Lifestyle

ทำนาย ดวงชะตา จาก เลข "บัตรประชาชน" ลงท้ายด้วย 6 7 8 9 0 "หมอกฤษฏ์" บอกไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม ทำนาย ดวงชะตา จากเลขท้าย “บัตรประชาชน” ที่ลงท้ายด้วย 6 7 8 9 0 ดวงชะตา จะเป็นอย่างไร รวมถึงวิธีการแก้ปัญหาชีวิต

"บัตรประชาชน" ที่ลงท้ายด้วย เลข 6 “หมอกฤษฏ์” ทำนาย ดวงชะตา คุณเป็นคนเสนอต้นเสมอปลาย คำพูดหนักแน่นน่าเชื่อถือ ค่อนข้างจริงจังกับชีวิต เป็นคนรักเพื่อนฝูง ใครที่ไม่รู้จักภายนอกจะดูขรึม แต่ถ้ารู้จักจะรู้ว่าเป็นคนสายฮา คุณเป็นคนที่มีเพื่อนมากเนื่องจากความมีน้ำใจของคุณ ชีวิตสนุกสนานรื่นรมย์ ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนที่มีน้ำใจก็ตาม แต่เวลาคุณมีปัญหาคุณมักจะรู้สึกโดดเดี่ยว หาที่พึ่งไม่ค่อยได้ แต่คุณมักเป็นที่พึ่งให้คนอื่นอยู่ตลอดเวลา คุณเป็นคนที่สามารถดูแลคนอื่น ดูแลญาติพี่น้อง ดูแลคู่ครองได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้อาจจะทำให้ตัวคุณขาดอิสระได้ 

 

ใครๆ ก็ชอบคุยกับคนอย่างคุณ ที่สำคัญครับอย่างนี้แหละคนที่ชอบมีกิ๊กมักจะชอบมายุ่งกับคุณ คนรอบข้างคอยให้การสนับสนุนอย่างแน่นอน ชีวิตคุณไม่มีวันตก คุณตามใจคนอื่นมากเกินไปจนบางครั้งคนขาดความเกรงใจ ที่อยู่อาศัยที่มีคนอยู่เยอะๆ จะทำให้คุณดวงดี และทำให้คุณไม่รู้สึกว้าเหว่ เพราะคุณเป็นคนที่ขี้เหงา ภายนอกจะดูเป็นคนที่มีความสุข เป็นคนที่ชอบสังคม แต่จริงๆ แล้วในใจรู้สึกโดดเดี่ยว ชีวิตที่ไม่ลงตัวกลับลงเอยได้ดีเมื่อถึงบั้นปลายแห่งชีวิต แนะนำว่าอย่าทำให้ตัวเองเดือดร้อนเพราะช่วยเหลือคนอื่นมากเกินไป ช่วยเหลือคนอื่นทั้งๆ ที่ไม่ใช่เรื่องของเรา หรือเขาไม่ได้ร้องขอ จะทำให้ผิดหวังและเดือดร้อนตามมาได้

"บัตรประชาชน" ที่ลงท้ายด้วย เลข 7 “หมอกฤษฏ์” ทำนาย ดวงชะตา ว่า คุณเป็นคนที่ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง เนื่องจากความผิดพลาดที่ผ่านมาในอดีต ทำให้คุณลังเลในการดำเนินชีวิต ลังเลในการตัดสินใจ คุณเป็นคนที่บางครั้งลืมอดีตไม่ได้ ลืมความผิดพลาดในอดีต ลืมศัตรูในอดีต ลืมคำพูดดูถูกคนในอดีตไม่ได้ ซึ่งทำให้คุณมูฟออนได้ยาก

 

คุณเป็นคนไม่ชอบทำตัวเด่น อยากมีชีวิตราบเรียบไปเรื่อยๆ ถ้าคุณอยากให้อนาคตสดใสต้องเลิกตามใจตัวเองตั้งแต่วันนี้ คุณเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในคู่ครอง รู้สึกว่าคนที่อยู่นั้นไม่ใช่คู่ บางครั้งอยากอยู่คนเดียวมากกว่า สำหรับกิ๊กมักจะพูดจากันจนกระทั่งกันอยู่บ่อยครั้ง เมื่อไหร่ที่เริ่มมั่นใจตัวเองเมื่อนั้นความมั่นคงจะเกิดขึ้นกับคุณแล้ว คุณพยายามอย่ามีปากมีเสียงกับใคร คุณอาจจะพลาดพลั้งด้านคำพูดได้ คุณสามารถทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขาย เปิดกิจการที่บ้านได้ เปิดร้านค้าที่บ้านจะมีโอกาสร่ำรวย คุณเป็นคนที่สู้ไม่ถอยจึงทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จในบั้นปลาย ชีวิตของคุณต้องสู้ ล้มแล้วลุก สู้แล้วรวย ดวงชะตาของคุณนั้นอย่าท้อ เพราะดวงชะตานี้บั้นปลายรวยแน่นอน

 

"บัตรประชาชน" ที่ลงท้ายด้วย เลข 8 “หมอกฤษฏ์” ทำนาย ดวงชะตา ว่า คุณเป็นคนชอบศึกษาหาความรู้ ชอบเดินทางคนเดียว บุคลิกไม่วอกแวก เคลื่อนไหวรวดเร็ว จิตใจมั่นคง มีจุดยืนของตัวเอง อนาคตมีโอกาสเป็นคนของประชาชน เป็นคนที่มีชื่อเสียง เป็นคนที่เด่นดังในโซเชียล คู่ครองของคุณจะเคียงข้างคุณอยู่เสมอ แต่คุณอาจที่จะไม่ถูกกับคู่ครอง เพราะคุณรู้สึกว่าคู่ครองปากไม่ดี คุณเป็นคนที่มีพื้นฐานดีมาตั้งแต่กำเนิด ความมั่นคงจะเกิดจากรากฐานที่คุณทำเอง เรียกได้ว่าพึ่งพาใครไม่ได้ ชีวิตต้องอยู่ด้วยลำแข้งตัวเอง แต่จะรวยมากในอนาคต เพราะความที่คุณเป็นคนตรงเกินไปจึงทำให้คุณเกิดศัตรูโดยไม่รู้ตัว คุณเป็นคนที่อยู่ที่ไหนก็มักจะอยู่ได้เป็นเวลานาน เนื่องจากความมั่นคงที่สร้างขึ้นด้วยตัวคุณเอง คุณเป็นคนที่ทันกับข่าวสาร ไม่ล้าสมัย ถึงแม้แก่แล้วก็ยังทันสมัย มีอะไรใหม่ๆ เป็นเทรนด์ใหม่ๆ คุณมักจะทัน มักจะรู้ก่อนคนอื่นอยู่เป็นประจำ

 

"บัตรประชาชน" ที่ลงท้ายด้วย เลข 9 “หมอกฤษฏ์” ทำนาย ดวงชะตา ว่า คุณทำงานเกี่ยวด้านการพูด การใช้เสียงจะประสบความสำเร็จอย่างมาก คุณเป็นคนที่มีความคล่องแคล่วเป็นผู้ใหญ่ สามารถจัดการกิจการ การงานให้ลุล่วงไปได้อย่างดี คุณเป็นคนที่ผู้ใหญ่ให้การยอมรับและไว้เนื้อเชื่อใจอย่างดีมากๆ คู่ครองคุณจะมีลักษณะที่เป็นผู้ใหญ่ จะทำให้คุณรู้สึกเป็นเด็กเมื่ออยู่ใกล้ คุณเป็นคนที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเนื่องจากความเป็นคุณธรรมของตัวคุณ คุณมักจะเดือดร้อน เรื่องเงิน เรื่องชีวิตเพราะคนอื่นจะเป็นประจำ ที่อยู่อาศัยคุณจะให้โชค ให้ลาภ เลขที่บ้าน เลขที่รถมักจะออกอยู่บ่อยๆ คุณเป็นคนที่มีหน้าตาในสังคม เป็นที่รักของผู้ใหญ่ คุณเป็นคนที่พูดดีเป็นศรีแก่ปากๆ และยิ่งพูดมากจะไม่ลำบาก แต่ชีวิตคุณกลับได้ดี

 

"บัตรประชาชน" ที่ลงท้ายด้วย เลข 0 “หมอกฤษฏ์” ทำนาย ดวงชะตา ว่า คุณเป็นคนที่มีทิฐิมานะแรงกล้า ไม่มีคำว่าท้อแท้แม้แต่น้อย บางครั้งเป็นคนอ่อนโยน บางครั้งแข็งกร้าว บางครั้งถึงกับใช้ความรุนแรงเป็นเครื่องตัดสิน เพราะว่าความแข็งแกร่งของคุณ ทำให้คุณมั่นคง ไม่สั่นคลอนในวันข้างหน้า คู่ครองคุณมักจะกระทบกระทั่งกันบ่อย จนรู้สึกเบื่อหน่ายที่ตกลงกันไม่ค่อยได้ ให้ใช้ความใจเย็นให้มาก

เนื่องจากคุณเป็นคนที่มีความอดทนสูง จึงสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ในที่สุด ขอให้คุณมีความรอบคอบให้มากหน่อย มักจะผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ อยู่เป็นประจำ มักจะซุ่มซ่าม มักจะขี้หลงขี้ลืม ที่อยู่อาศัยคุณเลยช่วงนี้อาจจะมีการซ่อมแซมบ่อย หรือมีการเปลี่ยนแปลงบางจุด ปรับปรุง ต่อเติมบ้านให้ดีขึ้น เรื่องราวความวุ่นวายต่างๆ นานาสามารถปิดฉากลงตามความต้องการคุณในที่สุด การพบก็ต้องจบด้วยการจาก การพลัดพรากเป็นเรื่องธรรมดาของความรัก และความสัมพันธ์ของคุณในช่วงนี้

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ