Lifestyle

"ดวงชะตา" 4 ราศี เมษ กรกฎ ตุลย์ มังกร วันนี้ -16 กันยายน "หมอกฤษฏ์" บอกแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม เปิดคำทำนายดวง วันนี้ - 16 กันยายน 2565 ของ 4 ราศี ต่อไปนี้ ได้แก่ ราศีเมษ, ราศีกรกฎ, ราศีตุลย์ และราศีมังกร

"ดวงชะตา" ท่านที่เกิดใน ราศี เมษ กรกฎ ตุลย์ และมังกร ในช่วงวันนี้ -16 กันยายน นี้ "หมอกฤษฏ์" เผยว่า ดวงชะตาของคุณในช่วงนี้ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ทั้งทับทั้งเล็ง จริงๆ เสาร์ช่วงนี้ร่วมกับดาวเกตุ ดาวเสาร์อาจจะเป็นตัวแทนของความคิดมาก ดาวเกตุก็เป็นตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยังมีดาวราหูที่อาจจะทั้งทับทั้งเล็ง เพราะฉะนั้นใน 4 ราศี นี้จะได้รับอิทธิพลจาก 3 ดาวนี้ค่อนข้างชัดเจนมากทีเดียว สำหรับดวงในครึ่งเดือนแรกนี้ในช่วงนี้ระยะเวลาที่ผ่านมา คุณเองรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิต มีความอึดอัด เหนื่อย ตอนนี้ชีวิตคุณเหมือนไปถึงทางแยกที่จะต้องเลือกว่า จะไปซ้ายหรือไปขวา เพราะดาวเสาร์กับราหูเป็นดาวของการเปลี่ยนแปลง

 

เพราะฉะนั้นคุณเองจะรู้สึกว่าจะไปต่อดี หรือจะไม่ไปต่อดี จะไปซ้าย จะไปขวา เดินต่อ หรือถอยหลัง จะออกหรือจะไปต่อ แต่ต้องบอกว่าดาวเสาร์และดาวราหูเป็นดาวของการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น "ดวงชะตา" 4 ราศี สามารถเปลี่ยนแปลงได้เลย แต่ขออย่างเดียวคุณชอบเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ชอบน้อยอกน้อยใจในโชคชะตา วาสนา ขอให้เลิกตรงนี้

 

ในช่วงนี้เป็นช่วงที่มีโอกาสดีมากถ้ามีลักษณะของการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลง ลงทุน เสี่ยงโชค ตรงนี้จะดีสุดๆ อย่างไรก็แล้วแต่ถ้าคุณจะเสี่ยงโชค หรือจะทำธุรกิจขอให้เอกสารครบถ้วนอย่าไว้วางใจเพราะการไว้วางใจใครนั้นทำให้คนเดือดร้อนมาหลายครั้ง ทำให้คุณมีปัญหาในชีวิตมาหลายครั้งจะต้องระวังและรอบคอบอย่าทำอะไรแบบใจร้อนบุบบ่าม

 

 

"ดวงชะตา" ของทั้ง 4 ราศี ในช่วงครึ่งเดือน กันยายน นี้ถ้าคุณตกงานอยู่คุณจะได้งาน จะมีงานใหม่เข้ามาหรือการว่างงานเป็นช่วงระยะสั้นก็จะหมดไป

 

การเงิน จะดีขึ้นคุณจะมีรายได้หลายทาง ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ย กำไร ค่านายหน้า ถือว่าดีมากๆ ที่ผ่านมาคุณต้องเหนื่อย ต้องดิ้นรน ฝ่าฟัน ต้องพึ่งตนเอง แต่อย่างไรแล้วในช่วงนี้มันจะไปในทิศทางที่บวกขึ้น ที่ผ่านมาจะมีอุปสรรคไม่คาดคิด เจอคนหักหลัง เจอคนที่เราไว้ใจทำร้าย เราผิดหวังเพราะความรักที่มอบให้ไปเต็มร้อยจะได้กลับมาเพียง 30 แต่ช่วงนี้ทุกอย่างมันจะดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ต้องกังวลเพราะคุณเป็นคนที่ "ดวงชะตา" ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ดวงชะตาคุณเป็นนักสู้ เป็นดวงชะตาที่จะเจริญก้าวหน้า แต่ต้องระมัดระวังเรื่องการหึงหวงคนรัก หรือหึงหวงคนรักจากญาติพี่น้องเหมือนกลัวว่าแฟนเราจะรักพี่น้อง และคนในครอบครัวมากกว่าตัวเรา อยากให้ลดละเลิก ไม่ควรคิดแบบนี้

 

ในระยะนี้จะมีญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย หรือว่าตัวคุณเองอาจจะไม่สบาย ตรงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ โควิด ช่วงนี้คุณจะเซ็นส์แรง และลางสังหรณ์แม่น คิดอะไรก็จะประสบความสำเร็จให้ขอพรดีๆ สวดมนต์ด้วย "คาถาเงินล้าน" คุณจะร่ำรวย

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

สำหรับเลขมงคลของคุณ คือ 8 0 7 9

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ