Lifestyle

"หมอช้าง" ชี้ 3 ราศี กันยายน นี้ หมดห่วง "ดวงการงาน" ผ่านฉลุย มี ตัวช่วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา เผยถึง กลุ่ม ราศี ที่ ในเดือน “กันยายน” นี้ ดวงการงาน มี ตัวช่วย ได้แก่ 3 ราศี ต่อไปนี้

สำหรับ กลุ่ม ราศี ที่ ในเดือน กันยายน นี้ “ดวงการงาน” มีตัวช่วย คือ 3 ราศี ประกอบด้วย ผู้ที่เกิดใน ราศีตุลย์, ราศีเมถุน และราศีพฤษภ

 

สำหรับผู้ที่เกิดใน ราศีตุลย์ เป็น ราศี ที่จะมี ตัวช่วย เรื่อง งาน เข้ามา แต่จะมาแบบลึกลับไม่ค่อยเปิดเผยตัวเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะช่วยอยู่เบื้องหลังไม่ได้ออกหน้า ดังนั้นใครที่เกิดราศีตุลย์ ถ้าหากมีเรื่องติดขัดอะไรที่เกี่ยวกับเรื่อง งาน จะให้คนนู้นไปออกหน้าแทนคนนี้ไปคุยแทนไม่ต้องทำอะไรแบบนั้น เพราะมันอาจจะกลายเป็นปัญหา แต่ถ้าเกิดว่าจะคอยช่วยอยู่เบื้องหลังแบบไม่เปิดเผยตัวจะส่งผลดี จะช่วยคลี่คลายชี้นำแนวทางออกของปัญหาต่างๆ สำหรับการทำงานให้กับชาวราศีตุลย์ได้

 

แต่ชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้กำลังใจในการทำงานก็เป็นเรื่องสำคัญ อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ช่วงนี้เป็นช่วงที่อารมณ์แปรปรวน บางคนมีปัญหาเรื่องสุขภาพ บวกกับความเครียดในเรื่องของการทำ งาน ด้วย เลยทำให้มีความวุ่นวายเกิดขึ้นได้ง่าย แต่ว่าข่าวดียังมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความรัก ราศีตุลย์ที่ยังโสดอยู่อาจจะได้สละโสดแบบงงๆ ไม่คาดฝัน คือความรักจะมาแบบเซอร์ไพรส์ เหมือนว่าคนนี้เราไม่ได้คิดว่าจะมาชอบ หรือคุยๆ กันอยู่อาจจะอยู่ดีๆ มาสารภาพรักอะไรแบบนี้ แต่ถ้าคุณไม่ได้รีบตอนนี้ก็รอจังหวะดวงดาวในช่วงอื่นๆ ก็ได้ แต่ถ้าใครมีคู่มีแฟนแล้วใช้โควต้านี้ไม่ได้ อันนี้เป็นโควต้าพิเศษสำหรับคนโสดที่เกิดใน ราศี ตุลย์เท่านั้น

 

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ตัวช่วย เรื่อง งาน ในช่วงเดือน กันยายน นี้ จะเด่นในเรื่องการเจรจา คือถ้าบางทีอยากจะนัดหมายคุยกับลูกค้า อยากจะนัดไปนำเสนองานไปปิดการขายอะไรก็ตามบางทีนัดแล้วนัดอีกไม่ได้สักทีจะมีคนมาช่วย อาจจะเป็นเพื่อน หรือคนใกล้ชิด คนรู้จักช่วยติดต่อประสานงาน หรือแม้กระทั่งช่วยเจรจาให้บรรลุไปตามเป้าหมายที่ชาวราศีเมถุนตั้งใจเอาไว้  ดังนั้นใครที่ทำอาชีพที่ต้องวิ่งไปวิ่งมาพบปะเจอผู้คน ก็ไม่ต้องกังวลใจว่าที่เราดิวไปติดต่อไปจะได้หรือจะมีปัญหาหรือเปล่า คือต่อให้มีปัญหาขึ้นมาจริงๆ เดี๋ยวจะมีคนมาช่วยคลี่คลายให้พบกับทางออกที่ดีของปัญหาอย่างแน่นอน

 

แต่ว่าเรื่องที่อยากจะต้องฝากคือ ราศีเมถุนอาจจะต้องดูแลเรื่องของการบริหาร การจัดการเกี่ยวกับการเงิน ในเดือนนี้เป็นเดือนที่รายจ่ายเยอะ งานสังคมก็เยอะเพราะคุณเป็นราศีที่ต้องไปงานเลี้ยง งานสังสรรค์ ช้อปปิ้งก็เยอะ พวกของหรูหราฟุ่มเฟือยทั้งหลาย อันนี้ถ้าวางแผนไม่ดีอาจจะส่งผลเสียต่อเรื่องการเงินในช่วงเดือน กันยายน นี้ได้

 

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ ในเดือน กันยายน นี้ถ้าหากคุณกำลังคิดอยากจะขยับขยาย ทำธุรกิจการค้าขายเพิ่มเติม แต่ว่าติดขัดเรื่องการติดต่อ เรื่อง งาน หรือแม้กระทั่งติดขัดเรื่องเงินทุนขอให้สบายใจได้ เพราะว่าคุณเป็น ราศี ที่จะมีตัวช่วยเข้ามา ทั้งเรื่องงาน คือ การหาลูกค้าแนะนำตลาดอะไรใหม่ๆ ช่วยเรื่องเงินก็มี ถ้าอยากจะเซ็นสัญญากู้ยืมเงิน ขอสินเชื่อ ขอ OD ทั้งหลายจังหวะดวงดาวตัวช่วยที่ดี จะส่งผลให้ราศีพฤษภสามารถสานฝันที่ตั้งใจเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำธุรกิจ การค้าขาย หรือแม้กระทั่งใครที่ทำงานประจำอยู่ ดวงดาวตัวช่วยสำหรับราศีพฤษภในช่วงนี้ก็จะหมายถึงการเจรจาการ ไกล่เกลี่ย ช่วยหาทางออก ช่วยชี้แนวทางที่เป็นแสงสว่างให้

 

แต่ต้องย้ำว่าราศีพฤษภในเดือนที่ผ่านมา เคยเตือนเรื่องสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุ ปัญหาเหล่านี้ ในช่วงเดือน กันยายน ยังมีอยู่บ้าง ถ้าหากคุณยังไม่ได้แก้เคล็ดด้วยการไปบริจาคเลือด หรือถ้าคุณยังไม่ได้เข้าโรงพยาบาลในช่วงเดือนที่ผ่านมา กันยายนนี้ก็ควรหาโอกาสไปทำบุญ ไม่ว่าจะทำบุญกับโรงพยาบาลก็ดี ใครร่างกายพร้อมสุขภาพแข็งแรงก็ไปบริจาคเลือดก็ได้ หรือไปบริจาคโลงศพก็ได้ สิ่งเหล่านี้จะเป็นเหมือนการช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของสุขภาพ หรืออุบัติเหตุได้ด้วย

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline