Lifestyle

"หมอช้าง" เตือน 2 ราศี ต้องระวัง การเงิน กระเป๋า รั่ว มี เงิน เท่าไหร่ใช้เกลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงนี้มี 2 ราศี ที่ดวงการเงิน มีเกณฑ์กระเป๋ารั่ว มีเท่าไหร่ใช้เกลี้ยง

สำหรับ 2 ราศี ที่ “หมอช้าง” เผยว่า ดวง การเงิน มีเกณฑ์ กระเป๋า รั่ว มี เงิน เท่าไหร่ใช้เกลี้ยง ได้แก่ ผู้ที่เกิดในราศีกันย์ และราศีมังกร

สำหรับชาวราศีกันย์ ต้องย้ำว่าเป็นเดือนที่เกลี้ยงจริงๆ อะไรที่หามาได้เทกระเป๋าหมดเลย ต้องระมัดระวัง เพราะว่าเป็นราศีที่มีเกณฑ์ รายจ่าย ก้อนโตรออยู่ การเสียเงินของราศีกันย์อย่างมี 2 แบบ แบบแรก คือ แบบไม่ได้อยากจะเสีย เช่น ค่าปรับ ค่าธรรมเนียม หรือบางคนเสียทรัพย์ในเรื่องของการถูกลักขโมย ถูกจี้ ปล้น สูญหาย อะไรแบบนี้ ต้องระมัดระวังเวลาเดินทางไปไหน ไปที่แปลกๆ ดูแลทรัพย์สินของมีค่าให้ดีๆ

 

การเสียเงินอย่างที่ 2 ของราศีกันย์ คือบางคนเสียไปเพื่อการลงทุน เช่น บังเอิญเดือนนี้ถึงเวลาที่ต้องจ่ายค่าวัตถุดิบ ค่าสินค้า มีเรื่องต้องลงทุน หรือว่าถ้าในช่วงนี้มีจังหวะโอกาสครบดิวที่ต้องจ่ายพอดี ถ้าเป็น รายจ่าย ที่เราวางแผนไว้อยู่แล้วไม่น่าเป็นห่วง แต่ถ้าไม่ได้วางแผนอะไรไว้เลย เดือนนี้ไม่ได้มีการลงทุนอะไรเกิดขึ้นเลย อันนี้ต้องระวัง แนะนำให้หาเวลาไปทำบุญ บริจาคตามที่มีกำลังศรัทธา ไม่ต้องให้ตัวเองเดือดร้อน และที่สำคัญคือการบริจาค การทำบุญเป็นการเสีย เงิน ในด้านที่ดี คือเสียไปแล้วได้บุญ ได้ทำประโยชน์ให้กับสังคม จะช่วยลดกระแสดวงดาวแห่งการเสียเงินในเรื่องอื่นให้น้อยลง

ข่าวดียังมีเข้ามาอยู่ ราศีกันย์ถึงแม้ว่าเสียตังค์เยอะ แต่ถ้าเกิดมองในเรื่องของการทำงาน โดยเฉพาะหลังจากวันที่ 17 กันยายนไปแล้ว คุณเป็นราศีที่ ดวง การงานโดดเด่นเป็นที่น่าจับตามอง  ได้รับความช่วยเหลือเรื่องงานที่ดีจากเจ้านายผู้ใหญ่ ได้ทำข้อตกลง มีเงื่อนไข ข้อเสนอใหม่ๆ เข้ามาทำให้เกิดความมั่นคง และก้าวหน้า รวมไปถึงการขยับขยายที่ดีสำหรับ ราศี กันย์ด้วย

 

 

สำหรับผู้ที่เกิดราศีมังกร ในช่วงเดือนกันยายนนี้คุณเป็น ราศี ที่มีเรื่องต้องแบบรับค่าใช้จ่ายหลายทาง บางทีไม่ใช่ รายจ่าย ของเราคนเดียว อาจจะไปจ่ายกับคนในครอบครัว เรื่องญาติพี่น้อง รายจ่ายจิปาถะหยุมหยิมเยอะพอสมควร บางทีมันอาจจะเป็น เงิน ก้อนเล็กๆ แต่มัดรวมไปรวมมากลายเป็นหนี้ก้อนโตขึ้นมาเรื่อยๆ ดังนั้นใครเกิดราศีมังกรระมัดระวังนิดหนึ่ง การทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายช่วยได้ ไม่ให้คุณเสียเงินโดยใช่เหตุ บางเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ก็ต้องจ่ายกันไป แต่ว่ายังดีที่ราศีมังกรจังหวะดวงดาวในฝั่งรายได้ หรือว่าเรื่องของการหาเงินก็ยังสามารถหาเงินมาหมุนได้ แต่ว่าอาจจะหมุนเยอะหน่อยเท่านั้นเอง

 

แต่ข่าวดีก็มีเข้ามาเหมือนกัน ช่วงกลางเดือนไปแล้วราศีมังกรจะมีความเติบโตความก้าวหน้าในเชิงของการทำงาน ถ้าเกิดใครรอลุ้นในเรื่องของตำแหน่ง การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย อาจจะคำสั่งยังไม่ออกในเดือนนี้ไปออกในเดือนถัดไปก็ได้ แต่ว่าจะเริ่มมีข่าวดีเข้ามาให้เห็น เข้ามาให้ดูในเดือนนี้ หรือใครก็ตามที่เน้นในเรื่องของการเจรจาติดต่อทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ ราศีมังกรก็เป็นราศีที่จะมีลุ้นได้รับข่าวดีเข้ามา โอกาสของความก้าวหน้าได้รับเงื่อนไขที่ดี เจอลูกค้าที่ดี เจอแหล่งเงินทุนที่ดี หรือว่าแหล่งวัตถุดิบ supplier ที่ดีก็จะช่วยสนับสนุนให้ราศีมังกรมีความก้าวหน้าในเรื่องของการงานที่ดีไปอีกขั้นหนึ่ง

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ