Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธง ราศี ที่ในช่วงนี้ การงาน ไหลลื่น ชื่นใจ ยกให้ราศีนี้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี 1 ราศี ที่ดวง การงาน ไหลลื่น ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ราศีที่ว่าคือ ราศี...

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยผ่านรายการ ศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 เอชดีว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ การงาน ไหลลื่นชื่นใจได้แก่ ชาว ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม- 16 สิงหาคม) แม้ว่าดาวเสาร์เล็งชะตา โหรทั้งหลาย หมอดูทั้งประเทศ ทายกันว่าลัคนาราศีกรกฎตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมปี 2563 จนถึงปี 2566 ดวงชะตาจะแป๊ก ไม่จริง เพราะมีตัวแปรเปลี่ยน ตัวปรับ เพราะเหตุผลที่ว่าตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนแห่งความสำเร็จ โคจรเข้าสู่เดือนตน และเป็นความมั่นคง จะมีตัวช่วยเข้ามา

 

ประกอบกับดาวเจ้าเรือน การงาน ของลัคนา ราศี กรกฎ คือ ดาวอังคาร โคจรเข้าสู่เรือนลาภะมีตำแหน่งเป็นราชาโชคด้วย ประด้วย “หมอลักษณ์” อธิบายว่า ถ้าวางของเก่าได้ วางเรื่องไม่ดีได้ เรื่องใหม่ไหลลื่น จะง่าย จะสำเร็จจะผ่านพ้นไปได้ แต่ต้องเข้าใจว่ามีมุมดีเพื่อจะได้ไม่จมอยู่กับความทุกข์ ความกังวล ความติดขัด หันหน้าไปมองอีกทางหนึ่ง ดูช่องทาง ดูโอกาสใหม่ๆ มีความหวังและกำลังใจก็จะไหลลื่นชื่นใจ โดยเฉพาะในช่วงวันที่ 4 กันยายน- 2 ตุลาคมนี้จะดีมาก

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี  ที่ในช่วงนี้ การงาน ไหลลื่นชื่นใจ ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline