Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เฉลยแล้ว 4 ราศี ปากพระร่วง ลางสังหรณ์ แม่นยำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม 4 ราศีที่มี สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุ้มครอง ปากพระร่วง ลางสังหรณ์แม่นยำ จะเป็นราศีใด ไปดูกันเลย

“หมอกฤษฏ์” เผยว่า ถ้าท่านอยู่ใน 4 ราศี นี้ แม้ว่าจะเจอปัญหาที่หนักหน่วงมากๆ ปัญหาที่แก้ไม่ตก บางคนถึงขั้นอยากฆ่าตัวตาย อยากจะจบชีวิตแต่ก็รอดมาได้ทุกครั้ง แล้วคุณจะรู้สึกเลยว่าบางครั้งเวลาแช่งใครมักจะเป็นไปตามปาก พูดไปปุ๊บ สักระยะหนึ่งมักจะเป็นไปตามปากคุณ บางทีถึงตายเลย เรียกว่า ปากพระร่วง ทีเดียว และ 4 ราศีนี้จะเป็น 4 ราศีที่ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ เป็นคนที่มีลางสังหรณ์แม่นยำมากๆ นั่นหมายความว่าคุณจะเป็นคนจับคนโกหกได้เก่ง และบางทีเหมือนรู้มาก่อนว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น เหมือนเราเคยทำสิ่งนั้นมาแล้ว เราเคยเห็นมาแล้ว เรียกว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุ้มครอง ลางสังหรณ์ แม่นยำ

 

ซึ่งใน 4 ราศี นี้ ตามหลักโหราศาสตร์อยู่ใน 4 ราศีแม่ธาตุ คือ ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ และราศีมังกร

สำหรับคนที่เกิดในราศีกรกฎและราศีมังกร ในช่วงนี้ดาวเกตุเล็งในดวงชะตา ทับในดวงชะตา ซึ่งดาวเกตุเป็นดาวของจิตวิญญาณ เป็นดาวของ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ วิญญาณธาตุ เพราะฉะนั้น 2 ราศีช่วงนี้จะยืนหนึ่งในเรื่อง ปากพระร่วง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุ้มครอง ลางสังหรณ์ แม่นยำ จะฝันถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ฝันถึงเลข หรือฝันถึงอะไรก็แล้วแต่ที่เป็นเรื่องของสิ่งที่มองไม่เห็น บางคนอาจจะเจอผี หรือวิญญาณ สัมผัสวิญญาณได้ ในช่วงนี้องค์มาเต็ม

 

เพราะฉะนั้นช่วงนี้หมั่นทำบุญ สวดมนต์ แล้วดวงชะตาของคุณจะดีมากๆ สวดคาถาเงินล้าน จะทำให้ปลดหนี้ปลดสิน ได้อย่างชัดเจนมากๆ 

 

สรุปชัดๆ อีกครั้ง 4 ราศีที่ว่า คือ ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีตุลย์ และราศีมังกร

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ