Lifestyle

ราศี...ระวังให้ดี มีเกณฑ์ถูก ขัดขา สกัดดาวรุ่ง "หมอลักษณ์" เตือนแล้วนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากร์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เตือนราศี.... ในช่วงนี้มีเกณฑ์ถูกขัดขา สกัดดาวรุ่ง แนะ "วางเฉย" ซักพักอุปสรรคจะผ่านไป

นักพยากร์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ถูก ขัดขา สกัดดาวรุ่ง ได้แก่ ชาวลัคนาราศีตุลย์

 

ชาวลัคนาราศีตุลย์ ที่เป็นคนรุ่นใหม่ เป็นคนไฟแรง ก็อาจจะถูก สกัดดาวรุ่ง ถูก ขัดขา เหตุผลในทางโหราศาสตร์มีอยู่ว่า ดาวมฤตยูจรอริกับดวงชะตา 1 ปี ตั้งแต่ 8 เมษายนปีนี้ไปจนถึงประมาณต้นปี 2566 อีกเหตุผลคือในขณะนี้ดาวอังคารหรือดาวหลายๆ ดวงโคจรเข้าในมุมมรณะ แปลว่า เหมือนกับติดขัด ไม่ราบรื่น เหมือนกับมีคนอิจฉา ใส่ร้าย ใส่ความ ขัดแข้ง ขัดขา บูลลี่ มาทุกทาง

 

ถามว่าต้องทำยังไง “ไม่เป็นอะไร” จากวันนี้ถึง 2 ตุลาคม ระยะสั้นๆ “วางเฉย” บางทีเป็นข่าวเร็วมากในสื่อโซเชียล แล้วเราก็ไปเล่นกับมัน สุดท้ายก็เข้าตัว พัง!! วิธีการคือ นิ่ง ไม่โต้ตอบ ไม่เกิน 3 วันหายแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้กระแสมาเร็ว ไปเร็ว ข่าวมีทุกวัน ทุกวินาที ไม่เหมือนเมื่อก่อนต้องรอตีพิมพ์ก่อนเป็นข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์ จากหนังสือมาเป็นข่าวสู่นักข่าวอ่านข่าว เดี๋ยวนี้เกิดขึ้นในสื่อโซเชียลทุกวินาที

 

และการที่จะถูกขัดแข้ง ขัดขา สกัดดาวรุ่ง ในหน่วยงานองค์กรเป็นธรรมดา เราต้องเชื่อมั่นในฝีมือเรา ไม่ต้องกลัว ดียังไงก็ต้องดี ของดีไม่ใช่ของปลอม อย่าปลอม ถ้าดีคือดี ดีคือยืนหยัด ยืนยง คงอยู่ เป็นบียอน

 

ไอ้พวกของปลอม ของก๊อปมีได้ตลอดแล้วดูกัน ตัวจริงคือตัวจริง เพราะไอ้คนปลอมมาหลอกลวงในสื่อโซเชียลต้องดูให้ครบ เพราะฉะนั้นแน่นอนปกติธรรมดา ขอให้คุณเป็นคนจริง อย่าปลอม คุณไม่ต้องกลัว สุดท้ายจะผ่านไปได้ แล้วช่วงนี้ใช้สุดยอดสีผึ้งทาปากซะให้เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์รักเรา ฟังเราในสิ่งที่เราเป็น ความทุกข์ใจอึดอัด ติดขัดอุปสรรคเดี๋ยวก็ผ่าน

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ถูก ขัดขา สกัดดาวรุ่ง ได้แก่ ชาวลัคนาราศีตุลย์

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ