Lifestyle

ส่อง เลขท้าย "เบอร์มือถือ" บอก "ดวงชะตา" ใครร้าย ใครดี เช็คที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอกฤษฏ์ จะพาคุณผู้อ่านไปส่อง เลขท้าย "เบอร์มือถือ" กันค่ะ ลงท้ายด้วยเลขอะไร ดวงชะตา จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

 

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย "เบอร์มือถือ" ลงท้ายด้วยเลข 1 เป็นคนค่อนข้างจะเครียดกับชีวิตมากเกินไป ชีวิตมักจะวุ่นวายอยู่กับคนรอบข้าง บางครั้งไม่ควรทำตัวเคร่งขรึมเกินไปเลยจะดูเหมือนเป็นคนอมทุกข์ ความที่รักอนาคตจึงทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ในที่สุด ความรักของคุณมักจะต่างกันทั้งอายุและความคิด ควรฟังกันบ้าง สร้างความเข้าใจซึ่งกันและกัน

 

ให้คุณระมัดระวังเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับการรักนอกกรอบ รักซ้อน รักสามเส้าเอาไว้ให้ดี คุณเป็นคนที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง คอยปกปักรักษาให้แคล้วคลาด โดยเฉพาะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเพศหญิง หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เกี่ยวพันกับนักรบโบราณ หรือเทพที่เป็นเทพอินเดีย

 

ดวงชะตา คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะจริงจังกับชีวิต บางครั้งชอบทำตัวแก่เกินไป คุณเหมาะที่จะอยู่คนเดียวมากกว่า เพราะคนรอบข้างมักจะสร้างปัญหาให้คุณอยู่ไม่ขาด ในที่สุดคุณจะรู้จักการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ถ้าคุณทำใจไม่ยุ่งกับคนอื่นมากนักคุณจะสำเร็จในเป้าหมายที่คุณหวังไว้ทุกประการ

 

 

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย "เบอร์มือถือ" ลงท้ายด้วยเลข 2 เป็นคนที่มีมุมมองไม่เหมือนใคร ชอบความเปลี่ยนแปลง และเปลี่ยนใจง่าย บางครั้งเป็นคนที่อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ชอบทำอะไรแปลกๆไม่ซ้ำแบบใคร ชีวิตคุณน่าตื่นเต้น อนาคตสดใส มักเจอสิ่งที่ดีเสมอ

 

คนอื่นหรือคู่ครองมักตามอารมณ์คุณไม่ค่อยทัน เนื่องจากความเปลี่ยนแปลงแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย คุณชอบสร้างสีสันให้กับชีวิตอยู่เสมอจึงไม่ค่อยเหงา การที่คุณชอบเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยกลับกลายเป็นผลดีกับตัวคุณเอง คุณพยายามฝึกอารมณ์ตัวเองให้สงบและใจเย็นลงนิดนึงก็จะดีไม่น้อย การเปลี่ยนแปลง หรือโยกย้ายข้าวของในบ้านเสมอเป็นผลดีกับ ดวงชะตา ของคุณ ชีวิตคุณแม้จะมีคู่ หรืออยู่คนเดียวก็มีค่าเท่ากัน เพราะทุกอย่างอยู่ที่ใจ หยุดสักนิดและคิดสักหน่อย ค่อยๆ ทำไปชีวิตคุณจะดี อย่าใจร้อน

 

สำหรับผู้ที่มี เลขท้าย "เบอร์มือถือ" ลงท้ายด้วยเลข 3 เป็นคนที่มีจิตใจงดงาม จึงเป็นที่ชื่นชอบของบุคคลทั่วไป แต่เสียอย่างเดียวคือเป็นคนพูดตรง คนจึงอาจจะเข้าใจผิดได้ง่ายอาจจะไม่ชอบสิ่งที่ติเตียนเข้าไปตรงๆ ดวงคุณเป็นคนที่มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ด้านหลัง คุณจะประสบความสำเร็จในชีวิตได้

 

คุณจะผิดหวังในคู่ครองประมาณ 2-3 ครั้ง รักแรกมักผิดหวัง แต่สุดท้ายแล้วจะได้คู่ครองที่ช่วยเหลือเป็นอย่างดี คุณจะมีผู้ใหญ่หรือสตรีที่มีชื่อเสียงมาช่วยเหลือ คุณพยายามควบคุมใจของตัวเองให้ดี อย่าอ่อนไหวกับสิ่งยั่วยุ ที่หน้าบ้านของคุณควรจะมีน้ำวางไว้ โดยเฉพาะเป็นน้ำผุด น้ำพุ และที่บ้านควรจะติดไฟให้สว่างไสวเข้าไว้จะทำให้ดวงชะตาดีมาก

 

ดวงคุณจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง เพราะฉะนั้นอาจจะบอกเล่าเรื่องตัวเอง หรือพูดคุย หรือไลฟ์สดผ่านในโซเชียลจะทำให้มีชื่อเสียงอย่างดีมากๆ คุณเป็นคนรู้จักคนกว้างขวาง รู้จักคนที่มีชื่อเสียง หรือมีเพาเวอร์ แต่มักจะไม่เคยใช้เพาเวอร์เหล่านั้นเพื่อตัวเอง แต่มักจะเอาไปช่วยเหลือคนอื่นมากกว่า

 

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย "เบอร์มือถือ" ลงท้ายด้วยเลข 4 เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหว เป็นคนห่วงคนรอบข้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น กริยามารยาทงดงาม อ่อนหวาน ละมมุนละไม ทำงานอะไรมักจะสำเร็จ ถ้าทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับผู้หญิง ความสวย ความงาม การค้าขายอาหารเป็นเส้นต่างๆ เซลล์ หรือคนกลาง นายหน้าดีมากๆ คู่รักเข้ากันได้ดี ใครๆ ก็อยากจะอยู่ใกล้กับคุณทั้งนั้น เพราะคุณเป็นคนที่มีพลังเชิงบวก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

 

คุณเป็นคนที่มีความสามารถ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็นหญิงได้ดีมากๆ แต่ควรพยายามสร้างความเข้มแข็งให้กับตัวเองบ้าง เพราะบางครั้งอ่อนไหวมากเกินไป ที่อยู่อาศัยควรให้ผู้หญิงเป็นผู้นำ หรือมีอำนาจตัดสินใจจะเจริญรุ่งเรือง เรื่องวุ่นวายที่ตามมารุมเร้าจะหมดไปนานระยะเวลาอันใกล้ เพราะฉะนั้นเวลาคือเครื่องปลอบใจที่ดีที่สุด แพ้เพื่อชนะ ในบางครั้งคุณอาจต้องยอมก่อน เพื่อได้มาในสิ่งที่คุณต้องการ

 

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย "เบอร์มือถือ" ลงท้ายด้วยเลข 5 เป็นคนที่ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา อารมณ์ค่อนข้างรุนแรง กระตือรือร้น มีอารมณ์สุนทรีย์กระฉับกระเฉง ว่องไว เนื่องจากคุณเป็นคนที่มีไฟอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้คุณมีพลังในการจัดงานให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี อนาคตก้าวหน้าได้ดั่งใจหวัง

 

กับคู่ครองเข้ากันได้ดี ไม่ค่อยขัดใจกันสักเท่าไหร่ แต่มักจะมีปากเสียงกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรือเรื่องทะเลาะกันเพราะไม่เกี่ยวกับตัวคุณเลย อาจจะญาตินำพามา หรือพี่น้องนำพามาให้ อาจจะไม่ถูกกับบิดามารดาของฝั่งตรงข้าม

 

ดวงชะตา ระวังอย่าไปหลงคู่ครองนอกระบบ หรือไปชื่นชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว จะทำให้ชีวิตคุณซวยได้ คุณเป็นคนที่มีพลังในตัวสูงมาก เพราะฉะนั้นควรที่จะขยัน ควรที่จะทำอะไรที่แบบค่อยเป็นค่อยไป อย่าไปโลภ อย่าไปเข้าเกี่ยวกับพวกหุ้น พวกแชร์ จะทำให้หมดตัวตรงนี้ต้องระวัง ให้คุณลดความใจร้อนลงบ้าง อย่าทำอะไรเอาแต่ใจ อย่าได้พูดตรงๆ โผงผาง จะนำความเดือดร้อนมาให้

 

ชะตาชีวิตคุณจะมีบ้าน มีรถอย่างแน่นอน ชีวิตในบั้นปลายจะเป็นชีวิตที่อบอุ่น มีลูกหลานคอยดูแล แต่ดูแลแบบห่างๆ ความรักทำให้คุณมีพลัง ระวังอย่าให้พังเพราะพลังแห่งรัก หรือเรื่องรักสามเส้ าหรือการนอกใจที่เกิดขึ้นจากจิตใจชั่ววูบ

 

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย "เบอร์มือถือ" ลงท้ายด้วยเลข 6 เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย พูดหนักแน่นน่าเชื่อถือ ค่อนข้างจริงจังกับชีวิต เป็นคนรักเพื่อนฝูง ใครที่ไม่รู้จักภายนอกจะดูขรึม แต่ถ้ารู้จักจะรู้ว่าเราเป็นคนสายฮา คุณเป็นคนที่มีเพื่อนมาก ชีวิตสนุกสนานรื่นรมย์ เนื่องจากความมีน้ำใจของคุณ แต่เวลาคุณมีปัญหาคุณรู้สึกโดดเดี่ยว หาที่พึ่งไม่ค่อยได้ แต่คุณมักเป็นที่พึ่งให้คนอื่นอยู่ตลอดเวลา คุณเป็นคนที่สามารถดูแลคนอื่น ดูแลญาติพี่น้อง ดูแลคู่ครองได้เป็นอย่างดี จนบางครั้งอาจจะทำให้ขาดอิสระ ใครๆ ก็ชอบคุยกับคนอย่างคุณ เพราะเป็นคนที่จริงจัง จริงใจ และที่สำคัญคนที่ชอบมีกิ๊กจะเข้ามายุ่งกับคุณ

 

คนรอบข้างคอยให้การสนับสนุนคุณอย่างแน่นอน ชีวิตคุณไม่มีวันตกอับ คุณตามใจคนอื่นมากเกินไป จนบางครั้งคนขาดความเกรงใจคุณ ที่อยู่อาศัยที่มีคนอยู่เยอะๆ จะทำให้คุณดวงดี และทำให้คุณไม่รู้สึกว้าเหว่ เพราะคุณเป็นคนที่ขี้เหงา ถึงภายนอกจะดูเป็นคนที่มีความสุข เป็นคนที่ชอบสังคมแต่จริงๆ แล้วในใจรู้สึกโดดเดี่ยว ชีวิตที่ไม่ลงตัวกลับลงเอยได้ดีเมื่อถึงบั้นปลายของชีวิต แต่อย่าทำให้ตัวเองเดือดร้อนเพราะช่วยเหลือคนอื่นมากจนเกินไป ช่วยเหลือคนอื่นทั้งๆ ที่ไม่ใช่เรื่องของเรา หรือเขาไม่ได้ร้องขอ จะทำให้คุณผิดหวังและเสียใจตามมาได้

 

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย "เบอร์มือถือ" ลงท้ายด้วยเลข 7 เป็นคนที่ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง เนื่องจากความผิดพลาดที่ผ่านมาในอดีต ทำให้คุณลังเลในการดำเนินชีวิต ลังเลในการตัดสินใจ เป็นคนที่บางครั้งลืมอดีตไม่ได้ ลืมความผิดพลาดในอดีต ลืมศัตรู ลืมคำพูดดูถูกคนในอดีตไม่ได้ จึงทำให้คุณมูฤออนได้ยาก คุณเป็นคนที่ไม่ชอบทำตัวเด่น อยากมีชีวิตที่ราบเรียบไปเรื่อยๆ

 

ถ้าคุณอยากให้อนาคตสดใส ต้องเลิกตามใจตัวเองเสียตั้งแต่วันนี้ คุณเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในคู่ครอง รู้สึกว่าคนที่อยู่ไม่ใช่คู่ บางครั้งอยากอยู่คนเดียวมากกว่า สำหรับกิ๊กมักจะพูดจากระทบกระทั่งกันอยู่บ่อยครั้ง เมื่อไหร่ที่เริ่มมั่นใจตัวเองเมื่อนั้นแหละความมั่นคงได้เกิดขึ้นกับคุณแล้ว

พยายามอย่ามีปากเสียงกับใคร เพราะอาจจะพลาดพลั้งด้านคำพูดได้ คุณสามารถทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขาย เปิดกิจการที่บ้านได้ เปิดร้านขายที่บ้านจะมีโอกาสร่ำรวย คุณเป็นคนที่สู้ไม่ถอย จึงทำให้ชีวิตจะประสบความสำเร็จในบั้นปลาย ชีวิตของคุณต้องสู้ ล้มแล้วลุก สู้แล้วรวย ดวงชะตาของคุณนั้นอย่าได้ท้อ เพราะดวงชะตานี้ บั้นปลายรวยแน่นอน

 

สำหรับผู้ที่มี เลขท้าย "เบอร์มือถือ" ลงท้ายด้วยเลข 8 คุณเป็นคนชอบศึกษาหาความรู้ ชอบเดินทางคนเดียว บุคลิกไม่วอกแวก เคลื่อนไหวรวดเร็ว จิตใจมั่นคงมีจุดยืนของตัวเอง อนาคตมีโอกาสเป็นคนของประชาชน เป็นคนที่มีชื่อเสียง เป็นคนที่เด่นดังในโซเชียล คู่ครองของคุณจะเคียงข้างคุณอยู่เสมอ แต่คุณอาจจะไม่ถูกกับคู่ครอง เพราะคุณรู้สึกว่าคู่ครองปากไม่ดี คุณเป็นคนที่มีพื้นฐานดีมาตั้งแต่กำเนิดอยู่แล้ว ความมั่นคงจะเกิดจากรากฐานที่คุณทำเอง เรียกได้ว่าพึ่งพาใครไม่ได้ ชีวิตต้องอยู่ด้วยลำแข้งตัวเอง แต่จะรวยมากในอนาคต

เพราะความที่คุณเป็นคนตรงเกินไปจึงทำให้คุณเกิดศัตรูโดยไม่รู้ตัว คุณเป็นคนที่อยู่ที่ไหนก็มักจะอยู่ได้เป็นเวลานาน เนื่องจากความมั่นคงที่สร้างขึ้นด้วยตัวเอง คุณเป็นคนที่ทันกับข่าวสาร ไม่ล้าสมัย ถึงแม้แก่แล้วก็ยังทันสมัย มีอะไรใหม่ๆ เป็นเทรนด์ใหม่ๆ คุณมักจะทัน มักจะรู้ก่อนคนอื่นเป็นประจำ

 

สำหรับผู้ที่มี เลขท้าย "เบอร์มือถือ" ที่ลงท้ายด้วยเลข 9 คุณทำงานเกี่ยวด้านการพูด การใช้เสียงจะประสบความสำเร็จอย่างมาก คุณเป็นคนที่มีความคล่องแคล่ว เป็นผู้ใหญ่ สามารถจัดการกิจการ การงานให้ลุล่วงไปได้อย่างดี คุณเป็นคนที่ผู้ใหญ่ให้การยอมรับและไว้เนื้อเชื่อใจอย่างดีมากๆ

 

คู่ครอง จะมีลักษณะที่เป็นผู้ใหญ่ จะทำให้คุณรู้สึกเป็นเด็กเมื่ออยู่ใกล้ คุณเป็นคนที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เนื่องมาจากความมีคุณธรรมของตัวคุณเอง คุณมักจะเดือดร้อนเรื่องเงิน เรื่องชีวิตเพราะคนอื่นเป็นประจำ ที่อยู่อาศัยของคุณจะให้โชคให้ลาภ เลขที่บ้าน เลขที่รถ มักจะออกอยู่บ่อยๆ คุณเป็นคนที่มีหน้าตาในสังคม เป็นที่รักของผู้ใหญ่ดี คุณเป็นคนที่พูดดีเป็นศรีแก่ปาก และยิ่งพูดมากจะไม่ลำบาก แต่ชีวิตคุณกลับได้ดี

 

 

สำหรับท่านที่มี เลขท้าย "เบอร์มือถือ" ลงท้ายด้วยเลข 0 เป็นคนที่มีฐิทิมานะแรงกล้า ไม่มีคำว่าท้อแท้แม้แต่น้อย บางครั้งคุณเป็นคนอ่อนโยน บางครั้งแข็งกร้าว บางครั้งถึงกับใช้ความรุนแรงเป็นเครื่องตัดสิน เพราะว่าความแข็งแกร่งทำให้คุณมั่นคง ไม่สั่นคลอนในวันข้างหน้า

 

คู่ครองมักจะกระทบกระทั่งกันบ่อยจนรู้สึกเบื่อหน่าย ที่ตกลงกันไม่ค่อยได้ให้ใช้ความใจเย็นให้มากจะดี เนื่องจากคุณเป็นคนที่มีความอดทนสูง จึงสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ในที่สุด ขอให้คุณมีความรอบคอบให้มากหน่อย มักจะผิดพลาดเรื่องเล้กๆ น้อยๆ อยู้เป็นประจำ มักจะซุ่มซ่าม มักจะขี้หลงขี้ลืม ที่อยู่อาศัยช่วงนี้อาจมีการซ่อมแซมบ่อย หรือมีการเปลี่ยนแปลงบางจุด ปรับปรุง ต่อเติมบ้านให้ดีขึ้น เรื่องราวความวุ่นวายต่างๆ นานาสามารถปิดฉากลงตามความต้องการของคุณในที่สุด การพบก็ต้องจบด้วยการจาก การพลัดพรากเป็นเรื่องธรรมดาของความรักและความสัมพันธ์ของตัวคุณในช่วงนี้  

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline