Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์แรก เดือน "กันยายน" 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวงประจำวันที่ 1-15 กันยายน 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาเปิดดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ชวน "เช็คดวง" ปักษ์แรก "กันยายน" การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

 

วันอาทิตย์

การงาน -  การงานของคนวันอาทิตย์ค่อนข้างดี  เปรียบได้เหมือนคนเนื้อหอม มีงานมารอรุมเร้า งานเก่าก็ยังไม่ได้พัก งานใหม่ก็รอเข้าคิวให้คุณทำ งานเยอะก็จริงเเต่จงสบายใจเพราะทุกสิ่งที่ทำจะส่งผลเรื่องการเงินของคุณให้ปังตลอดรายปักษ์นี้อย่างเเน่นอน

การเงิน - บอกเลยว่าดีถึงดีมาก ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ส่วนหนึ่งมาจากเรื่องงาน ทำงานดี มีเงินเข้ากระเป๋าร่ำรวย เเละจะมีคนหยิบยื่นโอกาสช่องทางหาเงินให้คุณ ส่งผลให้เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย

ความรัก

  • คนโสด - ช่วงนี้ต้องระวังความรักจากสื่อออนไลน์ ยิ่งคุณเปิดโอกาสให้คนจากโซเชียลเข้ามาในชีวิตคุณมากเท่าไหร่  ยิ่งต้องระมัดระวังตัวให้มากเป็นพิเศษ เพราะหากพลาดตกหลุมพรางความรักที่ไม่ดี จะโดนหลอกให้เจ็บช้ำน้ำใจ ดังนั้นเลือกคนคุยให้ดี
  • คนมีคู่ - ช่วงนี้ความรักหวานฉ่ำ ปังไม่ไหว คนรักกำลังตกหลุมรักคุณซ้ำ ๆ จะโดนตามใจ โดนเปย์เเบบจัดหนัก จัดเต็ม เลยทำให้ชีวิตรักช่วงนี้มีความสุข ส่งเสริมให้เรื่องอื่น ๆ ในชีวิตดีตาม

 สุขภาพ - ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หรือโรคระบาดที่เสี่ยงให้เกิดอาการไข้หวัด ไอ จาม เเละระวังเรื่องโควิด-19 จงอย่าชะล่าใจ เพราะดวงมีเกณฑ์จะป่วยง่าย หากเป็นเเล้วอาจเกิดซ้ำ ๆ ได้

 

วันจันทร์

การงาน -  นับว่าเป็นเรื่องดีของปักษ์เเรกของเดือนกันยายน เพราะมีโอกาสจะเติบโตในสายงานที่ตนเองกำลังทำอยู่ ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนอย่างเต็มที่ จะผลักดันให้คุณเติบโตในตำเเหน่งหน้าที่อย่างก้าวกระโดด นำเพื่อนร่วมทีม หรือเรียกว่ามาทีหลังเเต่ดังกว่า เฉิดฉายกว่า

การเงิน - ระมัดระวังการเงินรั่วไหล เพราะหัวใจไม่เเข็งเเรงพอเวลาเจอป้ายลดราคา ช้อปเพลินเกินห้ามใจ รู้ตัวอีกทีเงินเเทบไม่เหลือ หากเป็นคนรู้ไม่เท่าทันใจตัวเอง ก็เก็บเงินไว้ในหลายบัญชี เเยกบัญชีช้อปปิ้งให้ชัดเจน จะได้ไม่เสียดายทีหลัง ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นลงยับยั้งชั่งใจไม่ค่อยไหว ทางที่ดีหาวิธีเลี่ยงจะดีกว่า

ความรัก 

  • คนโสด - เนื้อหอมกับคนใกล้ชิด มีโอกาสโดนคิดไม่ซื่อเเน่นอน ดวงครึ่งเดือนเเรกจะมีคนสนิท อาจเป็นเพื่อน หรือคนรอบข้างที่อยู่ใกล้ ๆ มาสารภาพรักเเบบจู่โจมจนไม่ทันตั้งตัว ให้เตรียมรับมือให้ดี งานนี้อาจไม่ต้องโสดอีกเเล้ว
  • คนมีคู่ - ช่วงนี้ต้องใจเย็นกับคนข้าง ๆ หน่อย เพราะมีเกณฑ์จะทะเลาะกันนิดๆหน่อยๆ  เเต่ไม่ถึงขั้นเลิกรา เพราะช่วงนี้ทั้งสองฝ่ายต่างหัวร้อนใส่กันเหลือเกิน เรื่องเล็กน้อยปล่อยผ่านได้ก็ปล่อยผ่าน เเล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

สุขภาพ - มีเกณฑ์จะเกิดการเเพ้น้ำ ลม เเละ อากาศ ให้เลี่ยงที่จะเจอกับสถานที่ ที่ต้องเสี่ยงกับสภาวะที่ไม่คุ้นเคยจากตัวเเปรเหล่านี้ ไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดมีอาการผดผื่น ส่งผลในการใช้ชีวิต เพราะดวงของผิวพรรณเเละภูมิต้านทานไม่ดี ต้องรอให้ผ่านกลางเดือนไปเสียก่อน

 

วันอังคาร

การงาน - ช่วงนี้สมองค่อนข้างจะครีเอทีฟ  มีความคิดเเปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา มักนำเทรนด์ไปก่อนใคร ทำให้คุณมีไอเดียเวลาขายงานอย่างเฉิดฉาย ผลงานมีความสดใหม่กว่าใคร ทำให้เป็นที่ชื่นชมของหัวหน้า เจ้านาย

การเงิน - ลูกน้องบริวาร รวมถึงคนในครอบครัว จะเข้ามามีส่วนร่วมกับกระเป๋าเงินของคุณ เพราะคุณจะทนเห็นความเดือดร้อนจากพวกเขาไม่ไหว  เเละจำเป็นจะต้องช่วยเหลือ เพราะมองว่าเป็นคนในครอบครัว อยากเตือนว่าให้ดูเเลอย่างพองาม อย่าทำให้ตนเองต้องเดือดร้อน ไม่เช่นนั้นคุณเองนั่นแหละที่อาจจะต้องช็อตเรื่องเงิน

ความรัก

  • คนโสด - ช่วงนี้ค่อนข้างมีความมั่นอก มั่นใจ ชีวิตสดใส น่ารักเกินไปมุ้ย เเต่นั่นเเหละคือเสน่ห์ที่ทำให้คุณตกเป็นเป้าสายตาต่อฝ่ายตรงข้าม มีคนมากมายเข้ามารุมล้อม จนทำให้คนที่คุณเเอบชอบจริง ๆ เริ่มโลเลว่ามีเข้ามาเยอะขนาดเนี้ย จะจริงใจกับเขารึเปล่า เกิดความไม่น่าไว้ใจ โดนเทหัวใจขึ้นมาดื้อๆ
  • คนมีคู่ - ช่วงนี้ชีวิตรักมีความจืดจาง ต่างฝ่ายต่างเป็นตัวเองมากเกินไป ไม่ค่อยได้ใส่ใจกันเท่าที่ควร ด้วยภาระหน้าที่ที่คุณต่างเลือกไปโฟกัสมากกว่าเรื่องหัวใจ ความรักเลยห่างเหิน หมั่นเติมความรัก เอาใจใส่กันบ้าง หัวใจจะได้สดใส

สุขภาพ - มีเกณฑ์จะมีปัญหาทางร่างกายช่วงท้องจากการรับประทานอาหาร ส่งผลให้อาหารไม่ย่อย มีอาการท้องผูกเป็นพัก ๆ เลือกรับประทานอาหารที่ดี มีกากใยสักหน่อย อย่าปล่อยให้สุขภาพไม่ดีจนเกิดลามอาจเป็นเรื่องใหญ่ได้

 

วันพุธ

การงาน -  มีเรื่องให้ระวังตัวจากหน้าที่การงาน จะเกิดการขัดเเย้งเรื่องผลประโยชน์ มีปากเสียงเรื่องความคิดต่าง ทั้งจากคุณเเละเพื่อนร่วมงาน ให้ระวังอย่าใจร้อน ใช้อารมณ์ ไม่งั้นจะเป็นตัวคุณที่เสียผลประโยชน์ทุกสิ่ง ให้ใช้ความนิ่งเเละหลักฐานเข้าสู้เท่านั้น แล้วจะผ่านไปได้ดี

การเงิน - ช่วงนี้การเงินเหมือนพระมาโปรด คุณจะได้รับโอกาสทางการเงิน มีหนทางในการหาเงินมากขึ้น ทุกบาททุกสตางค์ที่ได้มา ล้วนจะมาพร้อมกับความภาคภูมิใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณคิดว่า นี่เเหละคือความสำเร็จอีกขั้น เงินจะทำให้คุณมีเเต่ความสุขใจ

ความรัก 

  • คนโสด - ช่วงนี้ความรักเบ่งบาน หัวใจวูบวาบไม่น้อย ก็เพราะว่าจะมีคนโปรไฟล์ดี มีเงินทอง หรือ ฐานะเท่าเทียมกับคุณมาตกหลุมรัก เเละมีโอกาสจะเข้ามามากกว่าหนึ่ง รักนี้ต้องเลือกเเล้ว อย่าปล่อยให้รถไฟชนกัน
  • คนมีคู่ - มีคนหมั่นไส้ในความสัมพันธ์ของคุณอยู่ไม่น้อย หรือไม่ก็จ้องจะคาบเอาความรักของคุณไป อยากจะเข้ามาเเทรกกลางในความสัมพันธ์ครั้งนี้ คุณจงสตรอง เเละมีเหตุผลในรักให้มาก นิ่งให้เป็น แล้วไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่สามารถทำลายความรักของคุณได้

สุขภาพ -  ระวังอาหารการกิน โดยเฉพาะอาหารรสจัดจ้าน  เพราะว่าปักษ์นี้มีเกณฑ์จะเกิดปัญหาทางช่องท้องจากการรับประทานอาหาร อย่างโรคกระเพาะ หรือกรดไหลย้อน เป็นต้น ถ้าไม่อยากทรมานให้หลีกเลี่ยง และเลือกกินจะดีที่สุด

 

 

วันพฤหัสบดี

การงาน -  สังคมการทำงานช่วงนี้ไว้ใจใครไม่ได้เลย โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานที่สนิทใกล้ชิด มีอะไรให้เก็บเป็นความลับกับตัวเองก่อน ไม่งั้นอาจโดนขายความลับไม่รู้ตัว หรือไม่ก็โดนขโมยไอเดียไป เขาจะสร้างปัญหาให้คุณบอบช้ำน้ำใจ เลี่ยงได้เลี่ยงจะดีที่สุด

การเงิน - ช่วงนี้มีสภาพคล่องทางการเงิน ไม่เดือดเนื้อร้อนใจ เหลือใช้อย่างสบาย ๆ พอได้ฟุ่มเฟือยใช้จ่ายตามใจตัวเองบ้าง มีความสามารถที่จะหาเงินได้มากกว่าที่ผ่านมา  หมดห่วงเรื่องเงินขาดมือ

ความรัก

  • คนโสด - ช่วงนี้หัวใจของคุณไม่ค่อยเเสวงหาความรักสักเท่าไหร่ ต่อให้มีคนมาอ้อนวอนขอความรักตรงหน้า คุณก็ได้แต่มองเฉย ๆ แล้วให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวมากกว่าความรักอย่างเเน่นอน
  • คนมีคู่ - ช่วงนี้คนมีคู่ระมัดระวังสักหน่อย ความรักอาจมีความสั่นคลอนจากมือที่สาม ที่อยากจะเข้ามาทำลายความสัมพันธ์ของคุณเเละคู่ครองโดยการครอบครองหัวใจคนใดคนหนึ่ง กลายเป็นรักซ้อน หมั่นคุยกับคนรัก เเละประคับประคองหัวใจกันให้ดี เมื่อมีวิกฤตเรื่องหัวใจจะได้รับมือได้ไม่ยาก

สุขภาพ - ช่วงนี้คนวันพฤหัสบดีท่านใดที่เป็นสายเฮลตี้ รักการออกกำลังกาย ให้ระมัดระวังว่าอย่าหักโหม เพราะเรื่องดวงมีเกณฑ์มีปัญหากับกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น อาจมีการปวดหรือบาดเจ็บ บางท่านอาจทำงานหนัก ไม่มีเวลายืดเส้นยืดสาย เตรียมรับมือโดยการหาเวลาผ่อนคลาย เข้าร้านนวด หรือ เล่นโยคะ เเต่เนิ่น ๆ 

 

วันศุกร์

การงาน - ช่วงนี้ทำงานด้วยฝีปากจะดีเป็นพิเศษ เพราะจะถูกส่งให้ไปเจรจาต่อรองเรื่องราคา เรื่องเงิน หรือดีลพิเศษทางการงาน จงเตรียมตัวให้พร้อม เพราะสิ่งที่ทำสำเร็จเเน่นอน หากตั้งใจทำให้ดี

การเงิน - ดวงการเงินมีความบกพร่อง สภาพคล่องน้อย อย่าริอาจใช้เงินฟุ่มเฟือย หยุดพักความอยากเเล้วก้มหน้าก้มตาทำงานให้เยอะในช่วงนี้ นอกจากรายรับไม่ค่อยมีเข้า รายจ่ายก็รอยาวเป็นหางว่าว คุณจะต้องเคลียร์หนี้ให้จบ สภาพคล่องกลับมาเป็นปกติ  ก่อนจะเริ่มคิดอยากได้อะไรเพิ่มที่ต้องใช้เงิน

ความรัก

  • คนโสด - ระวังให้มาก อย่าไว้ใจใครเรื่องความรัก วันดีคืนดี ในปักษ์นี้ คุณอาจกลายเป็นมือที่สามจากความรักไม่รู้ตัว ความรักจะทำให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจเป็นอย่างมาก ทุกข์ใจในเรื่องความรัก จงหาวิธีรับมือ
  • คนมีคู่ - ช่วงนี้คุณกับคนรักมีเกณฑ์จะถูกจับเเยกให้ห่างกัน เเต่นั่นไม่ได้ทำให้ความรักคุณจืดจางลง หากหมั่นเติมความใส่ใจ เเค่เป็นช่วงที่เวลาต้องการพิสูจน์ความรัก อยู่ไกลอยู่ห่าง หากทั้งคู่ยังมีความเสมอต้นเสมอปลาย ก็จะอยู่กันไปได้อีกยาวเเน่นอน 

สุขภาพ -  ระมัดระวังเรื่องความดัน ปวดหัวไมเกรน เวียนหัว บ้านหมุน เป็นเรื่องที่อันตราย หากเป็นคนที่มีอาการเหล่านี้อยู่ให้ศึกษาวิธีดูเเลสุขภาพเบื้องต้นไว้ด้วย หรือเข้าวัดทำบุญเสริมดวงชะตาเรื่องสุขภาพสักหน่อย เพราะอาการเหล่านี้ไม่ค่อยดีนักหากเป็นนานๆ อาจเป็นต้นเหตุนำไปสู่โรคภัยอื่น ๆ ได้

 

วันเสาร์

การงาน - ระมัดระวังเรื่องความขัดเเย้งที่มาจากเพื่อนร่วมงานที่มีอาการหัวร้อน ซึ่งตัวเองก็ไม่ค่อยชอบคนที่ไม่มีเหตุผลแบบนี้ หากเขาเป็นเพลิงเเล้วเราเป็นน้ำมัน อาจเกิดปัญหาลุกลามไปใหญ่   จงระวังเเละทำตัวเป็นน้ำเย็นให้ได้

การเงิน - ปักษ์นี้อาจปุบปับรับโชคจากมรดกตกทอดของครอบครัว ที่มาในรูปเเบบเงินทอง ทั้งนี้ได้มามากเท่าไหร่ ย่อมต้องจ่ายไปกับการปรนเปรอตัวเองประมาณหนึ่ง นาน ๆ จะได้รับมรดกกับเขาบ้าง เตือนว่าให้จัดสรรปันส่วนเก็บบ้างก็จะดี

ความรัก

  • คนโสด - คนโสดเตรียมโสดต่อไป เพราะคุณมีเเนวโน้มจะเป็นคนที่คิดมาก เลือกมาก เลือกยาก มักจะเอาเเต่คนที่ถูกใจตนเองเท่านั้น  ไม่ค่อยเปิดโอกาสให้กับคนที่ไม่ถูกใจเท่าไหร่ ถ้าเป็นอย่างนี้ ระวังต้องโสดอีกยาว
  •  คนมีคู่ -  คนมีคู่ที่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจจะเเต่งงาน มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี ลุ้นอีกฝ่ายขอเเต่งงาน เพราะความรักค่อนข้างมั่นคงเป็นอย่างมาก คนที่คบอยู่ค่อนข้างมั่นใจเเละตั้งใจว่าอยากจะอยู่ด้วยกันไปตลอด เมื่อพร้อมให้ตอบตกลงทันที เพราะคนที่คบอยู่นี้คือเนื้อคู่เเน่นอน

สุขภาพ -  พื้นดวงโดยรวมสุขภาพเเข็งเเรงดี เเต่ให้ระวังเรื่องข้อขา ข้อเข่า กระดูก มีเกณฑ์เจ็บเล็กน้อย เช่น อาการเคล็ดขัดยอก หรือ เกิดการพลิก เเพลง ต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตให้มากขึ้นไม่ว่าจะตอนเดิน ตอนออกกำลังกาย หรือลุกนั่ง

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ