Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธง ราศี ที่ช่วงนี้ รวย ปัง ตังค์ เหลือใช้ คือ ราศีนี้เท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ ฟันธง ชัดๆ ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้จะ รวย ปัง ตังค์ เหลือใช้ ได้แก่ชาว ราศีนี้เท่านั้น

สำหรับ ราศี ที่ในช่วงนี้จะ รวย ปัง ตังค์ เหลือใช้ “หมอลักษณ์” เฉลยแล้วว่า ได้แก่ชาวราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

 

นับเป็นเรื่องที่ดี เป็นพลังนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง ชาวลัคนาราศีธนู มีดาวประจำตัวคือดาวพฤหัสบดี และดาวดวงนี้คือดาวตัวแทนของบุญกุศล ความดี กตัญญู กตเวททตาคุณ ช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคมเป็นห้วงเวลาที่จะเกิดเรื่องดีๆ ทำให้ รวย ปัง มีตังค์ เหลือใช้ เพราะชาวลัคนาราศีธนู ถ้าขยันสุดชีวิต สุดกำลัง บุญเก่าพอมี บุญใหม่ก็สร้างเหมือนต่อลมหายใจ ของขลังก็ใช้ มูก็ไม่ขาด จะไปกลัวอะไร รวยปังแบบนี้ต้องเอาสีผึ้งเสริม มีพญานาคราชไว้บูชา หรือจะไปขึ้นถ้ำนาคา ถ้ำนาคี หรือเกาะดอนโพธิ์ไปเลย มงคลเสริมต้องมีจะได้ช่วยเกื้อกูล เกื้อหนุนไม่โดดเดี่ยวเดียวดาย มีเทวดา พญานาค ช่วยเหลือ

 

เพราะฉะนั้นเห็นได้ชัดว่าตั้งแต่ปลายปี 63 จนถึงต้นปี 2566 ชาวลัคนาราศีธนูมีโอกาส รวย ที่สุดในรอบ 30 ปี ถ้าจังหวัดนี้จะออกไปหาความรวย แตะไปหาความรวยไม่ได้หมดกัน ต้องรอไปอีก 30 ปี คุณต้องรู้ข้ออมูลก่อนใครนำไปสู่แนวทาง 1.ความหวังกำลังใจในเรื่องดี 2.ไม่ประมาทถ้าเป็นเรื่องร้าย 3.ไปเสริมไปหมู่ยังไงอย่าพลาด คุณจะมีโอกาสร่ำรวย และดาวประจำตัวก็โคจรเป็นปทุมเกณฑ์ “พฤหัสบดีสี่ทรงศักดิ์แช่มช้อย ศุกร์สามดั่งนี้จักเจริญยิ่งยศนา” ตำแหน่ง บ้าน รถ ที่ดิน จะมา “หมอลักษณ์” แนะให้ลุยสุดชีวิต สุดกำลัง

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์และฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ รวย ปังตังค์ เหลือใช้ ได้แก่ ชาวลัคนาราศีธนู

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ