Lifestyle

"หมอลักษณ์" ชี้ราศี ที่ในช่วงนี้ การงานรุ่ง ความรัก สดใส ต้องยกให้ราศีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวง การงาน รุ่ง ความรัก สดใส จะเป็นราศีใด ไปดูกันเลย

"หมอลักษณ์" เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวง การงาน รุ่ง ความรัก สดใส ได้แก่ ชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม) ชาวราศีกันย์ ถ้าใครเป็นคนคิดดี ทำดี อยู่ในศีลในธรรม กตัญญู กตเวทิตาคุณ สร้างบุญกุศลอย่างต่อเนื่อง ดวงชะตา เปิดตั้งแต่ 8 เมษายนที่ผ่านมาไปจนถึง 8 เมษายน 2566ประกอบกับในช่วงนี้งานรุ่ง รักสดใส ชาวลัคนาราศีกันย์ ที่ยังโสดมีสิทธิ์จะสมหวัง เจอคนรู้ใจ เจอคนถูกใจที่ควรศึกษาดูใจเรียนรู้กันต่อ ในเรื่องราวที่เกี่ยวกับการงานและชีวิต จะเป็นจังหวะที่ตั้งหลักได้ในปีนี้ 

 

เหตุเพราะว่าดาวพุธซึ่งเป็นดาวประจำตัว จะโคจรได้ตำแหน่งเป็นทั้งมหาอุจจ์ ซึ่งแปลว่า เจิดจรัส มั่นคง ยิ่งใหญ่ มากมาย และเกษตราธิบดีพร้อมกัน ในช่วงวันที่ 3 -23 ตุลาคม ขอให้ขยัน ลุย สำเร็จ การงาน จึงรุ่งด้วยความขยัน งานจึงรุ่งด้วยโอกาส งานจึงรุ่งด้วยรู้ก่อนใคร  ดังนั้น ชาวราศีกันย์ ช่วงนี้ไปไหว้พระหลวงพ่อโตวัดพนัญเชิง ให้ยิ่งใหญ่ ใหญ่โตประสบความสำเร็จ ไปไหว้หลวงพ่อวัดมงคลบพิตร ให้เป็นมงคล ให้งานจากนี้สำเร็จทุกประการ ไปไหว้พระนอนวัดโพธิ์ วัดขุนอินทประมูล ใครอยากรวยไปไหว้พระยานาคราช ทั้งหมดทั้งวันนี้ล้วนเป็นกำลัง เป็นเหตุปัจจัยที่จะนำพาให้รุ่งสมปรารถนา

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ การงาน รุ่ง ความรัก สดใส ได้แก่ ชาวราศีกันย์

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline