Lifestyle

"อ.คฑา" เปิด คำทำนาย ดาวศุกร์ ย้ายสู่ ราศีกันย์ ราศีใด เฮงยืนหนึ่ง เช็คที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "อ.คฑา" ชินบัญชร เผย คำทำนาย ของทั้ง 12 ราศี หลัง ดาวศุกร์ ยกย้าย เข้าสู่ ราศีกันย์ 27 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ใครดี ใครร้าย อย่างไร เฮงยืนหนึ่ง เรื่องใด และต้องแก้ไขอย่างไร เช็คที่นี่

 

ดาวศุกร์ ยกย้าย เข้าสู่ ราศีกันย์ ในวันอังคารที่ 27 กันยายน 2565 เวลา 03.26 น.“อ.คฑา” ชินบัญชร เผย คำทำนาย ของทั้ง 12 ราศี ไว้ดังนี้

 

ราศีเมษ ดาวราหูยังส่งผลให้ เฮงยืนหนึ่ง เรื่องโชคลาภ แต่ต้องระมัดระวังเรื่องการโดนหลอกลวงบ้าง ถ้ามีโอกาสให้ ทำบุญ ช่วยเหลือ คนตาบอด

 

ราศีพฤษภ เฮงยืนหนึ่งเรื่องสุดๆ ธุรกิจ จะมีการลงทุนใหม่ๆ เกิดขึ้น แต่ต้องระวังจะขัดแย้งกับคนรัก รวมถึงงานประจำจะมีแรงกดดันจากเพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชา เพราะฉะนั้นช่วงนี้ต้องใจเย็นๆ ถ้ามีโอกาสแนะนำให้ ทำบุญ กับทหาร ตำรวจ เช่น ทหารผ่านศึก รงพยาบาลตำรวจ ตำรวจตระเวนชายแดน หรือครอบครัวตำรวจที่ต้องการความ ช่วยเหลือ

 

ราศีมิถุน จะมีการเปลี่ยนแปลง อาจจะดีหรืออาจจะไม่ดี อาจจะเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย หรือเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน หรือเพิ่มงาน อาจจะถูกกดดัน อาจจะดูยากหน่อย แต่ก็เป็นการพัฒนาศักยภาพของชาวราศีมิถุน วิธีเสริมในการเปลี่ยนแปลงนั้นดี “อ.คฑา” แนะนำให้ไปเที่ยวในที่ไม่เคยเที่ยว กินในที่ไม่เคยกิน นอนในที่ไม่เคยนอน และ ทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างห้องน้ำให้วัด หรือสาธารณกุศลต่างๆ

 

ราศีกรกฎ จะมีโชคจากการเดินทาง และจะพบรักจากการท่องเที่ยว ถ้ามีโอกาสแนะนำให้ ทำบุญ เลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ในสาธารณกุศลต่างๆ เน้นที่อาหารไม่ใช่เงินทอง

 

ราศีสิงห์ เด่นและ เฮงยืนหนึ่ง จากดาวพุธ และดาวอาทิตย์ จึงทำให้เด่นในด้านการขาย การตลาด ธุรกิจออนไลน์ต่างๆ ถ้ามีโอกาสให้ ทำบุญ ช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ แต่บางครั้งเราก็ต้องระวังเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน หรือช่วยผู้ป่วยตามตึกอุบัติเหตุต่างๆ ตามโรงพยาบาลรัฐ หรือช่วยบริจาคเงินสร้าง ดูแลอุปกรณ์การแพทย์ของตึกอุบัติเหตุ มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ราศีกันย์ ยืนหนึ่งเรื่องความรัก เนื่องจากดาวศุกร์กำลังจะยกย้ายเข้าสู่ ราศีกันย์ จะได้ของถูกใจจากคนรัก ถ้ามีโอกาสให้เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคหลอดไฟ เทียนไขให้วัด หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าที่เกี่ยวกับแสงสว่าง เป็นทานบารมีจะส่งเสริมให้ชีวิตสว่างไสว

 

ราศีตุลย์ ยืนหนึ่งเรื่องโดนโกง เป็นราศีที่ใจดี น้ำท่วมปาก บางครั้งรู้ว่าเขามาไม่ดีแต่มีความเกรงใจหรือยอมเสียเปรียบ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ แต่เด่นสุดๆ ในเรื่องของความสัมพันธ์ จะได้เจอเพื่อนหรือพันธมิตรที่ดี ถ้ามีโอกาสให้ ทำบุญ เป็นทุนการศึกษากับคนที่ได้รับอุบัติเหตุ หรือเด็กยากไร้ที่พ่อแม่เสียเพราะอุบัติเหตุ หรือประสบอุบัติเหตุ พิการ

 

ราศีพิจิก ให้ระวังเรื่องการเดินทาง ถ้ามีโอกาส “อ.คฑา” แนะนำให้ทำบุญกับผู้ที่ประสบอุทกภัย เพราะชาว ราศี พิจิกธาตุน้ำ

 

ราศีธนู ระวังเรื่องเสียเงินซ่อมรถ ซ่อมบ้าน แต่แก้ไขได้ด้วยการทำบุญบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มให้กับใครก็ได้ที่ขาดแคลน

 

ราศีมังกร มีเกฑณ์เดินทางกระทันหัน ผู้ใหญ่ส่งเสริม เฮงยืนหนึ่ง เรื่องงานราชการ ทหาร ตำรวจ เด่นเป็นพิเศษ แนะนำให้ ทำบุญ กับคนไร้บ้าน คนจรจัด หรือสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

 

ราศีกุมภ์ เด่นเรื่องคำพูด พูดอะไรเป็นเงินเป็นทอง ทั้งนักพูด นักเขียน ดารา นักร้อง นักแสดง งานด้านประชาสัมพันธ์ แนะนำให้ทำบุญกับเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ หรือคนหูหนวก เป็นใบ้

 

ราศีมีน จะได้พบรักกับผู้ใหญ่ มีเกณฑ์พบรักที่ดี คนโสดมีโอกาสพบรักแท้ ให้ ทำบุญ กับผู้ด้อยโอกาสหรือผู้ที่สูงวัยกว่าเรา หรือไป ทำบุญ ที่บ้านพักคนชราก็ได้

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ