Lifestyle

แต่งหน้า แบบ "โบกี้ ไลอ้อน" สไตล์ สาวเสมือนจริง แบบฉบับ AI (เอไอ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบกี้ ไลอ้อน" นักร้องเสียงทรงพลัง ที่มีสไตล์เฉพาะตัว ทั้งแนวทางดนตรี รวมถึงแฟชั่น และที่สำคัญ คือ สไตล์การแต่งหน้า ที่นับวัน ก็ยิ่งสวยมากึ้นกว่าเดิมหลายเท่า จนแฟนคลับอดไม่ได้ที่จะลองแต่งตาม และวันนี้ เรามาทำความรู้จักกับสไตล์การแต่งหน้าของเธอกัน

"โบกี้ ไลอ้อน" หรือ "โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ" นักร้อง และ ศิลปินสาว สังกัดค่าย What the duck ที่มีเสียงทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงการแต่งตัวสไตล์วินเทจ และการเลือกคอสตูมระดับ แฟชั่นนิสต้า จนหลายๆคนต่างหาซื้อมาใส่ตาม และที่แน่นอน คือ เคล็ดลับการแต่งหน้าแบบ "โบกี้ ไลอ้อน" ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ซึ่งล่าสุด เธอก็เพิ่งจะโพสต์แซวความสวยที่เพิ่มมากขึ้นจากเดิม จนเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์  "ช่วงนี้ รูป และคลิปดูสวยเกินจริงไปมากอ่ะ 555555 เอาจริง ตัวจริงไม่ได้สวยขนาดนี้นะ อันนี้ช่างหน้าผมเค้าแต่งจัดเต็ม มุมกล้องดูสวย ไฟดี คือแต่ละครั้งกว่าจะได้แบบนี้ก็แต่งกันเกือบตายเหมือนกัน555555555 ตัวจริงหน้าเหมือนเดิมเลย แต่ในโซเชี่ยลอยากสวยแบบ AI (เอไอ) 🥹 แต่งหนักเลย แต่มีความสุข จบ" 

แม้ว่า นักร้องสาว "โบกี้ ไลอ้อน" หรือ "โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ" จะโพสต์ตอบมุกตัวเองแบบนี้ แต่แฟนคลับก็อดเข้ามาสองลุคใหม่ๆไม่ได้จริง และวันนี้ เราจะมาทำความรู้จักกับสไตล์การแต่งหน้า แบบ AI (เอไอ) ของ "โบกี้ ไลอ้อน" ซึ่งจากพื้นฐานของเธอ จะเห็นได้ชัดว่า เป็นสาวผิวสีเข้ม หน้าคม ที่มีดวงตากลมโต และผมหยักโศก ซึ่งเธอมักจะไว้ยาวประบ่า เข้ากันดีกับเสื้อผ้าสไตล์วินเทจที่เธอมักจะเลือกมาสวมใส่ โดยลุคแรกที่เราจะมาทำความรู้จัก คือ แต่งหน้า ลุค AI สายฝอ หากสังเกตวิธีการแต่งหน้าของ "โบกี้ ไลอ้อน" เธอจะตกแต่งเปลือกตาด้วยสีชมพูระเรื่อ เสริมความระยิบระยับด้วยกากเพชร และกลิตเตอร์สีเงินวาวที่ใต้ตา พร้อมเสริมความคมกริบ ด้วยอายไลเนอร์หางยาว พวงแก้มทาด้วยสีชมพูอ่อนเบาๆ และตบท้ายด้วยริมฝีปากที่แต่งแต้มด้วยสีชมพูตุ่นอมแดง

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน

แต่งหน้า ลุค AI (เอไอ) สาวหวาน  อีกลุคหนึ่งที่เสริมความหวานให้กับ นักร้องสาว "โบกี้ ไลอ้อน" เสมือนตุ๊กตาบาร์บี้ในจินจาการ ซึ่งลุคหวานๆ "โบกี้ ไลอ้อน" จะเลือกใช้ โทรสีชมพูนู้ด และที่แน่นอนคือ พวงแก้มโทนสีชมพูอมส้ม รวมถึงอายไลเนอร์คมเฉี่ยวแบบเช่นเคย

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน

 

และสุดท้าย แต่งหน้า ลุค AI โบกี้ไลอ้อน ถ้าใครติดตามช่องทางโซเชียลของสาวน้อยเสียงทรงพลัง โบกี้ ไลอ้อน จะสังเกตเห็นว่า เธอมามักจะเลือกแต่งหน้าด้วยโทนสีส้มเป็นประจำ โดยลุคนี้ แต่งตามได้ไม่ยาก ด้วยการตกแต่งเปลือกตาด้วยโทนสีส้มอิฐ อายไลนเนอร์หางยาว เพิ่มความคมกริบของดวงตา และตกแต่งริมฝีปากด้วยโทรสีส้มอิฐเช่นกัน เพียงเท่านี้ ก็ได้ลุคสวยๆ คัพเวอร์ เป็น นักร้อง และ ศิลปิน คนสวย "โบกี้ ไลอ้อน"

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน

ขอบคุณภาพ และข้อมูล จาก เพจเฟซบุ๊ก : Bowkylion - โบกี้ ไลอ้อน

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ