหน่อยก็จะดี คนที่มีคู่แล้ว ต้องดูแลเอาในจใส่คู่ครองให้ดี พยายามเอาอกเอาใจกัน การงาน มีโอกาสขยับขยาย แผนการ แผนงานใหม่ ๆ ให้มีความโดดเด่นขึ้นมา ส่วนการเงินและโชคลาภ ถ้าจะไปขอความช่วยเหลือ มีคนพร้อมช่วยเหลือ และถ้ามีคนมาขอความช่วยเหลือ ถ้าพอมี ก็ช่วยเหลือไป และโชคลาภถจะมาจากการช่วยเหลือผู้อื่น 
สรุป  จะทำอะไรวางแผนให้ดีเรื่องการเงิน ไม่เช่นนั้นจะใช้จ่ายแบบไม่มีเบรก ใช้จ่ายแบบไม่จำเป็น ต้องระวัง 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ