Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธง ช่วงนี้ คลั่ง ศัลยกรรม แล้วดี เสริมชะตา ราศี ยกให้ราศีนี้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผย ราศีถึง ที่ช่วงนี้ คลั่ง ศัลยกรรม แล้วดี ช่วยเสริมชะตาราศี จังหวะนี้เหมาะเพราะดวงเป็นราชาโชค คือ ราศีใดไปดูกันเลย

ราศี ที่ในช่วงนี้ คลั่ง ศัลยกรรม แล้วดี ช่วย เสริมชะตา ราศี “หมอลักษณ์” อธิบายว่า การทำศัลยกรรมต้องวางยาก็เหมือนกับตายแล้วเกิดใหม่ ก็ต้องหาฤกษ์ให้ดีด้วย คนๆ เดียวกันที่มีฝีมือขั้นเทพไม่ใช่ว่าจะทำให้ทุกคนดีได้ ต้องขึ้นอยู่กับฤกษ์กับยาม แต่ถ้าศัลยกรรมเป็น 1 อย่างที่ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ดีขึ้นในความหมายของเรื่องของโหงวเฮ้ง “หมอลักษณ์” ยังไม่ให้เป็นเรื่องสำคัญมากไปกว่าความรู้สึก

 

คุณสุภาพสตรีสุภาพบุรุษที่รู้สึกแย่ๆ กับตัวเอง แล้วเก็บเงินสักก้อนนึงเพื่อทำ ศัลยกรรม เพื่ออย่างน้อยที่สุดรู้สึกดีกับหน้าตัวเองเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เมื่อคนเรารู้สึกดีกับตัวเองในเรื่องของรูปที่เป็นไปเห็นแล้วเจริญตาเจริญใจ จะทำก็ทำให้ดี หาหมอให้ดี อย่าเจอหมอเถื่อน อย่าเจอยาที่เป็นพิษต่อร่างกาย ส่งให้เกิดการเน่า ส่งผลต่อเนื้อเยื่อต่างๆ ต้องระวัง ชาวราศีพฤษภ ตั้งแต่วันนี้ - 2 ตุลาคม ดาวอังคารโคจรทับเรือนชะตาของชาวลัคนาราศีพฤษภ มีตำแหน่งเป็นราชาโชค

 

 

 

ถ้าใครคลั่งไคล้อยากจะทำ ศัลยกรรม ถ้าได้คิดได้เริ่มต้น ไม่ว่าศัลยกรรมนั้นจะเป็นศัลยกรรมเพื่อการตัดความรำคาญ เช่น หนังตาตกขนตามัแทงเข้าไปในตามองไม่ชัด ฯลฯ ก็ไปทำเลย จังหวะนี้เหมาะทำแล้วเป็น ราชาโชค ต้องโฉลกให้ดีเป็นมหามงคล

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ คลั่ง ศัลยกรรม แล้วดี เสริมชะตา ราศี คือ ชาวราศีพฤษภ

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ