Lifestyle

ย้อนคำ ทำนาย ปีเสือดำ ตงฟางซินแซ แม่นเว่อร์ หวั่นสถานการณ์ น้ำ ซ้ำรอย 60 ปีก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนรอยคำทำนาย "ตงฟางซินแซ" เมื่อต้นปี 2565 ปีเสือดำทะยานนาวา ทายไว้แม่นจนขนลุก พร้อมเตือนเรื่อง มหันตภัยทาง "น้ำ" จะซ้ำรอยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว

ย้อนรอยคำทำนาย ที่ "ตงฟางซินแซ" ทำนาย ไว้เมื่อต้นปี 2565 ปีเสือดำ ทะยานนาวา ทำนาย ไว้นั้นถูกต้องแทบทุกข้อ ดังนี้

 

1.กัญชา พืช สมุนไพร จะผ่าน คนจะยอมรับ

2.อันนี้ คือ ที่สุด  จะมีโรคระบาด จากสัตว์สู่คน  เกิดขิ้น  ก็เกิดขึ้นจริง คือ ฝีดาษลิง และ โรคไข้จากหนูเป็นพาหะ

3.LGBTQ จะได้รับการยอมรับ ในเมืองไทย ปี 2565 เป็น ด่านแรก ที่ได้รับการยอมรับ

4.  หนัง ซีรียส์ วาย จะได้รับการยอมรับมากขึ้น

5. อดีตนายก รัฐมนตรี  คนแดนไกลจะมีโอกาส กลับมา นับแต่ปี 2565 ซึ่ง ผลการทำนายก็ชัดเจน อดีตนายก คนไกล ชนะคดี

6. แอพฯ ธนาคารจะล่มบ่อย  ธุรกรรมการเงินจะมีปัญหามาก รวมทั้ง โจรกรรมออนไลน์จะพบมากขึ้น

 

ล่าสุด ข้อที่ 7 ก็ได้เกิดขึ้นแล้วกับประเทศไทย  และ ก่อนหน้านี้ก็เกิดกับประเทศเพื่อนบ้านหลายประเทศ คือ ดินถล่ม แผ่นดินทรุดตัว เพราะ น้ำ อย่างรุนแรงหรือเขื่อนน้ำแตก ซึ่งก็เกิดกับประเทศเพื่อนบ้าน ล่าสุด เกิดขึ้นที่ ไทยคือ อ่างเก็บน้ำลำตะโคง จ.บุรีรัมย์ แตก ทำให้น้ำทะลักออกอย่างรวดเร็วไม่สามารถควบคุมได้ จนต้องมีการอพยพประชาชนออกจากพื้นที่

 

 

และจากนี้ไป สถานการณ์ "น้ำ" จะเป็นอย่างไร ซึ่ง “ตงฟางซินแซ” ทำนาย ตามหลักโหราศาสตร์จีนโบราณ ไว้ดังนี้

 

1.ปีนี้ คือ ปีเสือดำ คือ ธาตุ น้ำ มากับพลังฟ้า ธาตุไม้มากับพลังงานดิน ปีนี้คือธาตุ น้ำ พลังงานหยาง บวกกับ ปลายปี คือเดือนกันยายน เป็นเดือนธาตุทองพลังงานหยิน เป็น ธาตุแม่ก็ กำเนิด น้ำ ซึ่งน้ำจะมาก ในเดือน พฤศจิกายน ธันวาคม แต่เรา จะเริ่มเห็นว่าจะเริ่มมีพายุตั้งแต่เดือนที่แล้ว เพราะธาตุทองคือธาตุแม่ ในปีนี้เป็นปีพลังธาตุน้ำ บวกกับปลายปี คือเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม 2565 ราศีฟ้าและดินคือ ธาตุทองและธาตุน้ำ คือ น้ำมีพลังเต็มที่ จึงขอพยากรณ์ตามหลักโหราศาสตร์จีนว่า มีโอกาสน้ำหลากน้ำมาก ทั่วทุกพื้นที่น้ำค่อนข้างเยอะมากเป็นพิเศษ

 

2. จากสถิติทางโหราศาสตร์จีน ปี 2505 หรือย้อนไป 60 ปีก่อน ก็เป็นปีเสือดำทะยานนาวาเช่นกัน เพราะโหราศาตร์จีน มีการพยากรณ์ ย้อนสถิติ 60 ปีเสมอเรียกว่า 60 ไท่ส่วย ครบรอบ วงจร หรือเรียกว่า 60 เจี่ยจื้อ  甲子  อดีต 60 ปีที่แล้ว  เกิดพายุหรือน้ำท่วม หรือ วาตะภัยทางแหลมตะลุมพุก น้ำมีมาก สถิติทางอดีต ในประเมิณ สถาการณ์ ในปัจจุบัน เพราะวิชาโหราศาตร์จีน และ ทุกศาสตร์ คือวิชาแห่งการเวลา โหรา แปลว่า เวลา  ศาสตร์คือความรู้ ดังนั้น โหราศาตร์ คือ วิชาแห่งกาลเวลานั่นเอง ดังนั้น เราใช้วิชาโหราศาสตร์เพื่อ การประเมิณ สภาพฤดูกาลแห่งการเพาะปลูก และ เหตุการณ์สำคัญ ดังนั้นจาก ความเป็นไปได้ ทางสถิติ ของวิชาโหราศาสตร์ จีน  จึงขอพยากรณ์ ว่าปีนี้น้ำจะหลากมากน้ำเยอะ หรือมีโอกาสน้ำท่วมค่อนข้างสูง 

 

ในส่วนของกรุงเทพมหานคร ทำนายว่า ถ้า 60 ปีก่อนเป็น อย่างไร ก็จะมีเหตุการณ์ คล้ายแบบนั้น ถ้า 60 ปีก่อน กรุงเทพเคยท่วม ก็มีโอกาสที่จะท่วม ถ้าไม่เคยเกิดไม่เคยท่วม ก็ไม่น่าเป็นห่วง

 

อย่างไรก็ตาม “ตงฟางซินแซ” ฝากข้อคิด ไว้แบบนี้ และอย่าได้กังวลหรือกลัวจนเกินไป  ทุกสรรพชิวิต ฟ้าคนดินรวมกันเป็นหนึ่ง อยู่ใต้ฟ้า กลัวอะไรกับฝน ฟ้าจะเกิดน้ำมากเท่าไรเป็นเรื่องของฟ้า น้ำที่เกิดขึ้นบนดินเป็นเรื่องของคน และดินทั้งสิ้น ดังนั้นต่อให้น้ำมากแค่ไหน ก็ต้องพ่ายแพ้ แก่สติปัญญาของคนและความร่วมมือกัน น้ำมามากคือต้องใช้สติปัญญาแก้ไขให้มาก เมืองไทย มีคนเก่ง มากความสามารถ หลายท่าน ในกรุงเทพมหานคร นี้ และ ทุกคนร่วมมือกัน ต่อให้น้ำ มามากหรือเกิดขึ้นจริง หลายๆ เรื่องก็จะผ่านไปได้ด้วยสติปัญญา และการลงมือ และไม่อ้อนวอนต่อเทพ การลงมืออย่างถูกวิธี และรวมใจเป็นหนึ่ง ชนะทั่วหล้าทุกปัญาหาและสรรพสิ่ง

 

ปล. ทุกคำทำนาย ทำนายตามหลักโหราศาสตร์จีน ปาจื่อ ที่สำคัญจงเชื่ออย่างมีสติ พิจารณา เพราะคำว่า โหราศาตร์ คือเรื่องการพิจารณาเรื่องกาลเวลา จงใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ