Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เตือนชัด ห้าม "ตัดผม" วันนี้ ดวงซวย ชีวิต เหนื่อย ยาก เจ็บไข้ได้ป่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" อธิบายตามหลักตำราโหราศาสตร์โบราณ "ตัดผม" วันไหนให้ รวย ดวงดี มีโชคลาภ และตัดผมวันไหนจะทำให้ ดวงซวย ชีวิต เหนื่อย ยาก เจ็บไข้ได้ป่วย

สำหรับเคล็ดลับ ตัดผม วันไหนให้ ดวงดี มี โชคลาภ ตัดผม วันไหนที่จะทำให้  ดวงซวย ไม่ดี โชคร้าย โดย “หมอกฤษฏ์” อ้างอิงจากตำราการ ตัดผม ที่อายุเก่าแก่ไม่ต่ำกว่า 300-400 ปี ซึ่งคนโบราณนั้นได้ทำสถิติแล้วก็ได้เฝ้าสังเกตมาหลายร้อยปีแล้วจึงรวบรวมเป็นคำกลอนรวบรวมเป็นตำราโบราณเพื่อจะบอกกล่าวแก่คนรุ่นต่อไปว่า ตัดผมวันนี้จะรวย จะโชคดี จะ เสริมดวง เรื่อง ความรัก การงาน การเงิน โชคลาภ และห้ามผมวันไหน ดวงจะซวย จะโชคร้าย ตำราการตัดผมมีกลอนโบราณบอกไว้แบบนี้

 

ตัดผม วันอาทิตย์สิทธิโชค เป็นโศลกอายุยืนหนักหนา

ตัดวันจันทร์นั้นมีศรีโสภา ล้างโรคาผาสุกทุกคืนวัน

ตัดวันอังคารการประสิทธิ์ จะมีเดชเรืองฤทธิ์เรี่ยวแรงขัน

ตัดวันพุธอัปภาคย์ยากเย็นครัน โรคร้ายนั้นจะมาให้อาวรณ์

ตัดวันพฤหัสบดีเถิดประเสริฐนัก เทพารักษ์ปกป้องสโมสร

ตัดวันศุกร์มีลาภให้บวร สถาพรภักษามามากมี

ตัดวันเสาร์เกิดสิริมหามงคล สถาผลออิ่มเอมเกษมศรี พึงวิจารณ์การไว้ให้จงดี จะเป็นที่ศุภโชคโศลกเลย”

 

ตามตำราโบราณบอกว่า ตัดผม วันอาทิตย์สิทธิโชค แปลว่า ตัดผมวันนี้ดีแน่นอน เป็นโศลกอายุยืนหนักหนา หมายความว่า ถ้าท่านป่วยอยู่ หรือมีผู้เฒ่าผู้แก่ที่ป่วยลองพาไปตัดผมในวันอาทิตย์ดู เพราะโศลกอายุยืนหนักหนา ก็คือคน สุขภาพดี เพราะฉะนั้นคนที่ป่วยลองไปปลงผม ลองไปโกนหัว ตัดผมในวันอาทิตย์ จะ มีโชค ทำให้ อายุยืน ตามตำราโบราณ

 

ตัดผม วันจันทร์จะมีศรีโสภา หมายความว่า จะ มีโชค จะมีอะไรที่สวยงาม เป็น สิริมงคล เกิดแก่ชีวิต ล้างโรคาผาสุกทุกคืนวัน ก็แปลความหมายได้ว่า ถ้าตัดผมในวันจันทร์นั้นจะล้าง โรคภัยไข้เจ็บ จะ โชคดี จะทำให้ดวงดีทุกคืนวัน คือ ถ้าใครรู้สึกดวงตัวเองใม่ดี สุขภาพไม่ดีลอง ตัดผมวันจันทร์ดูจะช่วย เสริมดวงชะตา ของท่านให้ดีมากยิ่งขึ้น

 

ตัดผม วันอังคารการประสิทธิ์จะมีเดชฤทธิ์เรี่ยวแรงแข่งขัน หมายความว่า ถ้าช่วงนี้ถ้ารู้สึกหมดไฟในชีวิต รู้สึกขี้เกียจ หรือลูกหลานเรียนหนังสือแล้วขี้เกียจ ไม่ขยันขันแข็ง รู้สึกว่าหมดเรี่ยวหมดแรง หมดอะไรตายอยาก เบื่อชีวิต ลองตัดผมในวันอังคารดู อาจจะเกิดเรื่องดีๆ เพราะตำตำราบอกไว้ว่า ตัดวันอังคารการประสิทธิ์ จะมีเดชเรืองฤทธิ์เรี่ยวแรงขัน เพราะฉะนั้นตัดผมวันอังคารจะแก้โรคเกี่ยวกับความขี้เกียจได้

 

ตัดผม วันพุธอัปภาคย์ยากเย็นครัน โรคร้ายนั้นจะมาให้อาวรณ์ หมายถึงว่า ตัดผมวันพุธดวงจะไม่ค่อยดี จะมีชีวิตยากเย็น เหนื่อย ยาก เพราะฉะนั้นอาจจะเคยได้ยินคนเฒ่าคนแก่บอกว่าอย่าตัดผมวันพุธ ตัดแล้วจะ ดวงซวย ตัดแล้วจะ โชคร้าย ตัดแล้วจะ เจ็บไข้ได้ป่วย เพราะฉะนั้นวันพุธเป็นวันที่ไม่ควรที่จะตัดผมอย่างยิ่งยวดเลยทีเดียว

 

ตัดผม วันพฤหัสบดีเถิดประเสริฐนัก เทพารักษ์ปกป้องสโมสร หมายความว่า ตัดผมวันพฤหัสบดี ประเสริฐยอดเยี่ยม เทพารักษ์ หมายถึง เทพเทวดาทั้งหลายจะคุ้มครองปกป้อง จะช่วยให้ไม่ตายโหง จะช่วยให้ชีวิตรอดจากภัยพิบัติ หรือเหตุร้ายๆ ทั้งปวง

 

ตัดผม วันศุกร์มีลาภให้บวร สถาพรภักษามามากมี ชัดเจนว่าถ้าตัดผมวันศุกร์ จะ มีโชค เงินทองจะหลั่งไหล ทรัพย์สมบัติต่างๆ ก็จะดีด้วย เพราะฉะนั้นตัดผมวันศุกร์จะเสริม สิริมงคล ทำให้ท่านมี โชคลาภ มีโอกาสเสี่ยงโชคถูก

 

ตัดผม วันเสาร์เกิดสิริมหามงคล สถาผลออิ่มเอมเกษมศรี ชัดเจนว่าถ้าตัดผมวันเสาร์จะเป็น สิริมงคล อิ่มหนำสำราญแน่นอน กินอิ่มท้อง โชคดี มีความสุข

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ