Lifestyle

คาร์นิวัลเมจิก สวนสนุก ยามค่ำคืน จัดเต็ม แสง สี เสียง โชว์ ยิ่งใหญ่ @ ภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คาร์นิวัลเมจิก" มหัศจรรย์เมืองไฟ ธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทย จัดเต็มแสงสีเสียงโชว์อย่างยิ่งใหญ่ ปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก 20 ก.ย.นี้ ที่ ภูเก็ต พร้อมชู 9 ไฮไลท์ จาก กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด

ภูเก็ตแฟนตาซี เปิดตัวโครงการ “คาร์นิวัลเมจิก” สวนสนุก ยามค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ที่เนรมิตขึ้นด้วยแนวคิดวัฒนธรรมงานรื่นเริงของไทยเพียงแห่งเดียวในโลก โดยใช้เงินลงทุนรวมกว่า 6,600 ล้านบาท ตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวไทยและทั่วโลก ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ภูเก็ต หลังสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศ มีแนวโน้มคลี่คลายพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ โดยจะเปิดให้บริการในวันอังคารที่ 20 กันยายน 2565 ปีนี้ 

คาร์นิวัลเมจิก

 

กิตติกร คิ้วคชา

นายกิตติกร คิ้วคชา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด (มหาชน) และบริษัท คาร์นิวัลเมจิก จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จของ ภูเก็ตแฟนตาซี ตลอด 22 ปีที่ผ่านมา ปีนี้บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าเปิดตัวโครงการ "คาร์นิวัลเมจิก" มหัศจรรย์อาณาจักรเมืองไฟ ธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทยที่แรกและที่เดียวในโลก เป็น สวนสนุก ที่ชูเอกลักษณ์การจัดงานรื่นเริงสไตล์งานฟันแฟร์หรืองานวัดของไทย พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ผสมผสานความสนุกสนานแบบไทยๆ ในมาตรฐานระดับโลก ตั้งอยู่ ณ หาดกมลา จ.ภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ใกล้กับภูเก็ตแฟนตาซี โดยแบ่งเป็น 4 โซนหลัก ดังนี้

ถนนช้อปปิ้ง คาร์นิวัลฟันแฟร์

 

ถนนช้อปปิ้ง คาร์นิวัลฟันแฟร์

 

คาร์นิวัลเมจิก สวนสนุก ยามค่ำคืน จัดเต็ม แสง สี เสียง โชว์ ยิ่งใหญ่ @ ภูเก็ต

 

คาร์นิวัลเมจิก สวนสนุก ยามค่ำคืน จัดเต็ม แสง สี เสียง โชว์ ยิ่งใหญ่ @ ภูเก็ต

โซนที่ 1 คือ ถนนช้อปปิ้ง คาร์นิวัลฟันแฟร์ เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในร้านค้าที่ถูกออกแบบ และตกแต่งด้วยสีสันสดใส สไตล์คาร์นิวัล สนุกสนานกับกิจกรรม และการแสดง และเครื่องเล่นแสนสนุก ตลอดทั้งคืน

 

ภัตตาคารบุฟเฟต์ เบิร์ดออฟพาราไดซ์

 

ภัตตาคารบุฟเฟต์ เบิร์ดออฟพาราไดซ์

โซนที่ 2 ภัตตาคารบุฟเฟต์ เบิร์ดออฟพาราไดซ์ สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 3,000 ที่นั่ง มีบรรยากาศในการรับประทานอาหารเสมือนอยู่ในสวนแห่งสวรรค์ รายล้อมไปด้วยรูปปั้นนกยูงยักษ์ สวยงาม หรูหรา พรั่งพร้อมไปด้วยอาหารกว่า 100 เมนู ทั้งแบบตะวันตกและตะวันออก อาหารอินเดีย อาหารมังสวิรัติ และอาหารฮาลาล นอกจากนี้ ในอนาคต ยังมี ริเวอร์ออฟบลิส ภัตตาคารหรู ให้บริการอาหารแบบเซตเมนู ในบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยกระทงที่สวยงาม

โรงละครริเวอร์พาเลส

 

โรงละครริเวอร์พาเลส

 

คาร์นิวัลเมจิก สวนสนุก ยามค่ำคืน จัดเต็ม แสง สี เสียง โชว์ ยิ่งใหญ่ @ ภูเก็ต

 

 

โซนที่ 3 คือ โรงละครริเวอร์พาเลส เป็นหนึ่งในโรงละครที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นหนึ่งในโรงละครที่ใหญ่ที่สุดในโลก รองรับผู้ชมได้มากกว่า 2,200 ที่นั่ง พร้อมการแสดงในรูปแบบขบวนพาเหรดอินดอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในชื่อ ริเวอร์คาร์นิวัล การแสดงพาเหรดที่ผสมผสานศิลปะไทยและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าด้วยกัน ใช้เวลาแสดงประมาณ 50 นาที ไฮไลท์ของการแสดง คือ รถพาเหรดที่ยาวที่สุดในโลก 70 เมตร เกือบเท่ากับเครื่องบินจัมโบ้ A380

 

คาร์นิวัลเมจิก สวนสนุก ยามค่ำคืน จัดเต็ม แสง สี เสียง โชว์ ยิ่งใหญ่ @ ภูเก็ต

 

โซนริเวอร์ออฟไลต์ส

โซนที่ 4 คือ เมืองไฟ คิงดอมออฟไลต์ส ประดับประดาอย่างสวยงามด้วยหลอด LED กว่า  40 ล้านดวง ไฮไลท์ คือ โซนริเวอร์ออฟไลต์ส ที่มีการนำดวงไฟประดับบนโครงเหล็กดัดลวดลายสวยงาม ความยาวรวมถึง 50 กิโลเมตร เป็นรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของไทยล้อมรอบทะเลสาบ

 

9 รางวัลสถิติโลก จาก กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด

 

นอกจากนี้ โครงการ "คาร์นิวัลเมจิก" ยังได้รับ รางวัลสถิติโลก จาก กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ถึง 9 รางวัล ประกอบด้วย

 

          1. รถพาเหรดที่ยาวที่สุดในโลก

          2. การแสดงแสงสีเสียงที่ใช้ไฟ LED มากที่สุดในโลก

          3. รูปปั้นไฟ LED ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

          4. โครงสร้างไฟ LED ใหญ่ที่สุดในโลก

          5. ตู้ป๊อปคอร์น ใหญ่ที่สุดในโลก

          6. โคมระย้า ใหญ่ที่สุดในโลก

          7. รูปปั้นเปเปอร์มาเช่ ใหญ่ที่สุดในโลก

          8. กรอบเวที สูงที่สุดในโลก

          9. รถตู้ที่ติดไฟ LED มากที่สุดในโลก

รถพาเหรดที่ยาวที่สุดในโลก

 

ตู้ป๊อปคอร์น ใหญ่ที่สุดในโลก

 

โครงการ "คาร์นิวัลเมจิก" โครงการตั้งอยู่ที่ 999 หมู่ 3 (ใกล้กับ ภูเก็ตแฟนตาซี ) ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จะเปิดให้บริการในวันอังคารที่ 20 กันยายน 2565 นี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ เว็บไซต์ www.carnivalmagic.fun หรือสอบถามโทร.076 385 222

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ