Lifestyle

"คู่รัก" แบบไหนอยู่แล้ว รวย แบบไหนอยู่แล้ว ซวย "หมอกฤษฏ์" บอกไว้ชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอกฤษฏ์” คอนเฟิร์ม เปิดตำราเนื้อคู่ เผย “คู่รัก” ลักษณะใดอยู่กันแล้วรุ่ง อยู่ด้วยกันแล้วเฮง อยู่ด้วยกันแล้วจะถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร มีแต่ความ เจริญรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้า

สำหรับ “คู่รัก” ที่จะอยู่กันแล้ว รวย อยู่กันแล้วรุ่ง อยู่ด้วยกันแล้ว เฮง อยู่ด้วยกันแล้วจะถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร มีแต่ความ เจริญรุ่งเรือง มีแต่ความเจริญ ก้าวหน้า และ “คู่รัก” แบบใดที่อยู่ด้วยกันแล้วจะมีแต่ความ ซวย อยู่ด้วยกันแล้วจะทุกข์ จะเศร้าใจ มีความทุกข์มากกว่าความสุข หมอกฤษฏ์ แนะวิธีการง่ายๆ คือ ให้เอาอายุของตัวเองและคู่รัก ในวันที่เจอกันครั้งแรกมาบวกกัน แล้วหารด้วย 7 จะมีเศษตั้งแต่ 1-6 และจะมีหารลงตัวเรียกว่าเศษ 0 ได้เศษเท่าไหร่นั่นจะเป็น คำทำนาย

 

ตามโบราณบอกว่าถ้าได้เศษ 1 ทำนาย ว่า อยู่กันยากจน เงินทอง พบเจอแต่เงินทองฝืดเคือง เรียกว่าอยู่ด้วยรักแต่กินด้วยเกลือ กลุ่มนี้สังเกตว่าเศษ 1 ส่วนใหญ่จะรักกันมาก เลิกกันไม่ได้ เป็นคู่เวรคู่กรรม แต่จน อยู่ด้วยกันก็จนขัดสนเงินทอง

 

ถ้าได้เศษ 2 ทำนาย ว่าอยู่กินด้วยกันจะได้รับความผาสุก บริบูรณ์ด้วยประการทั้งปวง หมายความว่า  นอกจากเป็นเนื้อคู่กันแล้ว ถ้าอยู่ด้วยกันก็จะ รวย ส่งเสริมให้ ร่ำรวย มี เงินทอง ใช้ สบายตอนแก่

 

ถ้าได้เศษ 3 ทำนาย ว่าเป็น “คู่รัก” ที่จะยากจน ทุกๆ อย่างลำบากไม่ดี อยู่ด้วยกันก็กัดก้อนเกลือกิน ตอนแต่งงานกันถ้ามีทรัพย์สินอยู่คนละล้านแต่งไปแต่งมาทรัพย์สินจะต่ำกว่าตอนแต่ง เรียกว่าจนกว่าตอนแต่ง เพราะตามตำราเขาบอกว่ายากจน ลำบาก ไม่ดี จะมีเหตุ บางคนก็แต่งแล้วภรรยาคบชู้ สามีก็คบชู้อะไรแบบนี้ บ้านแตกสาแหรกขาด

 

 

ถ้าได้เศษ 4 ทำนาย ว่าอยู่กินด้วยกันจะ ร่ำรวย มีชื่อเสียง บริบูรณ์ด้วยทรัพย์สมบัติ จะเป็นคนเด่นดังมีชื่อเสียง มียศฐาบรรดาศักดิ์ ยิ่งอยู่ยิ่ง เฮง ยิ่งอยู่ยิ่ง รวย ยิ่งอยู่แล้วยิ่งมีชื่อเสียง

 

 

ถ้าได้เศษ 5 ทำนาย ว่า จะเป็น “คู่รัก” ที่อยู่ด้วยกันแล้วร่ำรวย ถ้าคุณทำเกษตรกรรมคุณจะได้เยอะมากมาย หรือถ้าเป็นสมัยนี้คือ จะมีบ้านหลังใหญ่ๆ มีรถ มีลูกหลาน ข้าทาส บริวาร ครบถ้วน

 

ถ้าได้เศษ 6 ทำนาย ว่า อยู่กินด้วยกันจะ ร่ำรวย มาก เฮง ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ผัวเมียบางคู่จนๆ มาด้วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวจนเป็นเจ้าสัว

 

หารลงตัว หรือ เศษ 0 ทำนาย ว่า อันนี้ ซวย หนักเลย จะยากจนมากกว่าเศษ 1 และ เศษ 3 อีก เศษ 0 อันนี้เหนื่อย จะ ซวย จะยากจน เพราะฉะนั้นถ้าหารลงตัวหรือเศษ 0 ต้องพยายามหลีกเลี่ยงการคบกัน เพราะตำราบอกว่าจะไม่ดี จะยากจน

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ