Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" แนะ 9 เคล็ดลับ เสริมดวงเฮง ทำแล้ว "โคตรรวย" เงิน ทอง มีใช้ไม่ขาดมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

9 เคล็ดลับเสริมดวง ทั้งเรื่องการเงิน ชีวิตการงาน เมื่อทำแล้วจะโคตรรวย ท่านใดที่มีหนี้มีสินก็จะปลดหนี้ปลดสิน จับเงินแสน เงินล้านได้อย่างชัดเจน โดย “หมอกฤษฏ์” คอนเฟิร์ม รวบรวมมาจากหลายๆ ตำรา นำมาสรุปไว้ดังนี้

สำหรับ  9 เคล็ดลับ เสริมดวงเฮง ทำแล้ว "โคตรรวย" หมอกฤษฏ์ แนะนำ ดังนี้ เริ่มต้นข้อแรกของความ ร่ำรวย สิ่งที่ต้องทำอย่างแรก คือ หารูป เงิน มาเป็นปึกๆ ให้ปริ้นท์เอาไว้เป็นแผ่นแปะอยู่หน้ากระเป๋าสตางค์ เป็นเหมือนเคล็ดลับให้พรแก่กระเป๋าตังค์ตัวเอง ให้ โชคลาภ แก่ตัวเอง มองเห็นเงินเป็นก้อนๆ เป็นมงคลเหลือเกิน หรือจะใส่ไว้ตรงตำแหน่งเปิดมาแล้วมองเห็นเลยก็ได้ เป็นรูปเงินเป็นปึกๆ อันนี้สำคัญมากข้อแรกเลย ทำแล้ว "โคตรรวย"

 

ข้อที่ 2 ให้นำเหรียญ 50 สตางค์ จำนวน 99 บาทใส่ถุงแดงพันให้เรียบร้อยแล้วเอาไปไว้ใต้ถังข้าวสาร เสร็จแล้วเทข้าวสารให้เต็ม แล้วปิดถังข้าวสาร วางไว้ในตำแหน่งมุมซ้ายของบ้านเป็นตำแหน่งขุมทรัพย์ แต่ขอให้ตรงนั้นไม่เป็นตำแหน่งของห้องน้ำ ห้องส้วม แต่ถ้าไม่ได้ตำแหน่งนั้นก็ขยับขึ้นมา แต่ขอให้อยู่ในตำแหน่งทางด้านซ้าย เดินเข้าไปแล้วอยู่ทางด้านซ้ายจะเฮงมากๆ ทำแล้ว "โคตรรวย"

 

ข้อที่ 3 แนะนำให้ติดกระดิ่งสีทองเล็กๆ ผูกด้ายแดง ติดไว้ที่ประตูจำนวน 9 อัน เวลาเปิดจะดังกริ๊งๆ หมายถึงการสั่น การได้ซึ่ง เงิน ซึ่ง ทอง การได้จำนวนเลข 9 คือ ความก้าวหน้า ก้าวไกล มั่นคง ให้พรแก่ตัวเองด้วยกระดิ่งสีทอง 9 อัน ผูกไว้ที่ประตูหน้าบ้านด้วยด้ายแดง เป็นมงคลมากๆ

 

ข้อที่ 4 ให้บูชาพระสีวลี และสวดมนต์ด้วยคาถาพระสีวลี ซึ่งหาได้ตามอินเทอร์เน็ต แล้วให้ติดรูปพระสีวลีหันไปทางทิศตะวันออก จะนำโชค นำชัย และนำโชคลาภให้ไม่ขาดสายทีเดียว เพราะพระสีวลีเป็นพระที่เด่นทางด้าน โชคลาภ ไม่ขาดสาย ไม่อดตาย

 

ข้อที่ 5 ให้ติดรูป เงิน รูป ทอง ยิ่งเป็นรูปทองแท่ง เป็นรูปทองก้อนแบบจีนโบราณยิ่งดี หารูปมาแปะไว้หันไปทางทิศตะวันตก ทิศตะวันตกเป็นทิศแห่งธาตุทอง เป็นทิศแห่งสุขาวดี จะนำโชค นำความสำเร็จ นำเงิน นำทองมาให้ตรงตามทิศมงคลนี้แน่นอน เมื่อทำแล้วจะทำให้ "โคตรรวย" เลยทีเดียว

 

ข้อที่ 6 ให้ติดสติ๊กเกอร์สีทอง หรือติดสติ๊กเกอร์รูปเหมือน รูปทองเอาไว้ตรงบริเวณไมค์ที่ท่านใช้พูดโทรศัพท์มือถือ ตรงไหนก็ได้ที่ไม่บังลำโพง หรือบังไมค์ แปะเอาไว้เป็นรูป เงิน รูป ทอง หรือสีทอง เพราะทุกครั้งที่คุยโทรศัพท์จะทำให้คุณได้เงิน ได้ทอง และเป็นการอวยพรตัวเอง คุยอะไรก็จะประสบความสำเร็จ ติดต่ออะไรก็จะร่ำรวย ได้ เงิน ได้ ทอง ทำแล้ว "โคตรรวย" 

 

ข้อที่ 7 ตัวเลขที่ควรจะมีในรหัสบัตร ATM ของคุณ มีอยู่ 5 เลข ได้แก่ เลข 2 เลข 4 เลข 5 เลข 6 และเลข 9 ตัวเลขทั้ง 5 นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับตั้งรหัส ATM 5 ตัวนี้ลองสลับกลับไปกลับมาเป็นตัวเลขบัตร ATM จะทำให้เก็บ เงิน เก็บ ทอง อยู่ และทำให้เงินออกยาก จะเข้าง่าย อันนี้สำคัญมากๆ เลยทีเดียว

 

ข้อที่ 8 ตัวเลขที่ไม่สมควรตั้งเป็นรหัสบัตร ATM มี 5 เลข ได้แก่ เลข 0 เลข 1 เลข 3 เลข7 และเลข 8 ตัวเลขทั้ง 5 นี้ไม่ควรนำมาตั้งเป็นรหัสบัตร ATM เลย เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ เงินที่เข้ามาจะร้อน จะมีเหตุให้ออกอย่างรวดเร็ว

 

ข้อสุดท้าย ให้สวดมนต์ด้วยคาถาเงินล้าน อย่างน้อยวันละ 9 จบ ท่านก็จะ "โคตรรวย"

 

เมื่อทำตามที่บอกแล้ว "หมอกฤษฏ์" รับประกันจะพลิกชีวิตภายใน 3 เดือน จาก 0 กลายเป็น 50-100 จากติดหนี้ กลายเป็นหมดหนี้ ฐานะปานกลาง กลายเป็น ร่ำรวย พลิกฟื้นดวงชะตาแบบทันควัน

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ