Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟังธง ราศี ที่ช่วงนี้จับอะไรก็ ปัง ยกให้ราศีนี้เท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้จับอะไรก็ ปัง ต้องยกให้ราศีนี้เท่านั้น จะเป็นคุณหรือไม่ ไปดูกันเลยค่ะ

“หมอลักษณ์” ชี้ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้จับอะไรก็ ปัง ได้แก่ ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิด 14 มิ.ย.-14 ก.ค.) ที่บอกว่าช่วงนี้จับอะไรก็ปัง คุณต้องจับให้ได้ อย่างแรกคือ ให้เกิดการคิดบวก เกิดความรู้สึกที่ดี จะเกิดเป็นพลังบวกที่ขับเคลื่อน ดาวฟ้าก็จะส่งกระแส ใครที่เกิดราศีมิถุนเป็นคนที่กตัญญูต่อบิดามารดา สร้างบุญสร้างกุศล หรือคิดจะทำตั้งแต่บัดนี้ก็ไม่สาย มันจะเป็นกำลังนำพาที่จะทำให้ซื้อง่ายขายคล่อง หยิบจับเป็น เงิน เป็น ทอง สำเร็จทุกประการ

 

ชาวลัคนา ราศี มิถุน มีดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในเรือนกัมมะ พระองศา แปลว่า รอ แปลว่าอะไรก็ตามทีที่เร็วคว้าไม่ทันอย่าเพิ่งเสียใจ หันไปใหม่อีกรอบ ทำใหม่อีกครั้ง ประกอบกับดาวศุกร์โคจรโยกหน้าเป็นปทุมเกณฑ์ ตามหลักโหราศาสตร์กล่าวไว้ชัด "อนึ่งจันทร์เป็น สิบเอ็ด แท้แก่ลัคน์ พฤหัสสี่ทรงศักดิ์แช่มช้อย ศุกร์สามดั่งนี้จักเจริญยิ่งยศนา" ได้ยศ ได้ตำแหน่ง ได้ความเป็นที่รัก ได้ความเป็นคนมีโอกาส ปัง ประกอบกับวันที่ 26 กันยายน เป็นจังหวะที่ดีที่คุณต้องเริ่มให้ได้ และวันที่ 26 กันยายนเป็น วันขอเงินพระจันทร์ เอา เงิน ใส่กระเป๋า อธิษฐานวันที่ 26 กันยายนอย่าทะเลาะกับใคร ไปไหว้พระ ไปทำบุญวัดที่คุณศรัทธา ทำให้บรรยากาศแห่งความสุขเกิดขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 26 เป็นวันขอเงินพระจันทร์ เป็นวันที่จะก่อให้เกิด โชคลาภ และเงินตรา เป็นวัน โชคดี เป็นมหามงคล

 

และหลัง 3 ตุลาคมเป็นต้นไปยาวๆ ปักหลักให้ได้รู้แล้ว ลุย เริ่มต้นแล้วจะ ปัง ในทุกเรื่อง ทุกอย่าง ทุกประการ สมัครงานก็ได้ งานค้าขายซื้อง่ายขายคล่องปิดการขายได้ มียอดรายรับมากกว่ารายจ่าย  ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่านี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ช่วงนี้ ราศี ที่หยิบจับอะไรก็  ปัง ได้แก่ ชาวราศีมิถุน

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ