Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะ คน ค้าขาย พก 3 สิ่งติดตัว การค้า รุ่งเรือง เงิน ทอง ไม่ขาดมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ 3 สิ่งที่ พ่อค้า แม่ขาย ควรพกติดตัว เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ด้านการเงิน การกระตุ้นทรัพย์ การค้า รุ่งเรือง เงิน ทอง มีใช้ไม่ขาดมือ

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำ 3 สิ่งที่ พ่อค้า แม่ขาย ควรพกติดตัว เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ด้านการเงิน การกระตุ้นทรัพย์ การค้า รุ่งเรือง เงิน ทอง มีใช้ไม่ขาดมือ ได้แก่ 

 

1.เส้นด้ายสีแดง 8 เส้น

นำด้ายสีแดงจำนวน 8 เส้น ความยาวประมาณ 1 คืบ พกไว้ในกระเป๋าเงิน เชื่อกันว่า จะนำพาความรักจากผู้คนมาสู่เรา เพราะสีแดงเป็นสีแห่งความรัก ความเข้าใจ และคำว่า “ด้าย” พ้องเสียงกับคำว่า “ได้” หมายถึง “การทำได้” หรือ “การทำสำเร็จ” ส่วนเลข 8 เป็นเลขมงคลที่เสริมในเรื่องของการเงินซึ่งจะทำให้ ค้าขาย รุ่งเรือง ราบรื่น

 

2.เหรียญสิบบาท 1 เหรียญ

พกเหรียญไว้ในกระเป๋าเงิน แนะนำให้เป็นเหรียญสิบจะดีที่สุด เพราะในเหรียญสิบนี้มีทั้งสีเงิน และสีทองซึ่ งเปรียบเสมือนการมี เงิน มี ทอง อยู่ในกระเป๋า เชื่อกันว่า เป็นการกระตุ้นทรัพย์ เรียกทรัพย์ให้ไหลมาเทมาไม่ขาดสาย

 

3.ใบมะยม 3 ใบ

นำใบมะยมจำนวน 3 ใบ พกติดตัวไว้ในกระเป๋าเงินเชื่อกันว่า จะช่วยเสริมให้มีผู้คนนิยมชมชอบ การเจรจา ค้าขาย รุ่งเรือง ราบรื่น เป็นไปด้วยดีไม่มีติดขัด และเลข 3 เป็นเลขของทางเลือก ซึ่งจะช่วยเสริมให้เราเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีของลูกค้า

 

 

 

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้นำของทั้ง 3 สิ่งนี้ใส่ในถุงซิปล็อก แล้วพกติดตัวไว้ในกระเป๋า เงิน เพียงเท่านี้ก็จะเป็นการเสริมสิ่งดีๆ ให้กับอาชีพพ่อค้า แม่ขาย ได้เป็นอย่างดี

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ