Lifestyle

"หมอลักษณ์" เตือน ราศี...ทั้ง เจ็บ และ จน พร้อมวิธี พลิก ดวง จาก ร้าย กลายเป็น ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เตือน ราศี ที่ในช่วงนี้ ทั้ง เจ็บ และ จน คือราศีต่อไปนี้ พร้อมทางแก้ไข พลิกดวง จาก ร้าย กลายเป็น ดี

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ทั้ง เจ็บ และ จน ได้แก่ ชาวลัคนาราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน -16 ตุลาคม แต่อย่ากลัว จำไว้ว่าอะไรก็ตามในโลกนี้ในโลกนี้ถ้าเรารู้ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น แสดงว่าแก้ไขได้ ชาวลัคนาราศีกันย์ ดวง พลิกฟื้นตั้งแต่ 8 เมษายน แต่ในวันนี้ ถึง 22 กันยายน จะมีเหตุการณ์ให้ทั้งเจ็บและจน เจ็บ แปลว่า เจ็บป่วย ตั้งแต่ ปวดหัว ตัวร้อน นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ถ้ามีของขลังติดตัว พระกริ่งสมเด็จธงชัย นรสิงห์ปราบมาร หรือพระราหู จะเปลี่ยนแปลง ดวงชะตา จาก ร้าย กลายเป็น ดี

 

จน คือช่วงนี้ – 27 กันยายน จะมีปรากฏการณ์ อาจจะแปลว่า รายได้ไม่เข้า เพื่อนยืมเงินไม่คืน เพราะฉะนั้นช่วงนี้อย่าประมาท อย่าโลภ อย่าเล่นอะไรอะไรที่สุ่มเสี่ยง ในเชิงธุรกิจ หรือแชร์ก็ตามที มีเกณฑ์ที่จะจนมาก และที่สำคัญงานที่เคยเข้าก็จะไม่เข้า แต่ไม่เป็นไรใช้สุดยอดสีผึ้งปุ๊ปเสน่ห์เกิด เงินเกิด เวลาใช้สีผึ้งให้แล้วอธิษฐาน “จิตติ มิตติ โชคลาภ งานเข้า เงินมา นะชาลีติ” เพี้ยง แล้วก็ทาปาก คนมีเคราะห์ต้องมีครูบาอาจารย์ ต้องมีสิ่งที่เสริม โบราณกาลมา สิ่งอันใดอันเป็นมงคลจงเสริมหนุนให้ผ่านพ้นความ เจ็บ และความ จน

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ทั้ง เจ็บ และ จน ได้แก่ ชาวลัคนาราศีกันย์

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ