Lifestyle

แนะนำ "ของรับขวัญ" เด็กแรกเกิด เสริมมงคล ตามวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครที่กำลังมองหา "ของรับขวัญ เด็กแรกเกิด แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะซื้ออะไรดี วันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มีคำแนะนำเรื่อง "ของรับขวัญ" เสริมมงคล เด็กที่เกิดในแต่ละวัน มาฝากกันค่ะ

เด็กที่เกิดวันอาทิตย์ แนะนำให้หา "ของรับขวัญ" เสริมมงคล ด้วย รถเข็น

 

จะเป็นคนที่โอบอ้อมอารี มีจิตใจเมตตา สัตว์น้อยใหญ่จะสนใจเขา เพราะมีพลังแห่งความเมตตาสูง มีแต่คนอยากอยู่ใกล้ เพราะเป็นคนอบอุ่น เติบโตไปหัวกะไดไม่แห้งอย่างแน่นอน มีแต่คนรุมรัก รุมจีบด้วยความเสน่หา

 

เด็กที่เกิดวันจันทร์ แนะนำให้หา "ของรับขวัญ" เสริมมงคล ด้วย รองเท้า

 

เพื่อเสริมความเจริญก้าวหน้าในชีวิตให้กับเด็กน้อย เขาจะได้รับโอกาส และถูกนำทางจากคนที่ดี กล้าคิดกล้าทำ กล้าแสดงออก จะไม่มีใครกล้าเอาเปรียบเขาในยามเติบโต

 

 

 

เด็กที่เกิดวันอังคาร แนะนำให้หา "ของรับขวัญ" เสริมมงคล ด้วย หมวก

 

การให้หมวก จะเสริมให้เด็กฉลาดหลักแหลม มีไหวพริบ มีปัญญาที่ดี สามารถเอาตัวรอดได้เก่งจากสถานการณ์ร้าย ๆ พ่อแม่จะหมดห่วง เพราะลูกแข็งแกร่งมากพอ จะไม่โดนรังแกง่าย ๆ ที่สำคัญเขาจะเป็นคนที่ปกป้องคนที่เขารัก จะไม่ยอมให้ใครเข้ามาทำร้ายเด็ดขาด

 

เด็กที่เกิดวันพุธ แนะนำให้หา "ของรับขวัญ" เสริมมงคล ด้วย สร้อยข้อมือ

 

การให้สร้อยข้อมือ เสมือนไปยับยั้งความแข็งกระด้างบางจุดของคนวันพุธ จะทำให้เขาอ่อนโยน อ่อนหวานยิ่งขึ้น ทำให้มีผู้ใหญ่เมตตา รักใคร่ เอ็นดู และมอบโอกาสดีดีให้กับเด็กคนนี้เสมอ เขาจะเป็นเด็กที่ช่างพูดช่างเจรจา เป็นที่ชื่นมื่นของคุณตาคุณยาย

 

 

 

เด็กที่เกิดวันพฤหัสบดี แนะนำให้หา "ของรับขวัญ" เสริมมงคล ด้วย กำไลข้อเท้า

 

อนาคตจะเป็นคนที่มีความมั่นคง แน่วแน่ เป็นคนมีสัจจะ และวาทศิลป์ จะกลายเป็นคนที่มีคนนับหน้าถือตา มีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก ถ้าพ่อแม่เลี้ยงดูอย่างดี แนะแนวความคิดที่ดีให้ จะกลายเป็นเด็กที่โตกว่าเด็กคนอื่นทางความคิด นับว่าเป็นเรื่องที่ดี

 

เด็กที่เกิดวันศุกร์ แนะนำให้หา "ของรับขวัญ" เสริมมงคล ด้วย สร้อยทอง

 

เด็กคนนี้จะเป็นผู้มีบุญ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ หมดห่วงเรื่องภัยอันตราย มักจะแคล้วคลาดปลอดภัย ขอพรอะไรมักจะเป็นจริงอย่างที่ขอ อย่างที่ใครหลายคนเรียกว่าลูกเทวดา เพราะมีปฏิหาริย์อยู่ตลอด

 

เด็กที่เกิดวันเสาร์ แนะนำให้หา "ของรับขวัญ" เสริมมงคล ด้วย เสื้อผ้า

 

เติบโตมาเด็กคนนั้นจะมีความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียเป็นเจ้าแห่งศิลปะ มักเป็นผู้นำแฟชั่น รู้เรื่องใหม่ๆ ก่อนใคร ก้าวทันเทคโนโลยีบ้านเมือง เกิดมาเพื่อยุคไอที และอนาคตโดยเฉพาะ เป็นคนที่มั่นใจ และเฉิดฉายอย่างแน่นอน

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ