Lifestyle

ต้องทำบุญ ฝันเห็น งู เสือ จระเข้ เต่า "ซินแสเป็นหนึ่ง" เอาจริง ทำบุญ ดูวันแก้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคยมั้ยฝันถึง งู เสือ เต่า จระเข้ และสัตว์อื่น ๆ บอกเลยงานนี้อย่าเพิ่งเอาไปตีหวยเลขเด็ดนะ เพราะมันคือสัญญาณเตือน ที่ "ซินแสเป็นหนึ่ง" ชี้ว่าได้โปรดแก้ไขด่วน ๆ เลย ส่วนวิธีแก้คืออะไร แล้วฝันถึงสัตว์ 4 ชนิดนี้ สื่อถึงอะไร ตามไปเช็คพร้อม ๆ กัน

"ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร" อีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ การทำนาย การพยากรณ์ ที่มีเหล่าลูกศิษย์ผู้ศรัทธาติดตามอย่างมากมาย และมักจะมีข้อมูลสาระต่าง ๆ ออกมาให้ทราบกันอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ เดือน ทั้งเรื่องที่สร้างรอยยิ้ม และเรื่องที่ออกมาแนะนำ ตักเตือนพร้อมวิธีแก้ไข ล่าสุด "ซินแสเป็นหนึ่ง" ก็ออกมาเปิดคำทำนายจากความฝันให้ทราบกันซึ่งชี้ระบุว่า

หากฝันถึงสัตว์ 4 ชนิดนี้ถือเป็นการตักเตือนจากสิ่งที่มองไม่เห็นนั่นเองต้องแก้ด่วน ซึ่งซินแสเป็นหนึ่ง ก็ชี้บอกวิธีแก้ไว้แล้ว 

ต้องทำบุญ ฝันเห็น งู เสือ จระเข้ เต่า "ซินแสเป็นหนึ่ง" เอาจริง ทำบุญ ดูวันแก้

ก่อนหน้านี้ "ซินแสเป็นหนึ่ง" ได้เคยเปิดดวงรายปัก เดือนตุลาคม 2565 ไว้แล้วว่าคนที่เกิดแต่ละวันนั้นเป็นอย่างไร โดยเฉพาะเรื่องการงาน ดังต่อไปนี้ 

วันอาทิตย์ :  เดือนตุลาคมการงานของคนวันอาทิตย์มีเเนวโน้มที่ดี  เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น การคิดการวางเเผนจะเติบโตตรงตามเป้าหมาที่ คาดการณ์ไว้ ทำสิ่งใดได้อย่างไร้อุปสรรค ทำให้มีความเครียดเรื่องงานลดลง  เเละเติบโตในหน้าที่การงานมากขึ้น ในเวลานี้คุณจะเเข็งเเกร่งเเละเป็นคนเก่ง เป็นผู้นำในสายตาคนอื่น ๆ

วันจันทร์ :  ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์เเทรก การงานยุ่งยาก ทำอะไรก็ติดขัดลำบากไปหมด เหนื่อยกายใจ เครียดกับงานที่ต้องตามไปเเก้ไขเเทนคนอื่น ทำเเทนคนอื่น ทำจนท้ออยากลาออก เเต่ก็ได้เเค่บ่น เพราะคุณต้องทำอยู่ดี ซึ่งถ้าอดทนผ่านช่วงนี้ไปได้จะดีขึ้นอย่างเเน่นอน

วันอังคาร : หน้าที่การงานกำลังไปได้ดีในช่วงเวลานี้ ถึงเวลาก้าวหน้าสักทีหลังจากที่เหนื่อยมาตลอด ที่สำคัญช่วงนี้คุณจะมีผลงานเป็นของตนเองเยอะขึ้น มีไอเดียที่เฉิดฉาย ทำให้ผู้ใหญ่ยอมรับจนมอบหมายโปรเจกต์ใหม่ ๆ ให้คุณได้แสดงความสามารถ ทำให้คุณเติบโตไปอีกขั้น อาจเหนื่อยบ้างเเต่นับว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อการงานของคุณเป็นอย่างมาก

วันพุธ : การงานราบรื่นดีไร้กังวล สามารถเเพลนใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เพราะไม่มีเรื่องงานด่วน งานเข้ากะทันหันให้ปวดใจหรือเครียดอีกต่อไป มีโอกาสต้องรีบใช้ซะไปเติมพลังให้จิตใจสดใส กลับมาได้ลุยงานอย่างเต็มที่ สมองโล่ง คิดงานจะได้ไหลลื่น

วันพฤหัสบดี : หัวหน้าเจ้านายอยากท้าทายในตัวคุณ โดยการมอบหมายโปรเจกต์งานใหม่เพื่อให้คุณเเสดงฝีมืออย่างเต็มที่ อาจเหนื่อยเเละเครียดหน่อย เเต่ลุ้นดี หากคุณทำได้ดีมีโอกาสก้าวหน้าเรื่องงานอย่างรวดเร็ว  อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำเเหน่งเลยก็เป็นได้

ต้องทำบุญ ฝันเห็น งู เสือ จระเข้ เต่า "ซินแสเป็นหนึ่ง" เอาจริง ทำบุญ ดูวันแก้

วันศุกร์ : ช่วงนี้งานค่อนข้างรัดตัว หนักเอาเรื่อง เเทบไม่มีเวลาส่วนตัวเพราะไปทุ่มเทกับการเเก้ไขงานเป็นส่วนใหญ่ เเต่ที่สำคัญต้องระมัดระวัง เเละตรวจสอบก่อนส่งให้ดี เพราะมีเรื่องข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากความเบลอ ความเหนื่อยล้าที่คุณกำลังเผชิญ อาจต้องหาคนที่ไว้ใจได้ช่วยรีเช็กก่อนส่ง

วันเสาร์ : มีความคิดอยากจะย้ายงานในช่วงนี้ หากคิดดีเเล้วให้ลุยได้เลย เพราะดวงมีโอกาสจะได้ย้ายงานใหม่ ไปเเล้วดีกว่าเดิมเเน่นอน หรือใครที่ไม่มีเกณฑ์อยากย้ายงาน ในช่วงปักษ์นี้อาจได้รับข่าวดีเรื่องการปรับตำเเหน่ง ซึ่งคุณจะได้ตำเเหน่งที่คุณพอใจเป็นอย่างมาก ทำให้ทำงานอย่างราบรื่นเเละมีความสุข

ต้องทำบุญ ฝันเห็น งู เสือ จระเข้ เต่า "ซินแสเป็นหนึ่ง" เอาจริง ทำบุญ ดูวันแก้

และล่าสุดทางแผลตฟอร์มออนไลน์ของ "ซินแสเป็นหนึ่ง" ได้ออกมาชี้บอกว่า หากใครที่ฝันเห็นสิ่งนี้ โปรดแก้ด่วนนั่นคือสัตว์ 4 ชนิดได้แก้  งู , เต่า , เสือ และ จระเข้ นั่นเป็นสัญญาณเตือนว่า... คุณเคยบนบานอะไรไว้ แล้วยังไม่ได้แก้บน (คำมั่นสัญญาตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ แนะนำว่าให้รีบไปแก้บนด่วน) ทำนายฝัน กับ ซินแสเป็นหนึ่ง 

ต้องทำบุญ ฝันเห็น งู เสือ จระเข้ เต่า "ซินแสเป็นหนึ่ง" เอาจริง ทำบุญ ดูวันแก้

ขอบคุณภาพจาก : @fengshui6909

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ