Lifestyle

7 วัดดัง นครปฐม สายมูห้ามพลาด ขอ โชคลาภ ความสำเร็จ เมตตามหานิยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร แนะนำ 7 วัดดัง ใน จ.นครปฐม ที่บรรดาสายมูไม่ควรพลาด ขอได้เรื่อง โชคลาภ ความสำเร็จ เมตตามหานิยม

วัดกลางบางพระ (ขอแล้วสมหวัง)

 

วัดกลางบางพระ เป็นที่ประดิษฐานของหลวงพ่อสมหวัง พระพุทธรูปปางมารวิชัยองค์ใหญ่ ก่ออิฐถือปูนประดับด้วยกระเบื้องสวยงาม มีความเชื่อว่า ใครที่ได้มาสักการะขอพรกับองค์หลวงพ่อ ก็จะ สมหวัง ทุกประการ โดยเฉพาะการขอเรื่องความรัก และ โชคลาภ ถ้าหากสมหวังแล้ว ผู้คนมักจะกลับมาถวายไข่ไก่เป็นจำนวนมาก

 

 

วัดรางหมัน (ค้าขายมั่งคั่ง)

วัดประชาราษฎร์บำรุง หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ วัดรางหมัน มีพระเกจิชื่อดังอย่าง หลวงปู่แผ้ว ปวโร ที่ชาวบ้านให้ความเคารพนับถือ และ วิหาร อายุยืน ที่มีความโดดเด่นสวยงาม วัดแห่งนี้มีวัตถุมงคลที่มีชื่อเสียงในเรื่องของ โชคลาภ การค้าขาย นอกจากนี้ยังมีท้าวเวสสุวรรณองค์ใหญ่ ให้ผู้ที่ศรัทธาได้มากราบสักการะขอพรด้วย

 

วัดไร่แตงทอง (อายุยืนยาว)

 

วัดไร่แตงทอง เป็นวัดที่สร้างขึ้นโดยหลวงปู่หลิว ปุณฺณโก ภายในวัดจะมีหลวงปู่หลิวองค์ใหญ่นั่งอยู่บนพญาเต่าเรือน ผู้คนมักจะมาลอดใต้ท้องพญาเต่าเรือน ด้วยความเชื่อที่ว่า การได้ลอดใต้ท้องพญาเต่าเรือนจะทำให้มี อายุยืน เหมือนเต่า และการนำแผ่นทองไปปิดที่ท้องพญาเต่าเรือนจะทำให้หาทรัพย์ได้คล่อง มีโชคลาภเข้ามา

 

 

วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร (ขอความสำเร็จ)

 

พระปฐมเจดีย์ เป็นพระสถูปที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายในเจดีย์เป็นที่ประดิษฐานของพระบรมสารีริกธาตุที่ควรค่าแก่การมากราบสักการะ นอกจากนี้ยังมี “พระร่วงโรจนฤทธิ์” ที่ศักดิ์สิทธิ์มาก ๆ ในเรื่องของการประทานพรด้านความสำเร็จ ผู้คนจึงนิยมมาขอพรให้ชีวิตประสบ ความสำเร็จ ในอาชีพการงาน ทำมาค้าขายรุ่งเรือง

 

วัดไผ่ล้อม (เมตตามหานิยม)

 

วัดไผ่ล้อม เป็นอีกหนึ่งวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ที่มีผู้คนมากมายเดินทางมาเพื่อกราบสักการะสรีระสังขารของหลวงพ่อพูล เกจิอาจารย์ชื่อดังที่เคารพของประชาชนในจังหวัดนครปฐม เพื่อขอพรในเรื่องของเมตตา การทำมาค้าขาย โชคลาภ และเสริมความเป็น สิริมงคล ให้กับชีวิต

 

 

วัดพระประโทณเจดีย์วรวิหาร (มีกินมีใช้ไม่ขัดสน)

 

วัดพระประโทณเจดีย์ เป็นโบราณสถานที่มีเจดีย์เก่าแก่ตั้งแต่สมัยทวารวดี ถือเป็นสถานที่สำคัญของจังหวัดนครปฐมเลย นอกจากนี้ยังมีศาลยายหอมเลี้ยงเป็ดที่เป็นตำนานเล่าสืบต่อกันมา ผู้คนมักจะนิยมมาขอพรในเรื่องชีวิตประจำวัน ให้มีกิน มีใช้ ไม่ขัดสน เราจึงเห็นตุ๊กตารูปปั้นเป็ดอยู่บริเวณศาลแห่งนี้เป็นจำนวนมากนั่นเอง

 

 

วัดสว่างอารมณ์ (ร่ำรวยเงินทอง)

 

วัดสว่างอารมณ์ เป็นอีกหนึ่งวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยเฉพาะ “พระเงิน พระทอง” หรือ “หลวงพ่อรวย” ซึ่งพระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ได้จัดสร้างขึ้นเมื่อปี 2555 ด้วยความศักดิ์สิทธิ์นี้ จึงทำให้มีผู้คนจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพร ทั้งในเรื่องของ โชคลาภ การเงิน และการทำมาค้าขาย

ภาพ : อะเมสซิ่งไทยทัวร์

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ