Lifestyle

ไม่อยากเกิด อุบัติเหตุ ไม่อยากซ่อมบ่อย ห้ามใช้ "รถ" สีนี้เด็ดขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอกฤษฏ์" เผย สีรถ ต้องห้าม ตามวันเกิด เตือนไม่อยากเกิดอุบัติเหตุ ไม่อยากซ่อมบ่อย ห้ามใช้ "รถ" สีนี้อย่างเด็ดขาด

สำหรับคนมีแพลนจะถอย "รถ" ใหม่ในช่วงนี้ ถ้าท่านไม่อยากเกิด อุบัติเหตุ ไม่อยากซ่อมบ่อยๆ ก่อนจะตัดสินใจอย่าลืมเช็คสีรถให้ถูกโฉลกกับวันเกิดของตัวเองกันด้วย วันนี้ “หมอกฤษฏ์” จะมาเผยสีรถต้องห้าม ตามวันเกิดกันค่ะ

 

สำหรับสีรถต้องห้ามแยกเป็นวันดังนี้

 

ท่านที่เกิดในวันจันทร์ ห้ามใช้สีแดงและสีทองเป็นอันขาด เพราะว่าเป็นกาลกิณีอย่างมากๆ จะทำให้ท่านดวงซวย มีแต่เรื่องร้ายๆ

 

ท่านที่เกิดในวันอังคาร ห้ามใช้ "รถ" สีขาว และสีเหลือง เพราะถ้าใช้แล้วดวงจะตก ดวงจะไม่ดี จะมีรายจ่ายเยอะ จะเก็บเงินไม่อยู่ เงินทองจะรั่วไหล มีปัญหาชีวิต บางคนมีปัญหาถึงเรื่องความรัก

 

ท่านที่เกิดในวันพุธ ห้ามเลย คือ สีชมพู จะทำให้เงินทองรั่วไหล สุขภาพไม่ดี มีปัญหาความรัก มีปัญหาหนี้สิน เงินออกมากกว่าเข้าแน่นอน

 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ห้ามใช้ สีม่วง สีดำ สีเทา ถ้าใช้ 3 สีนี้เงินมีเท่าไหร่เก็บไม่อยู่เลย มีปัญหาชีวิตเรื่องเงิน เรื่องทองตลอด หมุนเวียนการเงินตลอด เครียดความรักต้องมีปัญหา เรียกได้ว่าเกิดเหตุร้ายๆ รวมถึง อุบัติเหตุ ด้วย ตรงนี้ต้องระมัดระวัง

 

ท่านที่เกิดในวันศุกร์ ห้ามใช้ "รถ" สีเทา และสีดำเด็ดขาด ถ้าไม่อยากดวงซวย ไม่อยากเงินรั่วไหล ไม่อยากมีปัญหาความรัก ไม่อยากป่วย ไม่อยากเกิด อุบัติเหตุ

 

ท่านที่เกิดวันเสาร์ ห้ามใช้สีเขียว อย่าไปยุ่งเลย ถ้าท่านใช้จะพูดจาผิดหูคนมาก ติดต่ออะไรก็ไม่สำเร็จ การเงินกำลังจะมีปัญหาได้เงินก้อนใหญ่มาก็อยู่ไม่นาน ถูกคนอื่นนินทาว่าร้าย มีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบปาก ระบบเหงือก ระบบฟันตรงนี้

 

ท่านที่เกิดในวันอาทิตย์ ห้ามใช้สีฟ้า และสีน้ำเงิน ถ้าท่านใช้ 2 สีนี้ ปัญหาความรักทั้งจะมีอย่างหนัก การเงิน ความรักฉันมีปัญหาอย่างหนักๆ ติดต่ออะไรก็ไม่สำเร็จโดยเฉพาะจะเจอเรื่องละครรักสามเส้าอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นท่านที่เกิดวันอาทิตย์ห้ามสีฟ้าและสีน้ำเงินเด็ดขาด

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ