Lifestyle

1 ราศี ที่ในช่วงนี้ โชคช่วย รวย ทรัพย์ "หมอลักษณ์" ฟันธงไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยว่า 1 ราศี ที่ในช่วงนี้ โชคช่วย รวย ทรัพย์ จะเป็นราศีคุณหรือไม่ ไปดูกันเลยค่ะ

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ โชคช่วย รวย ทรัพย์ ได้แก่ ชาวลัคนา ราศี กุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.) ตั้งแต่ช่วงต้นปี วันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันหรือยาวจนถึงปี 66 ดวงขึ้น แต่จะขึ้นมากขึ้นน้อย ก็เป็นไปตามบุญใครมีมากน้อย ที่สร้างมาตั้งแต่อดีตชาติ และปัจจุบันชาติ โชคช่วย แปลว่า จะเกิดโอกาสดีๆ ที่เป็นช่องทางในการประกอบกิจ ลงมือ เปลี่ยนแปลง หมายถึง คนลัคนาราศีกุมภ์ถ้าเปลี่ยนงานก็ดีขึ้น ย้ายงานก็ดีขึ้น ทำงานด้วยความตั้งใจในที่ดีก็ดียิ่งขึ้น

 

ดาวพฤหัสบดีและดาวเจ้าเรือนการเงิน ตอนนี้โคจรอยู่ในเรือนการเงิน และถอยหลังให้พลัง ให้โอกาส แก่ชาวลัคนา ราศี กุมภ์ ตั้งแต่ 22 กรกฎาคม- 2 ธันวาคม เด่นชัด รวย ทรัพย์ ซึ่งคำว่า รวย ทรัพย์  "หมอลักษณ์" อธิบายว่า คือทำมาค้าขึ้น ดุจคำให้พรของท่านเจ้าประคุณสมเด็จธงชัยว่า “ค้าขายดี มีกำไร ไม่ขาดทุน” ชาวลัคนาราศีกุมภ์ทั้งโชคช่วยและรวยทรัพย์ รวยทรัพย์จากการงานอาชีพที่โอกาสฟ้าเปิด จงเลิกป่วยใจ เริ่มต้นเปิดดวงชะตาตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมด ทั้งมวลที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ โชคช่วย รวย ทรัพย์ ได้แก่ ชาว ราศี กุมภ์

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ