Lifestyle

5 อันดับ ราศี ดวงดี เดือน กันยายน "หมอช้าง" บอกไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับ ราศี ดวงดี ในเดือน "กันยายน" นี้ จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี อันดับ 5 "หมอช้าง" เผยว่า คือ ราศีตุล การเงินมีเกณฑ์ต้องหมุน เงิน หนักหน่วงไปตลอดทั้งเดือน กันยายน หลายคนต้องเตรียมตัวลงทุน ต่อยอดธุรกิจ หรือใช้เงินกับต่อเติมซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัยเป็นรายจ่ายที่ค่อนข้างหนักหนาสาหัส คงต้องบริหารจัดการกันอย่างรอบคอบ สำหรับดวง โชคลาภ นั้น ยังพอมีเข้ามาบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ที่เด่น คือ โชคประเภทของฝากของขวัญ หรือเป็นลาภปากจากอาหารอร่อยๆ การงาน เป็นช่วงที่เหมาะกับการวางแผนและเตรียมตัวบุกเบิกเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ซึ่งจะได้รับความช่วยเหลือที่ดี แต่ข้อควรระวังในช่วงนี้ คือ พยายามอย่าไปออกหน้าเยอะ คอยเป็นเบื้องหลัง หรือที่ปรึกษาไปก่อน น่าจะส่งผลที่ดีกว่า ความรัก คนโสดจะมีจังหวะได้เจอกับความรักครั้งใหม่แบบฟลุคๆ สำหรับคนมีคู่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้คนรักของคุณมีเกณฑ์เจ็บป่วย คงต้องแบ่งเวลาดูแลกันให้มากขึ้น ซึ่งโดยรวมแล้วยังดูแลกันและประคับประคองความสัมพันธ์ได้ดี

 

ราศี ที่ ดวงดี อันดับ 4 คือ ราศีพิจิก “หมอช้าง” ย้ำว่า ราศี นี้อาจจะเจอศึกหนักตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่พอเข้าสู่เดือน กันยายน สถานการณ์ต่างๆ เริ่มจะคลี่คลาย โดยเฉพาะในเรื่องของ การเงิน เริ่มมีความสดใสมากยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณมีเรื่องติดขัด มีปัญหาด้านการเงินอยู่ คุณจะได้แรงช่วยเหลือจากคนรอบข้างที่ดี อาจจะเป็นเจ้านาย อาจจะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ หรือว่าใครที่ไปเจรจาติดต่อขอสินเชื่อ ในเดือนกันยายนนี้ก็จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามา หรือแม้กระทั่งในเรื่องของ โชคลาภ ช่วงเดือนกันยายนนี้ก็เป็นราศีที่มีลุ้น ใครที่ชอบลงทุนที่เสี่ยงอาจจะได้ เงิน ได้โชคอย่างไม่คาดฝัน ส่วนในเรื่องของการทำงานราศีพิจิกช่วงนี้ค่อนข้างจะเหนื่อย เหนื่อยกายไม่ค่อยห่วงแต่ว่าห่วงเรื่องเหนื่อยใจ ใครเกิดราศีพิจิกดูแลในเรื่องของจิตใจ บางทีทำอะไรไปแล้วอาจจะรู้สึกท้อแท้ หมดกำลังใจ ต้องพยายามให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ หรือพยายามสร้างสีสัน เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ให้กับการทำงาน คุณจะได้มีแรงยึดตู้และแน่นอนความสำเร็จความก้าวหน้าในเรื่องของการเงินรอชาวราศีพิจิกอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน

 

ราศี ที่ ดวงดี อันดับ 3 คือ ราศีสิงห์ เป็นราศีที่ดวงการเงินฟ้าเปิดแล้ว ช่วง กันยายน นี้จะมีข่าวดีเข้ามาต่อเนื่อง ทั้งรายได้และ โชคลาภ มีช่องทางในการหาเงินใหม่ๆ เข้ามา หยิบจับสิ่งใดล้วนเป็น เงิน เป็นทอง นอกจากนี้จังหวะดวงยังมีโอกาสที่ดีในการลงทุนที่มีความเสี่ยง มีโอกาสจะได้เงินทองเข้ามาแบบไม่คาดคิด การงาน อยู่ในช่วงที่จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีกัลยาณมิตรที่ดีในการช่วยเหลือซับพอร์ท ลักษณะงานที่โดดเด่น คือ งานที่เกี่ยวกับความสวยงาม เสื้อผ้า เครื่องประดับ ฯลฯ แต่ข้อเสียจะเป็นเรื่องของบรรยากาศในการทำงาน อาจจะมีการเมืองในที่ทำงาน การกลั่นแกล้งใส่ร้ายให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คงต้องวางตัวให้เหมาะสม ความรัก จังหวะนี้เสน่ห์แรงเกินต้าน ถือว่าเป็นผลดีต่อคนโสด ช่วงนี้จะมีตัวเลือกเข้ามาให้เลือกได้อย่างสบายใจ แนะนำให้ค่อยๆเลือก ค่อยๆคบหากันไป อย่ารีบร้อน แต่สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความมีเสน่ห์ในช่วงนี้อาจจะส่งผลเสีย เพราะจะมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาให้ความสนใจ และก่อให้เกิดปัญหาความสัมพันธ์ หรือมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซงได้

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี อันดับ 2 คือ ราศีมีน “หมอช้าง” เผยว่า เป็น ราศี ที่ดวง การเงิน สดใสขึ้น บางทีคุณอาจจะเจอกับรายจ่ายเยอะมาก่อนหน้านี้ แต่ว่าในเดือน กันยายน นี้จะมีรายได้พิเศษ มีรายได้เสริมเข้ามา ใครที่ทำอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เช่นมีการประจำ และมีอาชีพพิเศษ มีรายได้เสริม เดือนนี้ค่อนข้างคึกคัก หรือแม้กระทั่งคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ ลูกค้า การเจรจาค้าขายทั้งหลายจะส่งผลดี ทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องของ การเงิน ที่มากยิ่งขึ้น แต่ว่าในเชิงเรื่องของงานสิ่งใดที่เคยเป็นอุปสรรค ปัญหาจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนกันยายนไปแล้ว ถ้าหากรอคำตอบ เช่น อยากจะเซ็นสัญญา อยากจะร่วมหุ้นลงทุน อยากจะเจรจาธุรกิจ ดวงดาวแห่งความช่วยเหลือ มหามิตรทั้งหลายจะให้ความช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี โอกาสได้หุ้นส่วน คู่สัญญา ลูกค้าที่ดี หรือแม้กระทั่งการได้รับความเมตตาที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ ในช่วงเดือนกันยายนนี้ หลังกลางเดือนไปแล้วจะเริ่มมีข่าวดีเข้ามา

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี อันดับ 1 สำหรับชาวราศีกรกฎ ถือว่าเป็น ราศี ที่การ เงิน ปังมากๆ จะมีเงินเข้ามาทั้งเรื่องของรายได้ และเรื่องของ โชคลาภ เรียกว่าจะมาแบบไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นใครที่เกิดในราศีกรกฎไม่ว่าจะเป็นการลงทุน ทั้งเสี่ยงและไม่เสี่ยงทั้งหลาย โอกาสในช่วงเดือนกันยายนนี้จะมีข่าวดีในเรื่องของ การเงิน มีความโดดเด่นมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน จริงๆ แล้วดวงไม่ได้ดีแค่เรื่องการเงินเพียงอย่างเดียว เรื่องการทำงานก็เป็นราศีที่จังหวะดวงดาว ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาการ ติดต่อ ความก้าวหน้าในเรื่องของตำแหน่ง ข่าวดีทั้งหลายมีเข้ามาด้วยในเดือนนี้ เรียกว่างานก็ดีเงินก็รุ่ง คนที่เกิดราศีกรกฎอะไรที่คิดและตั้งใจไว้ในเดือนนี้ โดยเฉพาะช่วงประมาณกลางเดือนกันยายนไปแล้ว การติดต่อประสานงาน ปิดการขาย นัดคุยกับลูกค้า ก็จะมีลุ้นมีข่าวดีเข้ามา แต่เตือนว่าดวงที่ดีแบบนี้อาจจะยังคงมีความวุ่นวายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน เปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม เปลี่ยนวิธีการทำงาน เหนื่อยหน่อยแต่ว่าคุ้มเหนื่อยอย่างแน่นอน

5 อันดับ ราศี ดวงดี เดือน กันยายน

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline