Lifestyle

5 ตำแหน่ง "ไฝอัปมงคล" บน ใบหน้า ใครมีจุดนี้ กำจัด ด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฝ" ที่เกิดขึ้นบนใบหน้า ในพิกัดต่างๆ ตามความเชื่อก็มีทั้งที่เป็นมงคล และ อัปมงคล วันนี้ คมชัดลึก ออนไลน์ จะพาไปดู 5 ตำแหน่ง "ไฝอัปมงคล" ที่ใครมีแล้ว ควรกำจัดออกโดยด่วน

สำหรับ ตำแหน่ง "ไฝอัปมงคล" ที่ใครมีแล้ว ควร กำจัด ออกโดยด่วน มีดังนี้

 

1.หน้าผาก ส่งผลในเรื่องของบิดามารดา หากมีไฝขึ้นบริเวณหน้าผากด้านซ้ายหมายถึงมารดา และ "ไฝ" ด้านขวาหมายถึง บิดา ซึ่งมักจะเกิดปัญหากับคุณพ่อคุณแม่ อาจมีการทะเลาะเบาะแว้ง

 

2.ใต้ตา เป็น "ไฝ" แห่งการสูญเสีย เป็นไฝแห่งความไม่สมหวัง และความเสียใจ หากมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นก็มักจะอยู่ได้ไม่นาน

 

 

 

3.คิ้ว ส่งผลให้เจ้าตัวมีอารมณ์รุนแรง โมโหร้าย ถ้ามีในผู้หญิง อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับแฟน หรือสามีบ่อยๆ บางตำราเรียกว่า ไฝกินผัว ไม่เหมาะที่จะมีคู่

 

4.จมูก ไฝบริเวณจมูก เป็นอีกหนึ่งตำแหน่ง ไฝอัปมงคล ที่มักก่อให้เกิดปัญหาเรื่องที่เกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง หากคุณมีไฝตรงจมูก อาจทำให้เสียทรัพย์ง่าย ไม่สามารถเก็บรักษาทรัพย์ไว้ได้นาน และมักจะมีปัญหาเรื่องหนี้สิน และไม่สามารถแก้ปัญหาได้ นับเป็นไฝอีกหนึ่งจุดที่ควรกำจัดออกไป เพราะอาจทำให้มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงขั้นล้มละลายได้

 

5.แก้ม หากคุณมี "ไฝ" บริเวณแก้ม ก็เป็นอีกหนึ่งตำแหน่ง ไฝอัปมงคล ที่บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ไม่ชอบเรื่องการเรียน ไม่สนใจในการเสาะแสวงหาความรู้ให้กับตัวเอง แก้มหมายถึง ดาวพฤหัส บ่งบอกถึงเรื่องการศึกษาและความรู้ เมื่อดาวพฤหัสเสีย ก็หมายความว่า เรื่องการศึกษาความรู้ไม่ดี เรียนรู้ยาก ขี้เกียจหาความรู้ หากมีความรู้ก็อาจรู้ในเรื่องที่ไม่ค่อยมีประโยชน์

 

 

 

 

 

logoline