Lifestyle

"หมอจุ๊บ" ออกโรงเตือน 4 ราศี ช่วงนี้งด เสี่ยง - ลงทุน ระวัง ขาดทุน โดนโกง โดนหลอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์คนดัง “หมอจุ๊บ” ไพ่เทพ ผ่าดวง เตือน 4 ราศี ช่วงนี้ควรงด ลงทุน เพราะมีเกณฑ์จะ ขาดทุน โดนโกง โดนหลอก ได้ง่าย จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ข่าวคราวเรื่องการ โดนหลอก โดนโกง จากการ ลงทุน และการเล่นแชร์ยังคงมีให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง อย่างช่วงนี้ก็มีผู้ที่โดนโกงจากแชร์ Forex-3D เป็นจำนวนมาก วันนี้ นักพยากรณ์คนดัง “หมอจุ๊บ” ไพ่เทพ ผ่าดวง จึงขอถือโอกาสเตือนกันเสียหน่อย โดยเฉพาะ 4 ราศีที่ช่วงนี้ควรงด เสี่ยง งด ลงทุน เพราะว่ามีเกณฑ์ที่จะ ขาดทุน โดนโกง โดนหลอก ได้ง่าย จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

ไพ่กัลกี ไพ่พระแม่กาลี ไพ่อินทราเทพ

 

ราศีกุมภ์ เลือกได้ "ไพ่กัลกี ไพ่พระแม่กาลี ไพ่อินทราเทพ" ในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ ไม่เหมาะที่จะ เสี่ยง หรือว่า ลงทุน เป็นจังหวะที่ควรชะลอในเรื่องของการลงทุน เพราะว่ามีเกณฑ์ที่จะ ขาดทุน โดนโกง โดนหลอกให้ ลงทุน อย่าใจร้อนในเรื่องของการลงทุน คนรอโอกาสหรือรอเวลา

การทำบุญเสริมดวง ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์ บริจาคโลงศพเติมน้ำมันตะเกียง

 

ไพ่นรสิงห์อวตาร ไพ่พระแม่ราธา ไพ่กัลกี

 

ราศีพฤษภ เลือกได้ "ไพ่นรสิงห์อวตาร ไพ่พระแม่ราธา ไพ่กัลกี" ยังไม่ควร ลงทุน อะไรควรจะศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อน ควรรอจังหวะเวลาที่ดีกว่านี้ ถ้าหากใจเย็นและรอจังหวะเวลาจะทำให้ได้ผลประโยชน์ที่ดีขึ้น มีโอกาสได้ผลกำไรผลตอบแทนที่ดี ช่วงนี้ยังแนะนำให้หาข้อมูลไปก่อน ใจเย็นๆ รอจังหวะเวลาที่ดี

การทำบุญเสริมดวง เน้นการทำบุญบริจาคโลหิต ให้ชีวิตสัตว์

ไพ่จันทรรเทพ ไพ่มหาฤาษี ไพ่ภัทรกาลี

 

ราศีตุลย์ เลือกได้ "ไพ่จันทรรเทพ ไพ่มหาฤาษี ไพ่ภัทรกาลี" ในช่วงนี้ไม่ควรที่จะ เสี่ยง หรือ ลงทุน อะไรเลย ควรจะศึกษาหาข้อมูลให้ดีที่สุด เพราะถ้าใจร้อนลงทุนไปในช่วงนี้มีโอกาส โดนโกง โดนหลอก หรือเสียผลประโยชน์

การทำบุญเสริมดวง บริจาคน้ำดื่มช่วยเหลือคนชรา ชำระหนี้สงฆ์

ไพ่นารัดมุนี ไพ่วราหอวตาร ไพ่นันทิ

ราศีธนู เลือกได้ "ไพ่นารัดมุนี ไพ่วราหอวตาร ไพ่นันทิ" ต้องระวังในเรื่องของการ ลงทุน โดยเฉพาะถ้ามีใครมาชวนให้ ลงทุน อะไร มันดูอาจจะน่าสนใจและน่าเชื่อถือ แต่ว่าไม่แนะนำให้ลงทุน เพราะว่า เสี่ยง ที่จะ โดนหลอก หรือมีโอกาส ขาดทุน สูงมาก

การทำบุญเสริมดวง ทำบุญด้วยการไทยชีวิตสัตว์ บริจาคโลงศพและเติมน้ำมันตะเกียง

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ